เรื่องเล่าของสาวแอร์ไลน์

FB : อีปลื้ม | 1247 | 1 min. | โดมนาทรกซและโดมนาส

เรื่องเล่าของสาวแอร์ไลน์ - 1247

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อธัญดาค่ะ อายุ 33 ปี ดิฉันติดตามหาเรื่องเล่าในเวปอ่านเสมอมาในเวลาว่างๆ หลังจากที่ได้พักจากการทำงานที่สุดแสนเหนื่อยบ้างในบางวัน ใช้คำแทนตัวเองว่า ” น้อง “ละกันนะคะ น้องทำงานเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งหนึ่ง ก็ทำมาหลายปีแล้วล่ะค่ะ หน้าตาก็จัดว่าไม่ขี้เหร่เท่าไร สูง 171 สัดส่วนก็ 33 25 36 ผิวสีแทนนิดๆ ก็จัดว่าพอมีให้มีคนมาแจกขนมจีบบ่อยๆเหมือนกันนิ .. แต่น้องเองก็มีแฟนแล้วล่ะค่ะ แต่ทว่าเราก็ยังไม่ขนาดว่าอยู่กินหรือแต่งงานกัน ยังใช้ชีวิตเป็นปกติเหมือนเดิม ชีวิตคู่ของน้องเองก็ยอมรับว่ายังจัดว่าห่างเหินนะ เพราะวันหยุดเราเองก็ไม่ค่อยจะตรงกันเท่าไร พอมีเวลาว่างๆอยู่ที่บ้านก็จะแอบๆมาเปิดเน็ตดูเรื่อยเปื่อยล่ะค่ะ จนมาเจอเวปนี่แหละ ที่พอจะมีเนื้อหาอ่านฆ่าเวลาไปได้บ้างพอเพลินๆ ลังเลอยู่นานเหมือนกันค่ะว่าจะลองถ่ายทอดเรื่องราวของตัวน้องเองดีมั๊ยนะ ก็คิดลังเลอยู่นานจนมาวันนี้แหละ ยอมรับว่าตอนที่กำลังพิมพ์นี้มีความ

ต้องการเซ็กซ์อยู่นิดๆ เหมือนกันค่ะ..(เขินจัง) หลายๆคนพอคิดถึงแอร์โฮสเตสก็มักจะเรียกเราว่านางฟ้า.. แต่จริงๆน้องว่าช่างให้เกียรติเราจริงๆนะ ทั้งที่ก็คืออาชีพบริการอาชีพนึงที่อาจจะแต่งตัวดูดีกว่าคนทั่วไป มีบุคลิกที่ต้องสง่างามเรียบร้อย เอาใจเก่ง รักงานบริการและที่สำคัญคือพร้อมจะเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายอยู่กับเจ้านกยักษ์ ที่จะพาเราไปไหนต่อไหนที่แสนไกลนี่แหละ ทั้งๆที่เราไม่ได้บินเองสักหน่อย แต่คนก็ยังเรียกเราว่า นางฟ้า.. ก็ขอบคุณมากๆค่ะ อิอิ .. ร่ายซะยาวเลย เขินๆอ่ะนะที่จะแอบถ่ายทอดเรื่องส่วนตัวผ่านตัวอักษรในยามอารมณ์แบบนี้ แต่มันก็เป็นทางออกที่ดีนะในความคิดของน้อง เพราะในเวปนี้ก็คงเป็นปุถุชนเหมือนกันหมดน่ะ ตัวน้องเองก็ยอมรับนะว่า ในบางคืนบางวันที่น้องมีความต้องการ น้องก็นอนช่วยตัวเองจนเสร็จน่ะค่ะ ที่ใครมักเรียกว่า ” ตกเบ็ด ” น่ะแหละ แหม…ก็คนเหมือนกันนะ จะให้อัดอั้นเก็บกดคนเดียวตลอดได้ไง มันก็ต้องหาทางระบายออกมั่งน่ะค่ะ ซึ่งส่วนใหญ่อารมณ์แบบนี้มักจะเกิดเวลาน้องกลับมาจากทำงานบ้างหรือก่อนนอน บ้าง คงเป็นเพราะเวลามันว่างมากน่ะค่ะ ก็เลยอยากผ่อนคลาย แต่พอนานๆไปการตกเบ็ดก็เป็นเรื่องชินน่ะค่ะ จนน้องเองก็เริ่มหาความสนุกให้กับตัวเองในแบบที่ไม่รู้ตัวเหมือนกัน อยากรู้ล่ะสิอะไร? จะร่ายให้อ่านต่อ

เป็นเรื่องปกติค่ะหากน้องจะเดินกลับบ้านหลังจากทำงานเสร็จ คนในย่านที่น้องพักก็รู้ทันทีว่าเราทำงานอะไร ด้วยเครื่องแบบที่สง่างามเป็นเอกลักษณ์ มันสร้างความภูมิใจลึกๆให้กับผู้หญิงมากๆ วันนั้นหลังจากเก็บกระเป๋าเดินทางและสัมภาระต่างๆ น้องก็เดินออกมาหาของกินในตลาดใกล้ๆบ้านเหมือนอย่างเคย คนหนุ่ม คนแก่ในซอยเวลาที่น้องเดินผ่านเขาก็จะจ้องมองน้องเหมือนอย่างเคยๆ บางค

(เข้าสู่ระบบ และอ่านเรื่องราวเซ็กส์ทั้งหมด)

ต่อไป

มาตาลดา

ล็อกอินอย่างปลอดภัยด้วยบัญชี Google ของคุณ เพื่ออ่าน โดมนาทรกซและโดมนาส เรื่องราวเซ็กส์ 3 เรื่องฟรีทุกวัน พร้อมทั้งเพลิดเพลินกับโฆษณาหาคู่ล่าสุดของ โดมนาทรกซและโดมนาส

Google Login
เรื่องราวเซ็กส์ 7 วันฟรี

รับสิทธิ์เข้าถึง โดมนาทรกซและโดมนาส & มาตาลดา เรื่องราวเซ็กส์ไม่จำกัดเป็นเวลา 7 วันฟรี จากนั้นเพียง 49 บาทต่อสัปดาห์

สมัครสมาชิกฟรี
เขียน โดมนาทรกซและโดมนาส เรื่องราวเซ็กส์

รับสมาชิกฟรี 30 วัน เขียนเรื่องราวเซ็กส์ของคุณเอง และกลายเป็นนักเขียนพร้อมสิทธิพิเศษที่แท้จริงและพิเศษสุด

เป็นนักเขียนตอนนี้