เสียว

เสียว

ขอโทษที่ทำให้รอนานนะครับ คราวที่แล้วก็เล่าเรื่องการแอบดูกับการลักหลับไปแล้ว ตอนนี้จะมาเล่าเกี่ยวกับการเสียตัวครั้งแรกของผมอ่ะนะครับ ที่จิงก็ไม่เชิงเสียตัว เรียกว่ารับรู้ทั้งสองฝ่ายจะดีกว่า ก็ไม่ใช่คนอื่นไกลเพราะคนนั้นก็คือ พี่ต่อคนเดิมนี่แหละครับ หลังจากการลักหลับพี่ต่อใครครั้งที่เล่าไปแล้วนั้น ผมก็ได้ใจ เมื่อสบโอกาสก็จะทำแบบเดิมอีก ได้ทำบ้างมาก น้อยบ้าง จนเวลาผ่านไปประมาณ 2-3 เดือน ผมกล้าคุยกะพี่ต่อมากขึ้น เพราะถ้าวันใดแกนอนที่บ้านผม แกจะตื่นมาเจอผมนั่งดูการ์ตูนทุกที (ทั้งๆที่จิง ไม่ได้หรอก... 555+) แล้ววันที่เกิดเรื่องก็มาถึง วันนั้นเป็นวันเสาร์พ่อผมก็เร่งงานจนดึก เพื่อจะไปส่งงานวันพรุ่งนี้เช้า พอตอนเช้าพ่อก็ออกไปส่งงานแต่เช้า เหลือแต่แม่กับผม แล้วก็พี่ต่อที่นอนอยู่ข้างบนเหมือนเดิม ผมก็ทำเหมือนเดิมผมลวงของพี่ต่อมาอมได้เหมือนเดิม แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อมีไอ้มอเตอไซค์แว้นมาจากไหนแต่เช้าก็ไม่รู้ บิดมาผ่านหน้าบ้าน ซึ่งเสียง

มันดังมากจนพี่ต่อสะดุ้งตื่นขึ้นมา จนผมเผลอปล่อยกางเกงบอลพี่ต่อหลุดมือ พี่ต่อผงกหัวขึ้นมามองหน้าผม ขมวดคิ้วทำท่าทางฟึดฟัด เหมือนไม่พอใจ เอาผ้าห่มที่ผมเปิดออก สะบัดให้คลุมขาแล้วหันนอนตะแครง พร้อมก็พูดออกมาว่า....แม่งเอ๊ยยยย ผมตอนนั้นนั่งหน้าเสียอยู่เลยด้วยความตกใจและกลัว พี่ต่อนอนหายใจแรงเหมือนคนโกรธแล้วหายใจแรงๆ ผมพูดกับพี่ต่อ บอกกับพี่ต่อว่า...พี่ต่อ ผมขอโทษ ผมขอโทษ ผมนั่งร้องไห้ขอโทษแก บอกแกว่าผมจะไม่ทำอีกแล้ว อย่าบอกเรื่องนี้กับพ่อกับแม่ผมเลย ตอนนั้นยอมรับเลยครับว่ากลัวพ่อกับแม่รู้แล้วจะเป็นเรื่องใหญ่ พี่ต่อไม่พูดอะไรเลย ผมนั่งร้องไหข้างๆแกประมาณครึ่งชั่วโมงได้ จนพี่ต่อบอกกับผมว่า เออๆ ไม่บอกหรอกเงียบซะที ไปไหนก็ไป ตอนนั้นผมใจชื้นขึ้นมาหน่อยแต่ก็นั่งหน้าด้าน ไม่ไปไหน เพราะรู้สึกผิดสะอื้นอยู่นาน แล้วอยู่ๆขณะที่พี่ต่อนอนหันหลังให้ผมอยู่ แกก็ถามผมว่า ทำแบบนี้มากี่ครั้งแล้ว ผมก็กลัวความผิด ก็เลยบอกไปว่าเพิ่งเคยทำ แกบอกโกหก บอกมา...ว่าทำมานานเท่าไหร่แล้ว ผมเลยตอบความจิงไปว่า ทำมาตั้งแต่ 2-3 เดือน

แล้ว พี่ต่อนอนถอนหายใจ บ่นว่าอื้อหืออออ.... แกถามแล้วทำๆไม ผมก็ไม่รู้จะตอบแกยังไง เลยตอบไปว่า ผมขอโทษ คราวหลังผมจะไม่ทำอีกแล้ว อย่าบอกพ่อกะแม่นะ จะให้ผมทำไรผมก็ยอม ขอร้องนะพี่ต่อ พ่อรู้ผมตายแน่... พี่ต่อนอนพลิกตัวมาทางผมมองห้านผม แล้ว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kon ran kuy

- ฉันคือ Kon ran kuy และเขียนนวนิยาย "เสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
21 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
608 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนเสียวให้สาวน้อย

669  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?