คืนนั้นเราไม่ได้นอนทั้งคืน

คืนนั้นเราไม่ได้นอนทั้งคืน

สวัสดีครับ เรื่องที่จะเล่านี้อาจไม่ทำให้มีอารมณ์ซักเท่าไรนะครับที่ตัดสินใจส่งมา เพราะว่าได้อ ่านเรื่องที่หนึ่งซึ่งเป็นเรื่องในครอบครัว เหมือน กัน ตอนเกิดเรื่อง ผมไม่คิดเลยว่าจะมีคนที่เป็นแบบผมเหมือนกัน จนได้มาเจอบนเน็ตนี่ล่ะครับเรื่องของผม เกิดขึ้นประมาณ 5-6 ปี ที่แล้วครับ ครอบครัวผมมี 4 คน ผมมีน้องสาวหนึ่งคน ชื่อ มินต์ ตอนนั้นผมอยู่ ม.5 มินต์ อยู่ ม.3 ช่วงนั้นพ่อแม่ผมต้องไปธุระต่าง ประเทศ เป็นเวลาประมาณ เดือนเศษๆ ซึ่งมีธุระอย่างนี้บ่อยๆ เวลาที่พ่อแม่ไม่อยู่ ผมกับ มินต์ ก็จะหาอะไรทำแก้เซ็งกันเช่นเช่าหนังมาดู แต่เป็นหนังปกติตามโรงนะครับแต่ ว่าคราวนี้บังเอิญว่า มินต์ ไปค้นเจอวีดีโอในห้องพ่อแม่ผมเข้าซึ่งท่านก็มีหนัง ดีๆอยู่มากแต่ว่าค่อนข้าง หวงของครับจะให้ดูพร้อมกันทั้งบ้าน เท่านั้น คราวนี้ผมกับ มินต์ ก็เลยเอามานั่งดูกัน2-3 ม้วนแรกก็เป็นหนัง action ปกติ แต่พอม้วนต่อ มา ชื่อเป็นฝรั่งเศสครับ เปิดมาปุ๊บเป็นหนังอย่าง ว่าครับคราวนี้เลยรู้ว่าทำไมพ่อ

แม่ผมไม่ให้เข้ามายุ่งกับที่เก็บวีดีโอดารา สวยมาก แต่ พากษ์ไทยครับ ถ้อยคำก็หยาบคายพอควร ผมกับ มินต์ก็ได้ แต่ตะลึงครับ ผมเองเคยแอบเอาของเพื่อนมาดูบ้าง แต่ มินต์ ยังไม่เคยดูหนัง พวกนี้แน่ๆ เพราะน้องผมเป็นเด็กเรียบร้อย แต่วันนั้นเรานั่งดูไปไม่มีใคร ลุกไปปิดเลยครับ ต่างคนต่างอยากรู้ว่าจะเป็นไง มินต์ ก็นั่ง กระสับกระส่ายพอสมควร พอหนังจบปุ๊บผมก็ปิดเลยครับ แล้วก็มองหน้ากันจากนั้นเรา ก็ไปกินข้าว อาบน้ำเข้านอนด้วยความรู้สึก ประหลาดๆ พอผมเข้านอนได้สักพัก(ในใจก็อยากทำ)มินต์ก็มาเคาะประตูบอกว่าอยากนอนด้วย ขอนอนบนเตียงพี่ได้มั้ย ผมก็โอเคครับพอ นอนไปสักพัก มินต์ ก็บอกว่านอนไม่หลับ ทำไงดี (คงนึกถึงวีดีโอ) ผมหันหน้าไปหา มินต์ แล้วก็โอบมินต์ ยอมให้กอดแล้วถามผมว่า พี่ อยากลองทำอะไรอย่างในหนังมั้ย ผมบอกว่าไม่เคย มินต์ บอกว่า รู้สึกแปลกๆอยากลองดูผมก็ตั้งโด่ขึ้นมาเลยครับ ผมก็เลยบอกว่าผมเองก็ อยากเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะทำไง ในที่สุดความต้องการมันก็เกินห้ามใจ ผมเลยถามว่า เรามาลองทำแบบนั้นบ้างมั้ย มินต์เฉย ผมเลยจูบ มินต์ แล้วก็เริ่มไซร้ตามซอกคอ มินต์ ก็ครางอือ ๆ เบาๆ แล้วผมก็ค่อยๆ ถอดเสื้อ มินต์ ออก ผมเพิ่งรู้ว่า มินต์ ไม่ใส่บรา จากนั้น

ผมก็ดูดนม มินต์ ซึ่งตอนนั้นก็ยังไม่ใหญ่มากประมาณ 31-32 (เด็กอายุ 16 นี่เค้าใหญ่แค่ไหนผมก็ไม่รู้นะครับเดาเอาเพราะมันก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

lewdman

- ฉันคือ lewdman และเขียนนวนิยาย "คืนนั้นเราไม่ได้นอนทั้งคืน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
729 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเก๋โดนรุมเสียว

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?