หมู่ครั้งแรก

หมู่ครั้งแรก

เรื่องนี้เกิดขึ้นนานมาแล้ครับ ตอนนั้นผมเพิ่งเรียนจบ และได้งานทำใหม่ ๆ ที่สำคัญ ช่วงนั้นผมเพิ่งเลิกกับแฟนครับ ความเหงา และความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครครับ โดยเฉพาะกับผม เมื่อความเงี่ยนเข้ามาแล้วเนี่ย มันก็ออกจากตัวผมยากด้วยนะครับ วันนั้นหลังเลิกงานผมจึงตัดสินใจไปซาวน่าแห่งหนึ่ง เพื่อที่จะไปผ่อนคลายอารมณ์อย่างว่าให้กับตัวเองครับ ผมเข้าไปก็เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นผ้าเช็ดตัวเหมือนปกติทุกครั้งที่มาครับ สังเกตุได้ว่า วันนั้นมีคนหน้าตาน่ารักๆ เยอะมากครับ ผมคิดในใจว่าผมช่างเลือกวันมาได้ดีจริง ๆ หลังจากเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จผมก็เดินไปอาบน้ำ และเข้าห้อง Steam ไปโดยที่ไม่ได้สนใจใคร เพราะว่าโดยส่วนตัวผมแล้วไม่ชอบที่จะมองใคร และจิกใครตามสถานที่ภายนอกครับ ผมจะเข้าไปจิกในห้องมืดเท่านั้นครับ พอผมออกจากห้อง Steam แล้วผมก็เดินเข้าห้องซาวน่าไปครับ อยู่ไปประมาณ 10 นาทีได้ก็ร้อนเลยเดินออกมาอาบน้ำครับ พออาบน้ำเสร็จถึงได้เริ่มมองชาวบ้าน

เค้าครับ และก็เห็นมีชายคนนึงมองผมอยู่ครับ แต่อย่างที่บอกครับผมไม่ชอบที่จะจิกใครข้างนอกห้องมืดครับ ผมจึงมองเลยผ่านเขาไป โดยที่ไม่ได้จำรายละเอียดอะไรเขาเลยครับ จากนั้นผมก็เดินเข้าไปที่ Zone ที่มีห้องสำหรับสำเร็จกิจครับ เดินไป เดินมา ยืนบ้างนั่งบ้างครับ แล้วผมก็เจอชายคนนึงครับ ตอนแรกยังไม่เห็นว่าหน้าตาเป็นอย่างไรครับ แต่รู้สึกว่าเขาจะเดินตามผมตลอดครับ ไม่ว่าผมจะเดินไปทางไหน จนผมเดินเข้าห้องน้ำไป เขาก็เดินตามผมเข้ามาครับ แล้วก็พยักหน้าให้ผม 1 ครั้งครับ เหมือนเป็นการให้สัญญาณว่าไปเข้าห้องกันเถอะ ผมเห็นว่าหน้าตาเขาคมเข้มและน่ารักตรง Spec ผมมากทีเดียว ผมเลยเดินตามเขาไปเพื่อที่จะไป ... กันครับ ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ซาวน่าที่นั่นได้มีการเอาประตูในส่วนที่เป็นหน้องส่วน ตัวออกครับ มีเพียงแค่ม่านปิดไว้ครับและบางห้องก็ไม่มีม่านครับ (น่าตื่นเต้นดีมั้ยครับ) พอผมเข้าไปในห้องกับเขาแล้วก็ไม่พูดอะไรกันหรอกครับ เขาถอดผ้าเช็ดตัวออก ผมก็เลยลงไปจัดการดูด เลีย น้องชายเขาทันทีครับ เขาร้องครางออกมาดังมากครับ แต่มันดังผิดปกติครับเหมือนมีคนอื่นอยู่ในห้องด้วยครับ ใช่แล้วครับ มีคนอีกคู่หนึ่งครับ กำลังฟัดกันอย่างเมามันอยู่ภายในห้องเดียวกับเรา แต่อยู่อีก

ฟากหนึ่งของห้องครับ เราไม่ได้สนใจอะไรครับ แต่สิ่งที่ทำให้ SEX หมู่ครั้งแรกของผมเกิดขึ้นได้เมื่อมีฝรั่งแก่คนนึงมายืนดูผมกับเขาฟัดกัน ครับ ผมกับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เอก

- ฉันคือ เอก และเขียนนวนิยาย "หมู่ครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1374 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องอยากลอง

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?