ผมเอาแฟนและเพื่อนเธอ ..ความทรงจำที่เงี่ยนสุดๆของผม.
เป็นเรื่องจริงของผม จากประสบการณ์เมื่อสองปีก่อน แฟนผมชื่อน้องพลอยเธอเป็นนักศึกษาหน้าตาดีหุ่นดีมาก เรียกว่าตูดเป็นตูดนมเป็นนมถ้าใครเห็นก็อยากเอาควยเข้าตัวเธอกันทั้งนั้น ส่วนผมก็หน้าตาพอใช้ได้หุ่นนักกีฬาแต่ควยใหญ่เกือบ7นิ้วเรียกว่าถ้าสาวไหนโดนควยผม จะติดควยผมแจแน่นอนครับ แฟนผมพักกับเพื่อนชื่อน้องแอน ซึ่งเรียนภาคค่ำอีกคนหนึ่งซึ่งหุ่นดีสวยไม่แพ้กันเลยเธอทำงานพิเศษเป็นโคโยตี้ แต่ตูดน้องแอนจะดูงอนและใหญ่กว่าน้องพลอยนิดหน่อย ซึ่งผมกับน้องพลอยก็เคยไปเที่ยวแล้วเอากันมาบ้างแล้ว เพิ่งจะเริ่มคบเป็นแฟนกันได้ซักสองสามอาทิตย์แล้ว

มีวันหนึ่งผมกลับจากเที่ยวดึกกับแฟนแล้ว เลยขอนอนที่ห้องแฟนด้วย น้องพลอยเลยโทรหาน้องแอนว่า”กลับดึกไหมแอน แฟนฉันจะขอนอนด้วยได้ไหม” น้องแอนตอบว่าไม่เป็นไรหรอก “ฉันกลับดึกอยู่แล้วไม่ต้องเป็นห่วงหรอกพาพี่เขามานอนได้เลย” พอตื่นตอนเช้ามาก็เห็นเพื่อนเธอนอนหลับอยู่อีกฝั่งหนึ่ง แต่อดใจเย็ดไม่ไหวก็เลยกระซิบปลุกแฟน ซึ่งเธอก็ให้ความร่วมมืออย่างดีเพราะเมื่อคืนก็ยังไม่ได้เอาเนื่องจากเมาและเพลียมาก แล้วเราก็เริ่มเล้าโลมกันจนเงี่ยน แล้วเริ่มเย็ดกันโดยเริ่มจากท่าเธอตะแคงหันตูดให้ แล้วต่อด... อ่านทั้งเรื่อง


คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



ที่นี่คุณสามารถอ่านประสบการณ์ของผู้อื่นได้ และคุณสามารถเผยแพร่ผลงานของคุณเองได้ เราจับคู่คุณกับผู้อื่นที่มีจินตนาการเดียวกัน และคุณสามารถหาเพื่อนที่ชื่นชอบการอ่านได้ คุณสามารถ X-Date กับผู้อื่นที่เผยแพร่โฆษณา ข้อเสนองาน - sexdates และอื่น ๆ หากสิ่งนี้เหมาะกับคุณและคุณมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป คุณยินดีต้อนรับเข้ามา ไม่มีค่าใช้จ่ายในการอ่านนิยายเพศฟรีหรือการโพสต์โฆษณาของคุณเอง เรามีมาตั้งแต่ปี 2000 และจะทำต่อไป