หนูชอบแบบนี้

หนูชอบแบบนี้

แค่อยากระบายน่ะค่ะใครไม่ชอบหนูขอร้องว่าให้ผ่านไปเลยนะคะอย่าด่าหรือซ้ำเติมหนูเลย เรื่องมีอยู่ว่าหนูอยู่กับพ่อสองคนหนูเป็นลูกคนเดียวค่ะ แม่หนูเสียตั้งแต่หนูอายุ12ตอนนี้ผ่านมา9ปีแล้วหนูอายุ21แล้วค่ะพ่อรักแม่มากไม่ยอมแต่งงานใหม่ส่วนหนูก็ยังไม่มีแฟนเป็นห่วงพ่อด้วยอยากดูแลท่านเพราะพ่อเหลือหนูแค่คนเดียวแล้ว ตั้งแต่แม่เสียพ่อก็ชอบกินเหล้าเมาเป็นประจำกลับมาถึงบ้านอาบน้ำเสร็จก็นอนหลับ บ้านหนูเป็นบ้าน2ชั้นหนูนอนชั้นบนคนละห้องกับพ่อ แต่พ่อมักจะชอบนอนหลับหน้าTVที่ชั้นล่างเวลาพ่ออาบเสร็จพ่อจะนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวนอนดูTVแล้วหลับไปโดยไม่ยอมนุ่งกางเกง แล้ววันหนึ่งก็มีเรื่องที่ทำให้หนูรู้สึกหวั่นไหวอย่างมาก ห้องน้ำบ้านหนูอยู่ชั้นล่างเวลาหนูลงมาเข้าน้องน้ำตอนกลางคืนมักเห็นพ่อผ้าหลุดเป็นประจำแต่หนูก็ไม่เคยมองหรือสนใจ วันนึงหนูลงมาเข้าห้องน้ำได้ยินเสียงพ่อละเมอเรียกชื่อแม่หนูจึงเดินเข้าไปนั่งข้างๆพ่อ หนูก็ได้สังเกตุลักษณะอวัยวะเพศของผู้ชายอย่างชัดเจนก็จากของพ่อตัวเองนี่แหละ ของพ่อแข็งตัวโด่ขึ้นมาค่ะดำทมึนหัวออกสีม่วงๆ มีน้ำใสๆซึมๆออกมาตรงปลายด้วยพ่อหนูคง

มีอารมณ์น่ะค่ะเพราะเรียกชื่อแม่ด้วย หนูดูแค่นั้นแล้วก็ขึ้นไปนอนเลย แต่รูสึกแปลกๆมากเวลาเห็นของพ่อหนูจะรู้สึกหวิวๆที่ของตัวเองและหน้าร้อนวูบวาบตลอดเลยแต่หนูยังไม่เคยเสียตัวให้ใครเลยนะคะเคยแต่ช่วยตัวเอง พ่อชอบสอนประจำว่าถ้ายังไม่แน่ใจใครอย่ายอมเสียตัวให้เขาเก็บความสาวไว้ให้คนที่รักเราภูมิใจในวันแต่งงานจะดีกว่า หลังจากวันนั้นมาหนูมักจะมานั่งแอบมองของพ่อบ่อยๆแล้วขึ้นไปช่วยตัวเองจนเสร็จ เป็นอย่างนี้อยู่หลายวันแล้ววันนึงไม่รู้ว่ามีอะไรมาดลใจให้หนูทำในสิ่งที่น่าละอายที่สุดในชีวิตคือหนูอยากทำอย่างในหนังxที่เคยดู หนูทดลองใช้ปากอมของพ่อค่ะจากที่อ่อนปวกเปียกเพราะพ่อหลับมันแข็งโด่ขึ้นมามีอาการเกร็งหงึกๆแล้วก็มีน้ำใสๆเค็มๆซึมออกมาหนูอมอยู่จนน้ำอสุจิของพ่อฉีดออกมาเต็มปากเลยหนูตกใจมากรีบไปบ้วนทิ้งในห้องน้ำแล้วกลับมาเลียทำความสะอาดของพ่อแล้วขึ้นไปนอนช่วยตัวเอง ครั้งแรกนั้นหนูใจสั่นมากเหมือนจะเป็นลมมือเท้าเย็นไปหมด หนูทำอย่างนั้นเรื่อยมาประจำถ้ามีโอกาศจนระยะหลังหนูกลืนกินอสุจิของพ่ออย่างไม่รังเกลีดจนกลายเป็นความชอบกินไปด้วยซ้ำ หนูไม่ได้

คิดที่จะช่วยพ่อระบายความใคร่ แต่เป็นการระบายความเก็บกดของตัวเองมากกว่า หนูไม่รู้ว่าพ่อรู้สึกตัวบ้างหรือป่าวแต่พ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "หนูชอบแบบนี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
12/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
632 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ซ่อมไฟจนได้เสียว

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?