ให้เมียไปเสียว

ให้เมียไปเสียว

เริ่มเลยแล้วกันน้ะครับ คือผมสนใจแนวสวิงมานานแล้ว ชวนภรรยายังไงเขาก็ไม่ยอม ผมก็เลยต้องหาหนังแล้วก็หนังสือมาให้เขาดูเรื่อยๆครับ จนมีทีท่าจะใจอ่อน แต่เขาก็ไม่ยอมซะที แต่เวลานอนด้วยกันแล้วพูดถึงเรื่องสวิงเขาจะเสร็จเร็วมากครับ ตอนหลังผมเห็นท่าเขาไม่ยอมแน่ก็เลยเลิกพูดไป แต่เวลานอนด้วยกันเขามักจะชอบพูดแบบขอมีผัวอีกคนนึงได้ไหม ผมก็ไม่ได้คิดอะไรยิ่งพูดผมก็ยิ่งเสียวซิครับผมก็บอกว่าแล้วแต่เมียเถอะตามใจขอให้เมียมีความสุขผัวยอมทั้งนั้น ตอนหลังๆเวลาไปทำงานเขาชักจะมีสัมนาบ่อยขื้นกลับช้าบ้างค้างคืนบ้างบางครั้งมีค้างคืนซึ่งผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเวลากลับมาแล้วหลับนอนด้วยกันเธอยิ่งเซ้กซ์มากกว่าเมือก่อนบางทีจะเสร็จก็ขอร้องชื่อชายอื่นคือเพื่อนร่วมงานที่เธอบอกว่าแอบชอบ ทุกครั้งตอนหลังๆเธอถามผมว่าถ้าเธอไปนอนกับคนอื่นผมจะว่าอะไรไหมผมก็ชักเอะใจแล้วล่ะเพราะมาช่วงหลังเวลาน้ำจะแตกจะขอร้องถึงคนชื่อเสริฐตลอดตอนนั้นใจก็ตุ๊มๆต่อมๆเหมือนกันแต่ก็รู้สึกตื่นเต้นดีแต่ก็ตอบตกลงเธอไปจนมาวันนึงเธอก็ขออนุญาตผมไปเที่ยวกับคนชื่อเสริฐตอนนั้นมันตื่นเต้น

อย่างบอกไม่ถูกเพราะเธอบอกว่าถ้าสี่ทุ่มไม่กลับแสดงว่าเธอค้างน้ะจะอนุญาตไหมถ้าไม่อนุญาตก็จะได้บอกยกเลิกกับเขาแทบไม่ต้องคิดผมตอบตกลงกับเธอทันทีเธอออกจากบ้านไปประมาณหนึ่งทุ่มสักสามทุ่มกว่าเธอก็โทรกลับมาว่าตอนนี้กำลังจะไประยองออลืมบอกไปบ้านผมอยู่กรุงเทพครับ ผมก็ถามกลับไปว่าอ้าวแล้วจะกลับทันสี่ทุ่มเหรอเธอก็บอกว่าสงสัยคงไม่ทันคงต้องค้างที่นั่นผมก็เลยถามว่าแล้วตอนนี้ทำอะไรอยู่ถึงโทรหาผมได้เธอบอกว่าเติมน้ำมันเธอลงมาเข้าห้องน้ำแล้วบอกว่ามีอะไรจะโทรมาเองไม่ต้องโทรมาผมก็ตกลงหลังจากวางหูแล้วใจมันสั่นอย่างบอกไม่ถูกคิดไปต่างๆนาๆว่าภรรยาเราจะเป็นยังไงจะโดนเย็ดไหมคืออาการเหมือนกับคนหึงมันกระสับกระส่ายอย่างบอกไม่ถูกกินเบียร์หมดไปเกือบหกขวดเธอก็โทรกลับมาประมารตีหนึ่งผม่รีบรับสายทันที่เธอบอกว่าตอนนี้อยู่รีสอร์ทอยู่แต่ไม่มี่อะไรกัน(ใครจะไปเชื่อว่ะ)ผมถามว่าอ้าวแล้วเขาไม่ทำอะไรเธอเลยเหรอเธอตอบว่ากอดเฉยๆแล้วก็หลับไปพรุ่งนี้

คงกลับเย็นหน่อยผมก็ว่าไม่เป็นไรเพราะเป็นวันเสาร์หลังจากนั้นก็วางสายไปแต่ตลอดทั้งคืนผมก็อดคิดไม่ได้ว่ามันจะเป็นไปได้อย่างไรที่ไอ้นั่นมันไม่มีอะไรกับภรรยาผมจนมาตอนเย็นเธอก็มาถึงบ้านผมก็ดื่มเบียร์เธอก็เข้ามากอดผมด้านหลังแล้วกระซิบที่หูเบาๆว่า...ที่รักเมื่อคืนหนู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mm

- ฉันคือ Mm และเขียนนวนิยาย "ให้เมียไปเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
772 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้เสียวเพราะบุญ 100 วัน

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?