เพราะเงี่ยนถึงเอา

เพราะเงี่ยนถึงเอา

สวัสดีเพื่อนๆเราชื่อบอลนะมีแฟนชื่อกิ่งเข้าเรื่องเลยดีกว่านะ

มีอยู่วันหนึ่งเรานัดกิ่งมาหาเพื่อนอยากจะเจอน่ากิ่งเปงคนน่ารักมีเสน่ห์ ใครเห็นใครก็ชอบ

เมื่อเราเห็นกิ่งครั่งแรกหัวใจมันหวั่นยังไงบอกไม่ถูก..เราก็พากิ่งเค้าไปกินข้าวดูหนัง

พาไปเล่นเกม..เราพาเที่ยวจนเพลินไปหน่อยจนเย็นแล้วเราก้อพากิ่งไปที่หอ..กะว่าจะพาไปอาบน้ำก่อนเพื่อที่จะไปส่งกิ่งกลับบ้าน..แต่เมื่อกิ่งอาบน้ำเสร็จเดินออกมาใส่ผ้าขนหนูออกมาหั้ยใจเราแทบจะละลายเทอทั้งสวยและน่ารักเห็นน่าเทอตอนนั้นทำหั้ยเรามีอารมขึ้นมา..กิ่งยังไม่ทันได้ใส่เสื้อผ้าเราก้อดึงกิ่งลงมาบนเตียงจากนั้นกูดูดปาก ไซร์คอ แล้วเราค่อยๆดึกผ้าขนหนูออกแล้วเอามือลูบไปทั้งลำตัวในขณะนั่นไอเจ้าน้องชายสุดรักของเรามันก้อรุกขึ้นทันที..แต่กิ่งบอกว่าจะดีหรอบอลกิ่งยังไม่พร้อม วันอื่นได้ไหม วันนี้ขอกลับบ้านก่อนนะ แต่เราไม่ยอมเราก้อไม่ฟังอะไรทั้งนั้นก้อลงมือทำต่อจนกิ่งโมโหถีบเราตกเตียงเลยล่ะ กิ่งบอกว่าถ้าทำยังงี้นะวันหลังไม่มาแล้ว..เราก้อเลย

บอกว่าขอทีเดียวไม่ได้หรอ กิ่งตอบมาว่าไม่ได้ขอร้องล่ะ ขอกลับบ้านก่อนนะมันมืดแล้ว เราก็เลยต้องยอมเพราะเราไม่อยากเสียเทอไป เราก้อเลยไปส่งกิ่งที่ท่ารถ พอไปถึงเขาบอกว่ารถพึ่งออกไป 5 นาที เอง มาช้าไป 5 นาที กิ่งทำน่าเซ็งมากๆ เราก้อเลยพากิ่งไปเดินเล่นซื้อของ แล้วกิ่งก้อโทรบอกมาว่าค้างบ้านเพื่อนนะกลับพรุ่งนี้..แล้วเราก้อพากิ่งไปกินข้าวกินข้าวเสร็จก้อพามาที่ห้องอีกครั้ง แต่ครั้งนี้กิ่งไม่รอดแน่ กิ่งก้อไปอาบน้ำอีกรอบ..ส่วนเราก้อรอน่าประตูห้องน้ำพอกิ่งออกมา เราก้ออุ้มกิ่งขึ้นเตียงทันที บอลบอกกับกิ่งว่า บอลรักกิ่งนะ รักมากๆๆด้วย กิ่งก้อบอกว่ากิ่งก็รักบอลเหมือนกัน จากนั้นเราลงไปไซร์คอ ดูดปาก ดูดนม เราดูดอย่างแรงกิ่งบอกว่าเจ็บเบาๆหน่อยดิบอล แต่เราก้อไม่ฟัง เราเอามือลงมาตรงหีของกิ่งแล้วลูบไล่มันไปเลื่อยๆๆจนกิ่งร้อง อือๆๆๆๆ จากนั้นเราก้อถอดเสื้อผ้าออก แล้วก็จัดนม นมของกิ่งใหญ่มาก แต่ยังสวยอยู่เลย เราทั้งบีบทั้งเค็นจนกิ่งบอกว่าบอลมันเจ็บ

....เมื่อเล้าโลมไปเลื่อยๆกิ่งเริ่มมีอารม แล้ว เราก้อมีอารมมากๆๆควยแข็งไปหมดแล้ว เพราะเทอทั้งสวย น่ารัก หุ้นดี ตัวเล็ก มีเอว มีสะโพก เห็นแล้วใจจะขาด เราก้อเลยไม่รีรอไม่รอช้าเมื่อเราเอาของเราใส่ของกิ่ง กิ่งร้องดังมากบอกว่าเจ็บ..ของบอลใหญ่จัง เบาๆหน่อย เราก้อค่อยๆใส่เข้าไปจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เพราะเงี่ยนถึงเอา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1420 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับแฟนเพื่อน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?