กับสาวมหาลัยในเน็ท1

กับสาวมหาลัยในเน็ท1

สมัยที่ผมร่ำเรียนอยู่ที่อเมริกานั้น ผมและเพื่อนๆคนไทยมักจะไปเที่ยวตามเธคต่างๆ

โดยมีนักเที่ยวที่เป็นเด็กนักศึกษาชาวเอเซียจำนวนมาก(ทุกชาติเลย) ผมก็ได้รู้จักสาวญี่ปุ่นคนหนึ่งจากการแนะนำของเพื่อน เธอชื่อ Motoko เรียนอยู่มหาวิทยาลัยหญิงล้วนในเมืองที่ผมอยู่ เราก็คุยกันตามปรกติจนได้เบอร์ติดต่อเธอมา จากนั้นก็คุยโทรศัพท์กันประมาณ 2-3 วัน ก็นัดเจอกัน เธอเป็นผู้หญิงญี่ปุ่นที่ค่อนข้างอวบๆ ตัวค่อนข้างใหญ่ หน้าตาน่ารักแบบญี่ปุ่น ผิวพรรณไม่ต้องห่วงเนียนสุดๆ เรา 2 คนก็กินเข้ากันไปคุยกันไป จนถึงประมาณ 4 ทุ่ม ผมถามเธอว่า อยากไปไหนต่อหรือเปล่า เธอบอกว่า เธออยากนั่งฟังเพลง ผมเลยชวนไปที่ห้องพักของผม ซึ่งอยู่ใกล้ๆกับสถานที่เราเจอกัน เธอก็ไป พอไปถึงห้องของผม ซึ่งเป็นลักษณะ studio โล่งๆ เปิดเข้าไปก็เจอเตียงเลย มีเพียงโต็ะทำงาน 1 ตัว กับชุดเครื่องเสียง เราก็เปิดเพลงฟังกัน คราวนี้จะนั่งฟังให้เพราะที่สุด ก็ต้องบนเตียงเพราะลำโพงมันหันมาทางเตียง เราก็เลยนอนฟังกันอยู่บนเตียง ระหว่างที่นอนฟังกันอยู่ เธอบอกว่า เธอหนาว

ผมก็เลยโอบตัวเธอเบาๆ(ลืมบอกไปว่ามันเป็นหน้าหนาว หน้าหนาวที่ผมอยู่จะหนาวประมาณ -20 ถึง -30) ระหว่างที่นอนโอบเธออยู่ ผมก็อยากลองเหมือนกันว่า เธอจะเล่นกับผมไหม ผมเลยค่อยๆเอามือซ้ายล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอจากชายเสื้อด้านล่าง เลาะนิ้วไปเรื่อยๆจนถึงยกทรงของเธอก็บีบหัวนมของเธอนิดหน่อย ก็รู้สึกว่า เธอหายใจเร็วขึ้น ผมเลยลองหอมแก้วและก็ค่อยๆไซร้ซอกคอของเธอไปเรื่อยๆจนถึงปากเธอ ผมยังไม่ทันจะอ้าปากสอดลิ้นของผมเข้าไปก็โดนลิ้นของเธอพุ่งออกมา เข้าไปในปากของผมแทน เธอใช้ลิ้นเก่งมากครับ เราจูบกันรุนแรงมากครับ มือซ้ายของผมก็บีบหัวนมของเธอ มือขวาก็พยายามจะถอดกางเกงของเธอออก ทันใดนั้น เธอก็ผลักผมออก และถามว่า You want to have sex with me? จะให้ผมตอบว่ายังไงล่ะครับ ผมตอบว่า Can I? เธอก็ตอบว่า OK, let's doit.

เธอก็จัดการถอดเสื้อผ้าของเธอออกเอง เหลือแต่เพียงชุดชั้นในของเธอ ผมก็เรียบถอดของผมเหมือนกัน จากนั้นผมก็เริ่มไซร้ตามตัวของเธอไปเรื่อยๆ อยู่ๆยกทรงก็หลุดออกมาเองครับ(เธอเป็นคนถอดน่ะครับ) หัวนมของเธอออกแดงๆค่อนข้างคล้ำ ผมคิดสงสัย คงผ่านศึกมาเยอะ ผมไม่รออะไรแล้วจัดการเอาน้องชายของผมไปจ่อหน้าประตูชัย ผมก็ค่อยๆดันเข้าไป ปรากฏว่า เธอเอา 2 มือของเธอ มากอดตัวผมแล้วดึงเข้าหาตัวเธอ น้องชายของผมเลยเข้าไปสุดเล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

akrapong

- ฉันคือ akrapong และเขียนนวนิยาย "กับสาวมหาลัยในเน็ท1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1539 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 4 คนสนุกสุดๆ

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?