สนทนาภาษาเสียว

สนทนาภาษาเสียว

ณา เองนะคะ สรรหาเรื่องมาเขียนให้คนอ่านได้เสียวเล่นกันอีกแล้วค่ะ เป็นบทสนทนาของณากะหนุ่มคนนึงค่ะ ปลุกอารมณ์ณาให้เสียวซ่านได้ไม่น้อยเลยค่ะ เรื่องอาจจะยาวไปหน่อย พยายามตัดออกบางส่วนแล้วค่ะ ภาษาพูดที่ลงมาให้อ่านนี้ ไม่ได้ถูกในหลักภาษานะคะ แต่ณามั่นใจว่าถูกในเรื่องของอารมณ์ที่อยากจะสือออกไป ลองอ่านดูนะคะ

“มาล่ะ” “คุยกันต่อ ยามว่าง ๆ” “เริ่มต้นล่อแหลมกันเลยดีกว่ามั้ย 5 5 5 5” “รู้ใจผมจิง ๆ พี่ นี่” “แหม.... ของมันชอบนี่นา” “ขอบคุณที่เข้าใจผม” “ว่าแต่ เรื่องเมื่อเช้าที่พี่ถาม” “ว่า....”

ท้าวความกันนิดนึงก่อนนะคะ น้องหนุ่มคนนี้ เราคุยโทรศัพท์กันบ่อยมากพอสมควร สารพัดเรื่องที่คุยกัน แล้วไม่ทราบด้วยเหตุผลใด จู่ ๆ วันนี้ช่วงเช้าที่น้องเค้าโทรมาคุยด้วย ณาก้อดันทะลึ่งไปถามน้องเค้าแบบนั้น จากอาการที่เดา น้องเค้าก้อเงียบไปนิดนึง ก้อคงจะนึกไม่ถึงว่าจะโดนกระตุ้นต่อมแบบไม่ได้ตั้งตัวมั้งค่ะ

“ตกลงทำร้ายรายการแบบเสร็จสมบูรณ์ล่าสุดเมื่อไหร่จ๊ะ” “ก็ที่คุยกับพี่ไง ผมเลีย ของพี่ไม่รู้พี่เสร็จไปกี่ที่ หีพี่เยิ้มเชียว” “อ่ะนะ มิน่าล่ะ ให้รู้สึกหวิว ๆ แล้วอีกคำถาม เกี่ยวกับปฏิบัติการจริงบนเตียง ครั้งสุดท้าย เมื่อไหร่ค่ะ” “วันก่อน” “ดีแล้ว ได้ปลดปล่อย” ก้อดีค่ะ ดีกว่าณาเป็นไหน ๆ เลยค่ะ หลายวันมาแล้วเนี่ย ยังหาที่ปลดปล่อยไม่ได้เลยค่ะ หนำซ้ำ ยิ่งวันนี้ด้วยแล้ว จะทำอะไรก้อทำไม่ได้ค่ะ วันแดงเดือด แล้วขอบอกเลยนะคะว่า วันแบบนี้แหละ ที่สาว ๆ จะหงี่ยิ่งกว่าวันปกติด้วยซ้ำไป อย่าได้โดนกระตุ้นเชียว....

“อยากเลียของพี่อะ” นั่นงัยค่ะ โดนเข้ากับตัวแล้วสิ จะมาอยากเลียอะไรของพี่ตอนนี้ล่ะจ๊ะ น้องจ๋า...... “พี่ก้ออยากให้เลียเหมือนกันค่ะ” “เวลาคุยโทรสับ ไม่กล้าบอก” “โอ๊ะ ว้าวววววว” จะไม่ให้ว้าววว ได้งัยล่ะค่ะคุณ ๆ ขา ก้อคำว่า “เลีย” ที่ณาพิมพ์ไปเมื่อสักครู่ มันกลายเป็นภาพของผู้ชายกำลังเลียหีผู้หญิงอยู่เลยล่ะค่ะ “แบบนั้นเลย” เชียวนะ....ความเงี่ยนที่เป็นทุนเดิม เลยยิ่งครุกรุ่นหนักเข้าไปอีก มือไวเท่าความคิดค่ะ ต่อกันไปเลยละกัน

“เม้มด้วย ดูดเม็ดด้วย เอาลิ้นคลึงที่แตดดดด” “เลีย แล้วดูด ปลาย ดูดขบ” “พี่โจ่งแจ้งไปมั้ยเนี่ย” “ดีครับ ตรง ๆ ทำให้ผมอยากเลย ตอนนี้” “อืมมมม อยากทำรัยเหรอจ๊ะ” “อยากเอาพี่ซิ หก เก้า กัน แบบรุปที่พี่ส่งมาไง” “รู้สึกไหม บอกกันตรง ๆ ได้” “รู้สึกหวิว ๆ จัง อยากกกกก” “ถามจิง” “จิง แหม....... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เจ

- ฉันคือ เจ และเขียนนวนิยาย "สนทนาภาษาเสียว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

5min
738 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบ ....ข้างห้อง

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?