เพื่อนตอนมหาลัย

เพื่อนตอนมหาลัย

ปัจจุบันผม อายุ 24 ปี ทำงานแล้ว ผมจะเล่าเรื่องสมัยที่ผมเรียนมหาวิทยาลัยให้เพื่อน ๆ ฟัง (ผมต้องขอบอกก่อนครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงไม่ได้มีการแต่งแต่อย่างใด) เรื่องมีอยู่ว่าหลังจากที่ผมเรียนจบระดับปวส.ที่พาณิชย์ชื่อดังแห่งหนึ่งผมก็ได้ไปสอบติดที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของรัฐผมเรียนคณะบริหารธุรกิจเอกการบัญชี เพื่อน ๆ ผมในห้องเรียนผมส่วนมากเลยเป็นผู้หญิงแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่มีผู้ชายเลย หลังจากที่ผมได้เข้าไปเรียนประมาณ 1 อาทิตย์ก็เริ่มมีเพื่อนที่จับกลุ่มกันแบบไปกินข้าวด้วยกันทำรายงานด้วยกัน ซึ่งเป็นเพื่อนผู้หญิง 3 คนและผู้ชายอีก 1 คน ซึ่งทุกคนรู้หมดว่าผมเป็นเกย์ และเพื่อนผู้ชายของผมคนนี้แหละที่จะเป็นคนสำคัญในการดำเนินเรื่องราวทั้งหมด เพื่อนผู้ชายของผมคนนี้มันชื่อ กอล์ฟ มันเป็นผู้ชายขาว รูปร่างผอมสูง สูงประมาณ 175 ได้ครับ หน้าตาอยู่ในระดับพอใช้ได้ถึงหล่อ มันมีเมียแล้วเมียมันเรียนอยู่คณะกายภาพบำบัด มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง บ้านฐานะดี พ่อแม่มีกิจการเป็นของตนเอง และบังเอิญบ้านมันกับบ้านผมอยู่ใกล้กัน หลังจากที่เรียนไปได้สักพัก ประมาณ 3 เดือน

รายงานก็ยิ่งเยอะขึ้นเลยทำให้พวกเราทั้ง 5 คนสนิทกันมากขึ้น เนื่องจากต้องทำรายงานเลยต้องรวมตัวกันไปทำที่บ้านคนใด คนหนึ่งใน 5 คนอยู่บ่อย ๆ กับเพื่อน ๆ ทั้ง 4 คนของผมรวมทั้งกอล์ฟตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับมันเลย แต่พออยู่ไปสักพักผมเริ่มมีความรู้สึกชอบมันและเริ่มอยากมีอะไรกับมันมากขึ้นทุกวัน แต่ก็เป็นไปไม่ได้เพราะมันเป็นผู้ชายทั้งแท่งซึ่งผมก็คิดอยู่ในใจตลอดว่า น้องของมันจะมีขนาดเท่าไหนผมคิดว่าคงเล็กเพราะมันตัวผอมผมแอบมองไปที่เป้ามันบ่อย ๆ เป้ามันไม่เคยตุงเลยมันเรียบมากไม่รู้มันเก็บยังไงถึงจะตุงก็นิดหน่อย พอเวลาผ่านไปประมาณผมเรียนปีสุดท้ายรายงานก็ยิ่งมากขึ้นกอล์ฟมันก็มาทำที่บ้านผมบ้างผมก็ไปทำที่บ้านมันบ้าง มีอยู่วันนึ่งผมไปทำรายงานที่บ้านมัน 2 คน เพราะเป็นรายงานคู่ ตอนเช้าผมก็ไปที่บ้านมันซึ่งมันยังไม่ตื่นพอผมไปถึงบ้านมันก็หวัดดีพ่อกับแม่มันตามธรรมเนียมและก็ขึ้นไปหามันบนห้องมันก็ตื่นมาตอนรับผมตามปกติแล้วมันก็ขอตัวผมไป

อาบน้ำผมก็นั่งเล่นอยู่ในห้องมันและมันก็เดินเข้าห้องน้ำไป สักพักนึงมันก็เดินเข้ามาพร้อมกับนุ่งผ้าเช็ดตัวสีขาว 1 ผืนผมมองไปผมถึงกับตลึงเพราะผมไม่เคยเห็นของมันมาก่อนลำตัวหน้าอกมันขาวได้สัดส่วน มีขนตั้งแต่สดือยาวลงไปผมเริ่มตัวสั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชัชวาล

- ฉันคือ ชัชวาล และเขียนนวนิยาย "เพื่อนตอนมหาลัย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1181 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกชาย...ตัวแสบ

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?