เสี่ยวมากกโดนซะ

เสี่ยวมากกโดนซะ

สวัสดีครับสมาชิกทุกท่าน ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเสียวคนหนึ่งแต่ไม่นึกเลยว่าจะต้องมาเกิดกับตัวเองอย่างนี้ เรื่องเกิดเมื่อไม่กี่เดือนนี้เองครับผมเป็นคนต่างจังหวัดคนหนึ่งที่หน้าตาพอดูได้ไม่ถึงกับแย่ ออกล่ำๆ สมส่วน คืนที่เกิดเหตุนั้นเป็นคืนเดือนมืด แล้วยิ่งต่างจังหวัดแล้วไม่ต้องพูดถึงแสงสว่างก็น้อยผมจำได้แม่นเลยครับ ผมขี่จักรยานออกมาจาหอที่ผมพักอาศัยอยุ่คนเดี่ยวเวลาประมาณห้าทุ่มเห็นจะได้ผมดีคืนนั้นกลับมาจากข้างนอกค่อนข้างจะดึกหิวก็หิวจะต้มมมม่ามาม่าในห้องก็หมดก็เลยจำเป็นต้องออกไปหาอะไรกินข้างนอก ผมก็ปั่นจักรยานไปเรื่อยๆกะจะหาอะไรกินผมก็เข้าซอยนู้นออกซอยนี้ แต่ซอยที่เกิดเหตุค่อนข้างจะมืดผมปั่นจักรยานมาถึงประมาณกลางๆซอยอยู่ก็มีผู้ชายตัวดำๆเสื้อผ้าโทรมๆ3คนวิ่งออกมาจากพุ่มไม้ผมตกใจมากก็หักจักรยานหลบลงข้างทาง พวกมันทั้งสามก็วิ่งตามมาล็อกตัวผมไว้แล้วมันก็เอามีดมาจี้ที่คอผมแล้วบังครับให้ผมเอาตังให้มันให้หมดถ้าไม่ให้มันจะเอามีเสียบผม

ผมก็เลยยอมมันครับมันก็ทั้งล้วงทั้งคนทั้งตัวผมเลยครับพวกมันให้ผมถอดเสื้อเพื่อจะดูว่าผมมีอะไรเหลือหรือซ่อนสวัสดีครับสมาชิกทุกท่าน ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเสียวคนหนึ่งแต่ไม่นึกเลยว่าจะต้องมาเกิดกับตัวเองอย่างนี้ เรื่องเกิดเมื่อไม่กี่เดือนนี้เองครับผมเป็นคนต่างจังหวัดคนหนึ่งที่หน้าตาพอดูได้ไม่ถึงกับแย่ ออกล่ำๆ สมส่วน คืนที่เกิดเหตุนั้นเป็นคืนเดือนมืด แล้วยิ่งต่างจังหวัดแล้วไม่ต้องพูดถึงแสงสว่างก็น้อยผมจำได้แม่นเลยครับ ผมขี่จักรยานออกมาจาหอที่ผมพักอาศัยอยุ่คนเดี่ยวเวลาประมาณห้าทุ่มเห็นจะได้ผมดีคืนนั้นกลับมาจากข้างนอกค่อนข้างจะดึกหิวก็หิวจะต้มมมม่ามาม่าในห้องก็หมดก็เลยจำเป็นต้องออกไปหาอะไรกินข้างนอก ผมก็ปั่นจักรยานไปเรื่อยๆกะจะหาอะไรกินผมก็เข้าซอยนู้นออกซอยนี้ แต่ซอยที่เกิดเหตุค่อนข้างจะมืดผมปั่นจักรยานมาถึงประมาณกลางๆซอยอยู่ก็มีผู้ชายตัวดำๆเสื้อผ้าโทรมๆ3คนวิ่งออกมาจากพุ่มไม้ผมตกใจมากก็หักจักรยานหลบลงข้างทาง พวกมันทั้งสามก็วิ่งตามมาล็อกตัวผมไว้แล้วมันก็เอามีดมาจี้ที่คอผมแล้วบังครับให้ผมเอาตังให้มันให้หมดถ้าไม่ให้มันจะเอามีเสียบผม

ผมก็เลยยอมมันครับมันก็ทั้งล้วงทั้งคนทั้งตัวผมเลยครับพวกมันให้ผมถอดเสื้อเพื่อจะดูว่าผมมีอะไรเหลือหรือซ่อนสวัสดีครับสมาชิกทุกท่าน ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องเสียวคนหนึ่งแต่ไม่นึกเลยว่าจะต้องมาเกิดกับตัวเอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Hot now!

- ฉันคือ Hot now! และเขียนนวนิยาย "เสี่ยวมากกโดนซะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1192 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงกันเพื่อน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?