สอนภาษาให้ลูก..รัก

สอนภาษาให้ลูก..รัก

ผมอยู่บ้านชื่อ ใหญ่ ลูกชายคนเดียวของพ่อแม่ๆแท้ๆผมเสียไปตั้งแต่ผมจำความยังไม่ได้ผมอยู่กับปู่ย่าและผู้หญิงที่เลี้ยงผมมาเป็นน้องแม่ผมที่พ่อเอามาเป็นเมียยังไงผมก็เรียกเธอว่าแม่และเธอรักผมมากเอไม่มีลูก พ่อแม่ผมเป็นคนหัวสมัยใหม่จบนอกทั้งคู่เลี้ยงผมแบบฝรั่ง ใช้เหตุผลอารมณ์ พ่อยังดูไม่แก่แน่นอนแม่ยังดูสาวสวยเหมือนวัยรุ่นเพราะอ่อนกว่าพ่อหลายปีแม่อายุสามสิบปลายๆเท่านั้น เราอยู่กับปู่ย่าจนผม ๖ ขวบเราถึงแยกออกมา ผมเห็นประจำจนชินที่ทั้งคู่แสดงความรักกอดจูบกัน เมื่อผมเข้าวัยเจริญพันธุ์มันปกติที่ผมจะสนใจเรื่องเพศตรงข้ามและผมชอบแอบมองแม่คนสวยของผมเอง พ่อแม่ก็สอนสอดแทรกความรู้เรื่องเพศให้ผมอยู่เสมอทั้งทางอ้อมและทางตรงผมจะได้ไม่ไปผิดทางทั้งยังบอกว่ามัน เป็นธรรมชาติที่หญิงชายจะมีความต้องการทางเพศต่อกัน พ่อยังสอนถ้าผม

เหลืออดก็ให้ชักว่าวบ้างอย่าเก็บกดนัก แน่นอนผม ๑๖ ไปแล้ว ทั้งคู่อยากให้ผมเก่งภาษาก็ส่งให้ผมเรียนพิเศษบ้าง แต่ทั้งคู่มีหลักการง่ายๆคือให้ผมดูหนังอ่านหนังสือภาษาอังกฤษที่ผมชอบสนใจผม จะได้จำศัพท์และเรียนรู้เร็ว แน่นอนวัยขนาดนี่ผมสนใจเรื่อง sex ก็อ่านหนังสือดูหนังประเภท erotic ทั้งคู่ไม่ห้ามหวงผมในเรื่องนี้ให้และได้ผลดีเราไม่อายหรือปกปิดอะไรกันเรื่องพวกนี้ บางทีผมก็ทำอะไรทะลึกๆไปบ้างทั้งคู่ก็ไม่ว่าอะไรถือว่าเป็นธรรมชาติตามวัย

คืนวันอาทิตย์เป็นปกติที่เราจะไปกินอาหารนอกบ้านด้วยกันและคุยกันอย่างสนุก พ่อถามผม “เห็นภาษาใหญ่ภาษาดีขึ้นมากถ้ามีอะไรไม่เข้าใจก็ถาม” ผมเลยถามอย่างไร้เดียงสายาวๆว่า “มีศัพท์ที่อ่านในหนังสือที่พ่อให้ไม่เข้าใจ” พ่อถาม “มีอะไรบ้าง” ผมบอก “ก็เช่น bra มันอะไรหรือ make love ก็อีกไม่เข้าใจ ยังคำว่า screw มันตะปูควงอ่านแล้วไม่เกี่ยวกับเรื่องพวกนี้เลย หรือคำว่า breast กับ chest แปลว่าอกแต่มันอะไรไม่แน่ใจดูว่าไม่เหมือนกัน climax มันเป็นยังไงทำไมเขาต้อง moan หอนครางด้วย แถมคำแปลกๆเปิด dictionary เช่น cunt ก็ไม่มี cock มันแปลกว่าไก่ไม่เข้ากับเรื่องเลย แล้วclitoris มันอะไร แปลก pussy น่าจะเป็น pussycat ลูกแมวอ่านแล้วงงดันไปเลียลูกแมวอีกทำไม ขนแมวไม่แยงจมูกเป็นหืดตายหรือไง” พ่อขำแม่หัวเราะออกมา แม่บอก “พ่อว่าไงใหญ่ก็โตแล้วป่านี้ยังไม่รู้อะไรเลยแบบนี้คงสอนกันให้เข้าใจแล้วหละ”แม่อมยิ้มนิ่ง พ่อบอก “พ่อเห็นด้วยเราเคยคุยกันแล้วเรื่องนี้อยู่ที่แม่จะเอาหรือยัง” แม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

จูมง

- ฉันคือ จูมง และเขียนนวนิยาย "สอนภาษาให้ลูก..รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
697 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักพิศดาร

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?