อันใหม่ไม่จำเป็นต้องใหญ่

อันใหม่ไม่จำเป็นต้องใหญ่

เรื่องสวิงเป็นที่รู้กันนะครับว่าเป็นความชอบของบุคคล แต่คนที่ได้ลองส่วนใหญ่บอกได้คำเดียวว่าติดใจครับ เอาเป็นว่าเริ่มกันเลยนะครับ ผมอายุ41เมีย33หน้าตาสวยหุ่นดีเรื่องเซ็กสุดยอดครับถ้าเครื่องติดรับรองมัน มาก เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมหาทางให้เมียชอบสวิงและอยากเมียโดนเย็ดแบบใหม่ๆ ของใหม่ๆ ควยอันใหม่ไม่จำเป็นต้องใหญ่ เอาเป็นว่าเปลี่ยนรสชาดิตื่นเต้นแบบถ้าได้ควยอันใหญ่ยิ่งดี เวลาเอากันก็จะชวนเมียคุยถึงเรื่องหาคนมาเย็ดกับเธอค่อยๆชวนไปเลื่อยๆบ่อยๆ จนเธอคล้อยตาม และเริ่มพูดคุยโต้ตอบถึงบุคคลที่สามมันได้อารมณ์มาเลยเย็ดกันไปก็จินตนาการ กันไป มันสุดๆครับแรกๆหาว่าผมบ้าไม่รักบ้างละโรคจิตบ้างละ แต่ตอนนี้เริ่มที่จะคล้อยตามจนผมถามว่าให้เธอไปเย็ดจริงๆเอาไหมเธอบอกว่าถ้า หล่อๆถูกใจก็อยากเหมือนกัน ผมก็บอกถ้าอย่างนั้นเธอต้องหาเองแล้วเธอก็จะคอยมาถามว่าไม่หึงไม่หวงเหรอ ผมก็บอกเธอว่าถ้าเธอมีความสุขผมก็มีความสุขมาก ขอแต่ต้องบอกก่อนว่าจะไปเอากับใครหรือกลับมาต้องมาเล่าให้ผมฟังที่สำคัญต้อง ป้องกันและสะอาดด้วย และถ้าเอามาใหม่ๆ

ต้องให้ดูล่องรอยผมจะได้อารมณ์มากและจะเย็ดซ้ำเลย คุยกันแบบนี้อยู่นานจนมีอยู่ครั้งหนึ่งเธอ ก็หาให้สิผมก็เลยบอกให้หาเองดีกว่าจะได้ถูกใจจะได้มีอารมณ์เวลาเย็ดจะได้ มันๆไงแล้วเธอดูใครไว้บ้างละเอาแบบว่าอยากให้เค้ามาเย็ดเธอนะเมียผมหยุดนึก แล้วบอกแบบอายๆก็มีบ้างนะที่เธอมองๆเอาไว้ ผมเลยถามเธอว่าเป็นไงบ้างละเธอบอกก็ดีแต่อายุน้องกว่าผมเลยแก้แซวเธอว่าหลอก เด็ก เธออายแล้วทุบผมใหญ่เลย แต่ผมนะรู้แค่นี้ก็เงี่ยนแล้วครับตื่นเต้นมากเลยก็เลยจับเธอเย็ดเลยครับแล้ว คุยถึงเรื่องเด็กที่ทำงานของเธอจินตนาการว่ามาเย็ดกับเธอดูเอจะมีอารมณ์มา เลยครับน้ำออกมามากเลยไหลย้อยเลยครับวันนั้นเป็นอันว่าเย็ดกับสุดๆเลย หลังจากน้ำแตกแล้วเราก็นอนคุยกันว่าผมอณุญาติเธอให้เธอเย็ดกับเค้าได้ ดูเธอยิ้มๆว่าไม่รู้เขาจะเล่นด้วยกับเธอรึเปล่าแต่เขาก็ชอบมาคุยมาแซวเธอ แล้วก็มาถึงวันที่รอคอยเป็นงานเลี้ยงที่บริษัทเธอครับเธอโทรมาบอกว่าจะกลับ ดึกไม่ต้องรอทานข้าว

วันนี้ ผมเลยว่าสงสัยวันนี้จะมีข่าวดีเธอบอกจะลองดูนะแล้วจะกลับมาเล่าให้ฟัง จนประมาณตีหนึงครึ่งเธอกลับมาบ้านผมรีบถามเธอเลยครับเธอมีกลิ่นเหล้านิด หน่อยครับเธอก็ยิ้มให้ผมแบบแปลกๆยิ่งทำให้ผมตื่นเต้นเธอบอกว่าขอตัวอาบน้ำ ก่อนผมเลยบอกไม่ต้องเลยขอดูแบบสดๆกลิ่นใหม่ๆได้อารมณ์แล้วผมก็จับเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อันใหม่ไม่จำเป็นต้องใหญ่ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
706 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?