สวิงกิ้งเกริลส์

สวิงกิ้งเกริลส์

หนูชื่อ “ต่าย” หลังจากอ่านเรื่องที่เพื่อนๆ เล่ามากันแล้ว ต่ายก็มีประสบการณ์แนวนี้ที่อยากจะมาเล่าให้ฟังบ้างเหมือนกัน ปัจจุบันต่ายอายุ 25 ปีค่ะ เพิ่งจะจบ และเข้าทำงานไม่กี่ปีนี่เอง ก่อนหน้านี้ต่ายอยู่ที่ต่างจังหวัด ที่บ้านเกิดจังหวัดตากค่ะ จนกระทั่งได้เข้ามาเรียนต่อในกรุงเทพฯ ต่ายเป็นคนขาวค่ะ หน้าตาไม่สวยหรอกธรรมดาๆ แต่มีดีตรงหุ่นทรงที่อวบอึม แบบนมเป็นนม เอวขอด สะโพกผายค่ะ หนุ่มใหญ่หนุ่มน้อยเห็นต้องเหลียวตามทุกคน

ต่ายไม่ใช่สาวบริสุทธิ์อะไรหรอกค่ะ ยอมรับเลยค่ะว่าต่ายเป็นสาวค่อนข้างไวไฟพอดู ต่ายเสียสาวตั้งแต่ตอนเรียน ม.3 คนที่เปิดซิงเราก็เป็นรุ่นพี่โรงเรียนเดียวกันนั่นแหละค่ะ ต่ายรักเขามาก แล้ววันนั้นเขาก็ขอต่ายดื้อๆ เลย ไอ้จะไม่ให้ก็กลัวเขาจะไม่รักเรา สุดท้ายเลยยอม ครั้งแรกต่ายนอนตัวแข็งทื่อเลยค่ะ มันบอกไม่ถูกทั้งกลัวทั้งตื่นเต้นทั้งอยากรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไร แต่ยอมรับเลยค่ะว่าครั้งแรกนี่ไม่มีความเสียวเลยมีแต่เจ็บอย่างเดียว พยายามดันให้แฟนเอาท่อนของเขาออกแต่เขาก็ไม่ยอม กลับก้มหน้าก้มตาซอยเอวจนเขาเสร็จรดหน้าอกเรา ตอนนั้นเลือดออกเลยค่ะระบมหว่างขาไปหมด

แต่มีครั้งแรกก็ต้องมีครั้งต่อๆ มา ครั้งหลังๆ นี่ไม่ค่อยเจ็บแล้ว มีแต่ความเสียวความมันส์อย่างเดียว ตอนนั้นติดใจเรื่องเย็ดกันมากกว่าเรื่องเรียนอีกค่ะ แต่พอต่ายขึ้น ม.4 ต่ายก็ต้องเลิกกับแฟน เพราะเขาไปเรียนต่อแล้วก็ไม่ติดต่อเรากลับมาเลย ต่ายเองก็ซึมอยู่พักหนึ่งเหมือนกัน แต่แล้วก็มีรุ่นพี่ที่โรงเรียนมาจีบอีกที ตอนนั้นก็แค่อยากหาคนคบให้ลืมแฟนคนแรกแค่นั้น แล้วต่ายก็ถูกพี่เขาเย็ดจนได้หลังจากคบกัน 4 เดือน

และการคบกับแฟนต่ายคนนี้มันทำให้ต่ายรู้จักกับการสวิงกิ้งเป็นครั้งแรก วันนั้นวันลอยกระทงพี่เขาให้เพื่อนผู้หญิงของต่ายมาชวนจากบ้านไปเที่ยวงานซึ่งพ่อแม่ต่ายก็อนุญาตเพราะเห็นว่าไปกับเพื่อนผู้หญิง พอไปถึงงานก็ต่างคนต่างแยกกันอยู่กับแฟนคู่ใครคู่มัน 3 คู่ด้วยกัน และวันนั้นพวกเราก็ไปเที่ยวผับต่ออีกด้วย ต่ายเองก็ดื่มซะจนเมาเลยค่ะแล้วคู่ของต่ายกับคู่ของเพื่อนต่ายอีกคู่หนึ่งก็มานอนที่ห้องแฟนต่าย ไม่อยากกลับบ้านนะค่ะเพราะเมาและดึกมากแล้ว พอปิดไฟในห้องแฟนต่ายก็เอาผ้าห่มคลุมเราทั้งคู่ แล้วเขาก็เริ่มปฏิบัติการปลุกอารมณ์ต่ายทันที ต่ายเองก็ไม่ขัดอยู่แล้ว เพราะต่ายก็เมาๆ และมีอารมณ์อยู่แล้วด้วย

ต่ายกับแฟนถอดเสื้อผ้ากันไม่เหลือซักชิ้น เขา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เอพี

- ฉันคือ เอพี และเขียนนวนิยาย "สวิงกิ้งเกริลส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
694 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่คนสวย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?