แอบชู้กับรุ่นน้อง

แอบชู้กับรุ่นน้อง

วันนี้ หลังจากออกไปเฮฮา ปาร์ตี้ข้างนอกกันมา เจ้านนท์หนุ่มรุ่นน้อง ที่สามีรักเหมือนน้องชายก็ขอมาส่ง แต่เมื่อมาถึงเขาก็ออกอาการง่วงจนขับจ่อไม่ไหว เมย์เลยต้องยอมให้เขานอนค้างที่บ้าน ความที่เจ้านนท์เป็นหนุ่มน้อยช่างพูดช่างประจบเอาใจทำให้เมย์คิดกับเขาเหมือนเป็นน้องชายคนนึง แต่เธอลืมไปเสียสนิทว่าเจ้านนท์เป็นหนุ่มฉกรรจ์อายุ 22 ซึ่งอ่อนกว่าเธอเพียง 6ปี ก่อนที่จะประคองเขาเข้าบ้านเธอก็ต้องมองซ้ายมองขวาให้ดี เพราะชาวบ้านพวกนี้ปากยังกับอะไร เดี๋ยวจะครหาได้ว่า พอสามีไปต่างประเทศแค่สองสามเดือนเมียสาวก็พาไอ้หนุ่มมานอนซะแล้ว เธอประคองร่างสูงใหญ่ล่ำสันนั้นไปที่ห้องนั่งเล่นและเธอผลักให้เขาล้มนอนลงบนโซฟา เจ้านนท์ก็หลับเหมือนเด็ก เธอมองยิ้มแล้วก็ส่ายหน้า "อาไร้ ยังกับเด็กๆ น้ำท่าก็ไม่ยอมอาบ เสื้อผ้าเหม็นจริงๆเลย " เธอค่อยๆลงนั่งข้างๆ และค่อยๆ ถอดเสื้อยืดของเขา ออก เมื่อเสื้อยืดหลุดจากร่างของชายหนุ่มก็เผยให้เห็นแผงอกเปลือยกำยำมีมัดกล้ามได้สัดส่วนของเขา กลิ่นเหงื่อผสมกลิ่นสาบของบุรษเพศจากร่างของชายหนุ่มมันก่อให้เกิดอาการ

บางอย่างใบหน้าของเมย์ร้อนผ่าวขึ้นมาเฉยๆ เธอไม่เคยใกล้ชิดชายอื่นในลักษณะที่เขาเปลือยเนื้อตัวแบบนี้มาก่อนเลยนอกจากโอผู้เป็นสามี เธอเหลือบตาพินิจแผงอกอันกำยำและหน้าท้องแกร่งด้วยกล้ามเป็นรอนของเขาด้วยอารมณ์ที่บอกไม่ถูก มันปั่นป่วนที่ท้องน้อยและที่จุดสำคัญของหญิงสาว เธอรีบสลัดความคิดที่แวบเข้ามานั้นแล้วรีบห่มผ้าห่มให้เขา จากนั้นก็ไปอาบน้ำเปลี่ยนเป็นชุดนอนเข้านอน

เพราะดื่มไปไม่น้อยเช่นกัน เมย์จึงรู้สึกทั้งง่วงและมึนเมื่อล้มตัวลงนอนเธอก็หลับในเวลาอันสั้น โดยลืมล๊อคประตูเสียสนิท ระหว่างนิทราอย่างสุขอารมณ์นั้นก็มีมือแข็งแรงของใครคนหนึ่งคลึงเคล้าหน้าอกของเธอเบาๆ และลากลูบไล้ไปที่สะโพก ก่อนที่เขี่ยแบบปูไต่ละเรื่อยไปจนล้วงไปที่หว่างขาของเธอ มือนั้นบรรจงลูบไล้เนินสาวของเธออย่างเบามือ ขณะนั้นเธอครึ่งหลับครึ่งตื่น เผลอคราง อือ อา ด้วยความเสียวกระสันต์ 3 เดือนแล้วที่เธอ ไม่ได้รับรสสวาทจากสามี ร่างอ้อนแอ้นนั้นพลิกช้าๆ อย่างไม่รู้ตัว พร้อมกับอ้าขาให้มือนั้นลูบไล้ของสงวนได้ถนัดขึ้นเพราะเธอชินกับการที่สามีที่มักจะทำเช่นนี้เหมือนกันร่างกายจึงตอบสนองอัตโนมัติ แต่คนที่กำลังทำกับเธอนั้นหาใช่สามีไม่ แต่เป็นเจ้านนท์นั่นเองขณะนี้มันนอนขนาบเธอทางด้านหลัง เมื่อเห็นเมียสาวของรุ่นพี่ไม่ตื่นจึงไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นายพิชิตชัย

- ฉันคือ นายพิชิตชัย และเขียนนวนิยาย "แอบชู้กับรุ่นน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
1342 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่นิดแม่ม่ายแสนสวย...

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?