แอบเอาแม่ยายตอนหลับ

แอบเอาแม่ยายตอนหลับ

คือเรื่องมีอยู่ว่าผมอยู่บ้านแม่ยายกับเมียและลูกชายสองคนแล้วพอดีว่าเมื่อก่อนพ่อตาก็อยู่ด้วยแต่พ่อตาขี้เมาพอเมาแล้วก็หาเรื่องด่าว่าแม่ยายหาว่าแม่ยายมีชู้บ้างมีไรกับลูกเขยบ้างแม่ยายก็เลยขอเลิกกันไปเขาเลิกกันไปก็ประมาณสามสี่ปีแล้ว เมื่อก่อนผมไม่เคยคิดไรกับแม่ยายหรอกนะแต่หลังๆมานี่แม่ยายตอนนอนแกก็ใส่ผ้าถุงนอนแล้วเวลานอนแกนอนดิ้นผ้าถุงก็หลุดบ้างเปิดบ้างผมลงมาเข้าห้องน้ำก้เห็นเกือบทุกวันก็เลยมีอารมณ์อยากเย็ดกับแกขึ้นมาแต่ไม่รู้ว่าแกจะยอมหรือป่าวอ๋อลืมบอกไปแม่ยายผมเป็นคนชอบกินเบียร์ต้องกินทุกวันแล้วผมก็เริ่มลองด้วยแรกๆก็ลองลูบๆคลำๆหอยแกก่อนบางทีแกก็ขยับตัวผมก็เลิกทำแล้วผมก็ทำเดินเข้าห้องน้ำแล้วอีกวันก็รอจนดึกหน่อยก็จับหอยแกอีกทีนี้แกหลับแบบกลนด้วยเพราะวันนี้แกกินเบียร์ไปหลายขวดก็เลยเอานิ้วแหย่ดูมันหนืดๆเลยต้องเลียนิ้วให้เปียกหน่อยแล้วแหยเข้าไปทีนี้ลื่นเลยผมแหย่รู้สึกมีน้ำไหลมาผมก็เลยเอานิ้วออกแล้วก็ก้มลงเลียที่หอยแกหอยมีกลิ่นบางบางได้อารมร์ดีพอเลียได้สักพักแกก็ขยับตัวแบบว่ารู้สึกตัวผมก็เลยต้องหยุดแค่นั้นจะเริ่มทำ

ใหม่แต่ตอนจับหอยแกทีนี้แกขยับตัวตื่นกลัวแกโวยวายเลยต้องเลิกแค่นั้นแล้วผมก็ต้องขึ้นนอนแล้วผมก็หาโอกาศอยู่เลื่อยๆแล้วก็มีอยู่ครั้งหนึ่งผมเกือบจะได้แม่ยายเต็มที่โดยที่ผมเล่นเน็ตอยู่ข้างๆที่นอนแม่ยายแล้วสงใสว่าแม่ยายจะร้อรเพราะแกนอนห่มผ้าแต่ไม่มีพัดลมเพราะผมเอาของแกมาใช้สงใสแกร้อนแกดิ้นผ้าห่มหลุดจากตัวแกผมก็หันไปมองเห็นนมสองเต้าเลยแล้วก็ผ้าถุงแกปิดหอยแกอยู่นิดเดียวเองผมก็เลยเปิดมุ้งเขาไปลองลูบนมแกแกก็หลับสนิดผมก็เลยเลียนมแกดูดเบาๆกลัวแกตื่นแต่ไม่ตื่นผมได้ใจเลยเอื้อมมือไปเปิดผ้าถุงแกขึ้นแล้วแกนอนอ้าข้าด้วยโหหอยแกออกมาเต็มลูกตาสองข้างของผมเลยผมก็จับลุบลุบคลำคลำอยู่สักพักแล้วผมก็เอานิ้วแหย่เล่นอีกแล้วก็เลียหอยจนมีน้ำออกมาผมก็เลยเอามังกรของผมที่มันแข็งมากๆแล้วค่อยๆเขี่ยที่หอยแม่ยายแล้วก็ค่อยคอยดันแต่มันฝืดผมก็

เอาน้ำลายฉโลมที่มังกรของผมแล้วจ่อไปใหม่ทีนี้มังกรของผมมันลื่นเข้าหอยของแม่ยายไปเลยๆมัยเสียวบอกไม่ถูกพอดันเข้าไปสุดผมก็เริ่มทีจะขยับมังกรของผมให้เข้าออกอย่างช้าๆใจเย็นผมเอาเข้าออกได้สองสามทีแม่ยายดัยรู้สึกตัวขึ้นมาผลักผมออกผมตกใจกลังแกโวยวายเพราะเมียผมนอนอยู่ในห้องชั้นบนผมก็เลยออกมาจากที่นอนแกแบบเสียดายแต่ก็น่าจะขึ้นชื่อว่าผัวเมียได้แล้วนะเพราะของผมเข้าไปในหอนขอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แอบเอาแม่ยายตอนหลับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
17326 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อาจารย์ที่รัก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?