MSN พาเพลิน

MSN พาเพลิน

เรื่องนี้มันก้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่ผมเรียนระดับมหาลัย คับ ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่งย่านดินแดง กทม. ใกล้ช่อง 11 คับ (อะนะคงรู้แล้วแน่เลย) คับผมพึ่งเข้าปี 1 คับ อยู่คนเดียวคับ ไม่มีเพื่อนอยู่ด้วย (เข้าทางเรา) ผมเช่าห้องอยู่หลัง มหาลัย คับ มีอยู่วันหนึ่งคับ ผมเกิดเบื่อๆๆไม่รู้จะทำอะไรดีคับ ก็เลยลงไปเล่นเน็ตที่ร้านข้างล่าง ออน M คับคุยไปเรื่อยกับเพื่อน ผมมีเว็ปอยู่เว็ปหนึ่งคับที่จะหาเพื่อนใหม่ๆ คุยกันได้เสมอ ถ้าอยากเจอแบบผมก็ลองดูคับที่ www.postjung.com คับ ผมก็คลิก ออนเข้าไปกลุ่มเกย์ คับ หาไปเรื่อยๆ จนเจอชื่ออยู่คนหนึ่ง ผมก็เลยลองออนคุยกับเค้าคับ เราสองคนก็คุยกันทุกคอดีคับ เค้าคนนี้ (ชื่อผมนะจำไม่ได้แล้ว โทษทีนะคับ) เค้าอายุตอนนั้นก็ประมาณ 25 คับ แก่กว่าผม 5 ปี เค้าทำงานเป็น พนง. อยู่ที่ ไปรษณีย์ คับ ย่านท่าน้ำนนท์ คับ ความสูงของเค้าก้ประมาณ์ 170-173 คับ เค้าส่งรูปให้ผมดูทาง M คับ น่ารักดีคับ ผิวขาว คับ เราคุยกันได้สักพักใหญ่ คับ เค้าก้บอกกับผมว่า "คืนนี้เค้าว่าง ไม่รู้จะทำอะไรดี ก้เลยอยากชวนผมไปกินเหล้า เป้นเพื่อนเค้าหน่อย" ผมก็คิดอยู่นาน

คับ แต่ก็ตกลงไป แล้วผมก็บอกเค้าว่า "มากินเหล้าแถว มหาลัยผมดีกว่าไหม ผมคงไม่สะดวกไปหาพี่" เค้าก้ ตอบตกลง คับ ผมก็รีบกลับไปเปลี่ยนชุดที่ห้องคับ แล้วไปรอเค้า ที่ร้าน ซุม 4 ซุม 5 แถวๆๆ มหาลัยผมคับ นั่งรออยู่สักพัก เค้าก้มาตามนัดคับ ตอนที่ผมเห็นเค้าครั้งแรก เหมือนในรูปทุกอย่างคับ ขาว ดูดี คับ น่ารักมากๆๆ เราสองคนก้นั่งกินเหล้ากันที่ร้านสักพักใหญ่ "เค้าก้บอกกับผมว่า คืนนี้เค้าขอไปนอนค้างที่ห้องผมได้ปล่าว" ผมก้ไม่ได้ปฎิเสธใดๆๆ คับ (มันช่างเข้าทางจิงๆ) กินกันได้สักพัก เราสองคนก้ไปกันที่ห้องของผมคับ เราก้นั่งคุยดูที่วีกันสักพัก เค้าก้ถามผมมาว่า "น้องมีหนัง X ปล่าว พี่อยากดู" ไอ้คนอย่างผมเนี่ยนะที่จะไม่มี ตอบกลับไปว่า "ดุเรื่องไหนละ" เค้าก้บอกว่า "อะไรก็ ได้คับ" ผมก้เปิดให้เค้าดูคับ เราสองคนนอนดูด้วยกันคับ นอนดุด้วยกันสักพัก ผมสักเกตเห็นอาการของพี่เค้า คับ รู้สึกว่า เค้าจะเงี่ยนคับ หน้าตาเนี่ยบ่งบอก ก้เป้นตามนั้นจิงคับ เค้ามากระซิบข้างหูผมคับ บอกว่า "ช่วยโม๊กให้หน่อยดิ" ผมไม่รี่รอคับ จับพี่เค้าถอดกางเกงออกคับ ดึงกางเกงในเค้าลงคับ โอโห.....มันช่างน่ากินอะไรป่านนั้น ขาวสะอาดคับ (***) ดูดีคับ หัวแดงเชี่ยว กะประมาณด้วยสายตาก็นะจะประมาณ 6.5 - 7 น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Koykoy07

- ฉันคือ Koykoy07 และเขียนนวนิยาย "MSN พาเพลิน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ



Fans & følgere ...

1min
1165 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป จะเด็ด...เฮ็ดดะ ตอน 2

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?