เสียวกับ รปภ.ในหมู่บ้าน

เสียวกับ รปภ.ในหมู่บ้าน

เรื่องเกิดตอนผมอยู่มหาลัยปีสี่ ผมอยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง แถวๆๆนทบุรี ซึ่งหมู่บ้านที่ผมอยู่นั้นมี รปภ.ประจำการอยู่ ซึ่ง รปภ.ผมู่ข้านผมเข้มงวดมากครับ ตรวจรถทุกคันจริงๆๆๆ ซึ่งหมู่บ้านผมจะเรื่องมาเรื่องนี้เป็นพิเศษ ซึ่งเวลาเข้าหมู่บ้านผมจะมองทุกๆๆๆวันเพราะส่วนมากจะเป็นวัยประมาณ สามสิบต้นๆๆๆซึ่งอยู่ในวัยฉกรรณ์มากๆๆๆกำลังพอดี อีกอย่าง รปภ.หมู่บ้านผมไม่ค่อยมีแก่นะครับ รู้สึกว่าจะตัวใหญ่ๆๆๆกันทั้งนั้น และวันที่ผมรอคอยก็มาถึง บ้านผมเป้นบ้านอยู่หลังท้ายสุด หลังเที่ยงคืนจะต้องมี รปภ.มาเดินสำรวจเคาะระฆังทุก 1 ชม. วันนี้ฝนตกพลำๆเห็นพี่ รปภ.ปั่นจักรยานผ่านไป ในใจก็คิดว่ากะจะลองเสี่ยงดูสักครั้งเอาไงเอากันว่ะ ฝนตกแบบนี้อารมณ์ก็เริ่มมีแล้ว ซักพักผมเห็นพี่ รปภ.คนเดิมปั่นจักรยานกางร่มมา ผมก็รีบแกล้งออกจากบ้านไปเก็บของละครับซึ่งความจริงไม่มีอะไรหลอกเป็นแผนครับผม ซึ่งนะตอนนั้นฝนเริ่มตกหนักแล้ว ผมก็รีบเปิดประตูก็เห็นพี่ รปภ.กำลังจอดจักรยาน

และหลบอยู่ตรงตู้โทรศัพท์ละครับ ผมก็ตะโกนพูดกะแกว่า พี่ระวังฟ้านะครับ เข้ามาหลบที่บ้านผมก่อนดีกว่า ดูทีท่าว่าแกจะไม่กล้าก็ตะโกนชวนแกอีกครั้ง คราวนี้ได้ผลครับ แกก็เข็ยจักรยาน พร้อมกางร่มเข้ามาจอดว้ที่หน้าบ้านผม แกจอดรถแล้วก็เดินตามผมเข้าไปข้างใน วันนี้ทางสะดวกผมอยู่บ้านคนเดียวพ่อ-แม่ไม่อยู่พอดี พอเข้าไปใบ้นผมก็เอาผ้าเช็ดตัวมาให้แกเช็ดละครับ ตัวแกจะได้แห้ง แกก็เกรงใจผมใหญ่เลยละครับ ผมบอกไม่เป็นไร แผนต่อไปคิดไว้ในใจแล้วละครับว่าจะเปิดหนัง xxx ให้แกดู สักพักผมก็เดินไปเปิดหนังอย่างว่าละครับ แล้วก็แกล้งขึ้นไปข้างบน บอกพี่ว่าไปเอาของก่อน แล้วขึ้นไปแอบดูแกตรงบันได ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รู้สึกจะได้ผมครับงานนี้ เห็นแกจ้องตาเป็นมันเลยละครับ ....ซักพักผมสังเกตุจากแสงในทีวีเป้าแกเริ่ม◘ตุงแล้วผมก็รีบลงมาละครับ ก็บอกแกว่าพี่ เสื้อเปียกถอดก่อนก็ได้นะครับผมไม่ถือหลอกแกบอกว่าเกรงใจ แต่พี่แกก็ถอดอย่างว่าง่าย อกแกแน่น และ

ขาวมาก เป็นงัยเป้นกันครับงานนี้ได้ถึงขั้นนี้แล้ว ผมทำเป็นไม่รู้เรื่องแกล้งๆๆเดินไปจับน้องชายแกเลยครับซึ่งมันตุงออกมาแล้วกับกางเกง รปภ.ที่เปียกๆๆแกสะดุ้ง ผมตกใจแกผลักผมล้มบนเตียงแล้วขึ้นคร่อมจูปผมหนักหน่วง แกไซร้จนผมเสียวใจจะขาด.โอ้ว..แกถอดกางเกงออกเลยครับบอกผมว่าช่วยพี่หน่อยโครตเงี่ยนเลยว่ะ ผมไม่รอช้าละครับวางแผนการมาตั้งนานลีลาม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ชอบ

Anonym | 5/10/2024 - 18:25

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชรินทร์

- ฉันคือ ชรินทร์ และเขียนนวนิยาย "เสียวกับ รปภ.ในหมู่บ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
3123 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?