เมียโดนหัวหน้าเอา

เมียโดนหัวหน้าเอา

ผมกับแฟนคบกันได้ 2 ปีแล้ว ตอนเจอกันครั้งแรกเธอมาสมัครงานที่บริษัทผมก็ปิ๊งเธอทันที เมื่อเธอมาเริ่มงานที่บริษัทผมจึงไม่รอช้าที่จะลงมือจีบเธอ ผมใช้เวลาเพียงแค่ 3 เดือนก็จีบเธอติด เธอพักอาศัยอยู่คอนโดคนเดียว เพราะมาจากต่างจังหวัดทางภาคตะวันออก ส่วนผมอาศัยอยู่กับพ่อ แม่ ที่บ้าน ผมมักไปมาหาสู่เธอที่คอนโดบ่อยๆ ใจจริงก็อยากจะย้ายมาอยู่กับเธอที่คอนโดแต่ก็ไม่กล้า กลัวเธอจะหาว่าผมเห็นเธอเป็นผู้หญิงใจง่าย อีกอย่างคือไม่อยากปล่อยให้พ่อกับแม่ที่เกษียณอายุแล้วอยู่บ้านเพียงลำพัง กลัวท่านจะเจ็บไข้ได้ป่วยแล้วจะไม่มีคนดูแล ผมมักหอบโน๊ตบุ๊คไปทำวิทยานิพนธ์ที่ห้องเธอเสมอ เหลือแค่ส่งวิทยานิพนธ์ผมก็จะจบปริญญาโทแล้ว ผมรู้สึกว่ามีความสุขดีที่ได้นั่งทำวิทยานิพนธ์อยู่ใกล้ๆเธอ เพราะเธอจะคอยดูแล หาน้ำหาท่า ทำอาหารให้กินทุกครั้ง ซึ่งผมก็จะอยู่กับเธอจนดึกดื่นประมาณ 3-4 ทุ่มแทบทุกวัน แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่าการจับมือถือแขน หรือหอมแก้มบ้างที่มีโอกาส เรื่องมันมาเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ก่อนตอนที่ผมมาทำวิทยานิพนธ์ที่คอนโดเธอตามปกติ เธอก็ขอตัวไปโลตัส

เพื่อซื้อของมาทำกินกัน ส่วนผมก็ทำรายงานไปเรื่อยๆ แต่วันนั้นบังเอิญโน๊ตบุ๊คผมมันงอแง แฮ้งค์บ่อยมาก ทำไปค้างไป ต้องรีสตาร์ทบ่อยๆ ผมจึงเซฟไฟท์ใส่แฮนดี้ไดร์ เพื่อจะเอาไปทำงานที่คอมพิวเตอร์ PC ของเธอ ผมเปิดเครื่องเธอแล้วก็เสียบแฮนด์ดี้ไดร์เพื่อทำงาน ระหว่างที่ทำรายงานอยู่ก็เกิดเครียดเล็กน้อย เลยหาเพลงเปิดฟังพร้อมทำงานไปด้วย ผมจึงค้นหาเพลงในกล่องเก็บ CD ของเธอ บังเอิญไปเจอแผ่นที่ไม่มีชื่อเขียน ผมเลยลองเอามาเปิดเพราะอยากรู้ว่าเป็นเพลงอะไร พอใส่แผ่นแล้วเปิดขึ้นมา สิ่งที่ปรากฎในจอ LCD กลับไม่ใช่เพลงอย่างที่คิด แต่เป็นภาพแฟนผมถูกผู้ชายคนนึงจูงมือไปที่เตียง ดูสภาพแล้วคงเป็นคอนโดที่ไหนสักแห่ง และผู้ชายคนที่จูงมือแฟนผมไป ผมจำได้แม่นเลยครับว่าเป็นอดีตหัวหน้างานเธอที่ทำงานเก่า ที่จำได้เพราะว่าตอนที่เธอย้ายมาใหม่ๆและเราเริ่มเป็นแฟนกัน เธอมาขออนุญาตผมไปงานเลี้ยงกับเพื่อนๆที่ทำงานเดิม โดยหัวหน้าเก่าของเธอมารับที่บริษัท ซึ่งผมก็เป็นคนไปส่งเธอที่หน้าบริษัท ภาพในจอเธอถูกหัวหน้ากอดและจูบอยู่บนเตียง มือของหัวหน้าค่อยๆปลดกระดุมเสื้อ

เม็ดบนของเธอแล้วล้วงเข้าไปข้างในเสื้อ ดูเธอไม่มีอาการขัดขืนแต่อย่างใด มือขวาของหัวหน้าล้วงและขย้ำอยู่ข้างในเสื้อ ส่วนมือซ้ายค่อยๆปลดกระดุมเม็ด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วัชรพงศ์

- ฉันคือ วัชรพงศ์ และเขียนนวนิยาย "เมียโดนหัวหน้าเอา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
821 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวการเงินที่ทำงาน

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?