ลูกสาวยั่ว

ลูกสาวยั่ว

ผมอายุ42ปี แต่งงานแล้วกับภรรยาอายุ40ปี มีลูกสาว2คน คนโตชื่อนุ้ยอายุ 19ปี อีกคนชื่อแนน อายุ17ปี ทั้ง2คนก็ได้เชื้อแม่มาครับ หน้าตาน่ารัก ขาวหมวยตามแบบแม่ของแกแต่ยังไม่มีแฟนครับเพราะแฟนผมค่อนข้างจะหวงลูกสาว เรื่องที่จะเล่าก็พึ่งเกิดเมื่อ2เดือนที่ผ่านมานั้นเอง คือมาช่วงหลังๆผมกับภรรยาจะมีอะไรกันน้อยลงเพราะว่างานของแฟนผมเยอะขึ้น ผมก็เหงาๆเรื่องsex ไปเหมือนกัน แล้วมาช่วงนี่ลูกสาวคนโตของผมก็ขึ้นมหาลัยปี2 อ้อผมลืมบอกไปว่าแกเรียนในมหาลัยเอกชนมีชื่อแห่งนึง ตอนอยู่ปี1แกก็แต่งตัวเรียบร้อยมิดชิดดีหรอกครับ เวลาบางทีผมขับรถไปส่งแกที่มหาลัยเห็นกลุ่มเพื่อนๆแกแต่งชุดนักศึกษาแบบรัดๆกันทั้งนั้น ผมยังนึกชื่นชมลูกสาวอยู่ในใจว่าไม่แร่ดไปตามพวกเพื่อนๆ แต่จริงๆผมก็ชอบสาวๆในชุดนักศึกษาแบบรัดๆนะครับ เห็นแล้วควยแข็งทุกที และก็ฝันมานานนนว่าอยากจะเย็ดกับสาวในเครื่องแบบนักศึกษาซักที ช่วงนี้ลูกสาวคนโตของผมขึ้นปี2 ผมก็สังเกตเห็นการแต่งตัวที่เปลี่ยนไป แกเริ่มใส่เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆ แล้วกระโปรงก็สั้นๆ โดยเฉพาะกระโปรงนี่สั้นลง

ไปทุกๆวัน ตอนแรกๆผมก็ไม่ชอบกะจะว่าซักหน่อย แต่ก็ไปแอบได้ยินแกคุยโทรศัพท์กับเพื่อนว่า แต่งตัวอย่างนี้เพราะอยากให้เข้ากับกลุ่มเพื่อนได้ ผมก็นึกสงสารแกก็เลยไม่ได้ว่าอะไรแก ก็ปล่อยๆแกไปกะไว้ว่าจะค่อยๆสอน แล้วมีช่วงนึง รถของลูกสาวผมเสียต้องเข้าอู่ผมเลยต้องรับหน้าที่ไปรับ-ส่งแกที่มหาลัยบ้างบางวัน ก็นั่งกันไป2คนละครับ แกนั่งข้างๆผมที่เบาะหน้า ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่ผมได้เห็นสังเกตเห็นรูปร่างของลูกสาวมากขึ้น ผิวขาวที่ได้มาจากแม่ และก็ผมดำเป็นมันยาวสลวยถึงกลางหลัง ลูกสาวผมเป็นคนขาสวยครับเพราะขายาว แกสูง 165ซม. หน้าอกก็ขนาดประมาณ 33 ดูใหญ่ครับ เพราะแกใส่ชุดนักศึกษาตัวเล็กมาก และแกก็ตัวผอมด้วย สะโพกก็งอนได้รูปเข้ากับกระโปรงนักศึกษาสีดำดี ช่วงหลังๆที่ขับรถไปรับ-ส่งแกนี่ ผมดูเวลาแก ลุกนั่งทีไรเห็นสัดส่วนแกแล้วใจมัน

หวิวๆชอบกล เวลาแกนั่งข้างๆแกจะเอากระเป๋าหิ้วแบบของผู้หญิงกับพวกหนังสือเรียนมาว่างไว้ที่หน้าขา เพราะกระโปรงแกสั้นครับถ้าไม่ปิดคงจะเห็นไหนถึงไหนไปเลย แต่ผมก็ยังเห็นด้านข้างของขาอ่อนแก เป็นสีขาวอมชมพูดูสวยมาก แล้วก็ยังรูระหว่างกระดุมชุดนักศึกษาอีก ผมมองไปบางทีเห็นนมของแกเลย พอผมมองๆดูไปก็เริ่มจะมีอารมณ์กับลูกสาวคนสวยของตัวเองบ้างแล้ว แต่ก็ไม่ได้คิดถึงขนาดจะมีอะไรกันเพราะยังไงแกก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ลูกสาวยั่ว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
711 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องแสนดี

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?