ผม ก้าม

ผม ก้าม

ดีคครับ เพื่อนๆๆ พี่ๆๆ ครอบครัวเดินทาง.............ชีวิตของผมตอนนี้........ราบรื่นแถมเสียวทุกๆๆวันเสาร์ เลย หลังจากครั้งก่อนผมก้อเอากับพี่เดือนมาสองเดือนแล้ว เดี๋ยวนี้ ผมเรียนเทคนิกเสียวๆๆ มาจากพี่เดือนหลายลีลาเลยครับ แกสอนให้ผมเลีย จิ๋ม ดูดนม จูบปาก เอาขาพาดตรงคอ บางทีก้อคุกเข่า แกสอนให้ผมเอาแบบวิธีของแก บางทีผมน้ำใกล้จะแตก แกก้อหยุดเฉยเลย แกบอกว่าหัดอั้นบ่อยๆๆ แล้วผมจะทน (จริงๆๆผมมีวิธีที่ดีกว่าพี่เค้าซะอีก แค่ใกล้ๆๆ นึกถึงรูปผัวแกผมก้อจู๋หดแล้ว 555)ตอนนี้ พี่เค้ากำลังฝึกผมให้อั้นตอนจะน้ำจะแตก แกให้ผมรีบเอาออกมาปล่อยในปากของแก แต่ผมทำไม่ทันทุกที มันเลยแตกกลางทาง บางทีน้ำเลอะเต็มหน้าท้องพี่เดือนเลย................ดูแกชอบกินน้ำของผมมากเลย เพราะแตกทีไร แกจะเอามือมาป้ายจากหน้าท้องไปกินตลอด แกชมว่าผมน้ำเยอะมาก ยิ่งช่วงไหนผมไม่ได้แอบชักว่าวที่บ้านมาน้ำงี้พุ่งกระจายเลยครับ วันนี้ เรานัดกันเหมือนเดิม แต่วันนี้พี่เดือนเป็นเมนส์.......ผมเลยอด เรากินขนมกับนม ดูวีดีโอกันไป สักพักแกชวนผมไปดูหนังที่แฟชั่นฯ....แต่แปลกวันนี้พี่เดือนห้ามผมเอาแก แต่แกกลับมาจับๆๆ คลำๆๆ จู๋ผมเรื่อย...เหมือนแกล้งกันเลย จนผมจู๋แข็งเป็น

ระยะๆๆๆ ก่อนออกจากบ้าน แกยังให้ผมกินกล้วยน้ำหว้า ไปตั้งสามลูก แกบอกว่ากินแล้วจะมีแรงมาก แถมน้ำจู๋จะหวานด้วย แกเองก้อกินไปลูกหนึ่ง แต่กินได้เสียวมากๆๆๆ แกให้ผมนั่งที่โซฟา แล้วแกก้อเอากล้วยมาใกล้ๆๆหว่างขาผม แกค่อยๆๆปลอกกล้วย แล้วใช้ลิ้นเลียไปมา สลับกับดูดที่ปลายกล้วย ผมตื่นเต้นจนจู๋แข็งเลย ยังกับแกมาดูดจู๋ผมจริงๆๆ ยิ่งตอนขับรถมาแกคลำเป้าของผมตลอดทางเลย ยิ่งตอนที่รถติดไฟแดง มีมอเตอร์ไซค์จอดข้างๆๆๆ แกล้วงเข้าไปในกางเกงเลย ผมงี้เสียวมากๆๆๆๆๆๆๆๆ จนมาถึงโรงหนังเราได้ที่นั่งแถวหลังสุดเลย...และเหมือนสวรรค์เป็นใจ............ในโรงหนังมีคนดูแค่สิบกว่าคนเอง.....แปลกหนังไทยคนไทยกลับไม่ค่อยดูกัน ตอนนั้นกำลังฉายหนังตัวอย่าง.......พี่เดือนก้อเริ่มลูบขาผมแล้ว..............ตาผมเหลือบไปเห็นผู้หญิงสองคนเดินเข้ามานั่งแถวถัดผมลงไปสองแถว............ ผมสะดุ้งเลย กลายเป็นไอ้ปูน้องสาวคนใหม่ของผม มากับเพื่อนที่โรงเรียน..ผมเลยเลื่อนตัวลงให้เก้าอี้บัง กลัวมันเห็น..........โชคดีที่โรงหนังไม่ค่อยสว่างเท่าไหร่..จนพี่เดือนสงสัยผมเลยเล่าให้แกฟัง

........ไอ้ปูนี่มันแสบมากๆๆๆๆ มันตื่นก้อสาย แถมขี้เกีย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นาริสา

- ฉันคือ นาริสา และเขียนนวนิยาย "ผม ก้าม "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
701 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แ ฉ ดี้ ! ! ! - ตอนเค้าสอนให้ผม

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?