หลานชายผู้จัดการ

หลานชายผู้จัดการ

ฉันมีประสบการณ์ซาบซ่านมาร่วมแจมก่อนอื่นดิฉันขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะฉันชื่อ”ฟ้า”อายุ28ปีเป็นคนเชียงใหม่ ทำงานเป็นพนักงานบัญชีของบริษัทแห่งหนึ่ง ดิฉันเป็นคนอาภัพอยู่ป่านนี้ยังไม่เคยนอนกับผู้ชาย ได้แต่ทำให้ตัวเองเกิดความต้องการ สัดส่วนของดิฉัน38-24-35อย่างว่าเมื่อความโลภมันเกิดขึ้นคนเราสามารถทำได้ทุกอย่าง

ดิฉันได้เสียตัวเพื่อเลื่อนตำแหน่งการงานให้กับผู้จัดการบริษัท จะได้เป็นหัวหน้าแผนกบัญชีความรู้สึกตอนนั้นรู้สึกเฉยๆ ปล่อยให้ผู้จัดการเป็นฝ่ายรุกอย่างเดียวเสร็จแล้วก็เสร็จเลย จนกระทั่งบริษัทของเรามีเด็กหนุ่มชื่อชัยอายุประมาณ23ปีมาฝึกงานที่แผนกเดียวกับดิฉัน

ครั้งแรกก็เฉยๆเพราะเขาเป็นคนไม่ค่อยพูด หรือพูดคำตอบคำจนกระทั่งรู้ว่านายคนนี้เป็นหลานผู้จัดการที่ดิฉันเคยเสียตัวให้ทำให้รู้สึกสนใจในตัวผู้ชายคนนี้ เพราะอยากแก้แค้นเอาคืนบ้าง

ดิฉันเริ่มตีสนิทกับชัยจนกระทั่งเป็นเพื่อนกันติดต่อกันเลื่อยๆจนกระทั่งชัยเรียนจบมาทำงานที่บริษัท ความอยากแก้แค้นมันหายไปใหนไม่รู้มีแต่ความอยากใกล้ชิดอยากพูดคุยอยากเจอหน้าน่าแปลกชัยเปลี่ยนไปมากตัวโตล่ำบึก คุยเก่งดิฉันเคยถามขอชัยเป็นน้องชายเขาก็ไม่ตอบรับทำเป็นเฉยๆ

จนกระทั่งวันหนึ่งเลิกงานแล้วดิฉันลืมสมุดบัญชีลูกค้านึกขึ้นได้ก็กลับไปเอาแล้วก็เหลือบเห็นห้องของชัยเปิดอยู่ซึ่งเป็นบ้านพักของพนักงานชายที่อยู่ไกล ฉันคิดว่าจะเขาไปทักชัยซักหน่อยพอเดินเข้าไปใกล้ได้ยินเสียงฝักบัว สงสัยชัยกำลังอาบน้ำแน่เลย ฉันรู้สึกสนุกแอบดูดีกว่า เดินเบาๆค่อยๆหลบอยู่ที่ชั้นวางของ

จุดนั้นเห็นชัยเปลือยกายอาบน้ำพอดีตอนนั้นชัยกำลังกำท่อนเนื้อรูดเข้ารูดออกแล้วล้างน้ำ เช็ดตัวพันผ้าออกมานั่งเก้าอี้ หยิบหนังสือโป๊มาดู พอได้อารมณ์ชัยก็ถลกผ้าเช็ดตัวออกกำท่อนควยรูดขึ้นรูดลงร้องเสียงคราง ซี๊ดดดๆ...อ้าส์ๆ จนนำควยพุ่งใหลออกมา ตอนนั้นฉันเห็นท่อนควยของชัยไม่ถนัดแต่คิดว่าใหญ่น่าดูที่เดียว

จากนั้นชัยนอนแผ่ลงบนเตียงในสภาพเปลื่อยปล่าวฉันรีบเดินออกจากบ้านพักของชัยพอถึงบ้านก็นึกถึงภาพที่ชัยทำตัวเองแล้วฉันเกิดอารมณ์ เข้าไปในห้องนำถอดเสื้อผ้าแล้วจัดการช่วยตัวเองฉันมีความคิดว่าจะต้องนอนกับผู้ชายคนนี้ให้ได้

รุ่งเช้ามาทำงานตามปกติ ผ่านไปซักเดือนหนึ่งชัยเขาทักฉันว่า"วันนี้พี่ฟ้าสวยจัง"ฉันตอบว่า"ก็สวยทุกวันอยู่แล้ว"ชัยทำท่าอยากเย็ดฉันเสียแล้วตอนนี้ วันที่รอคอยก็มาถึง วันนั้นงานยังค้าง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

tanasak

- ฉันคือ tanasak และเขียนนวนิยาย "หลานชายผู้จัดการ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
30/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
607 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผลงานของน้ำควย

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?