ยั่วคนแก่

ยั่วคนแก่

สวัสดีค่ะ หนูนั้นเป็นคนภาคเหนือโดยกำเนิด ปัจจุบันก็หนูอายุ 21 ปีแล้ว หนูมีแฟนแล้ว (แฟนหนูเค้าอายุ 25 ปีแล้วค่ะ เป็นคนกรุงเทพ) เรา 2 คนรักกันมากและอยู่กินด้วยกันมาได้ 4 เดือนเศษแล้ว (ยังไม่ได้แต่งงานกัน) โดยเรามีโครงการที่จะแต่งงานกันในไม่ช้านี้ สำหรับเรื่องประสบการณ์เสียวของหนูทั้งหมดที่เกิดขึ้นเหล่านี้ ก็เกิดจากการที่แฟนหนูเค้าเป็นพวกที่มีอารมณ์ทางเพศฝังอยู่ลึกมาก กล่าวคือเค้าจะต้องให้หนูกระตุ้นโดยการแต่งตัวโป๊ๆ เซ็กซี่ๆ ออกไปยั่วสวาทพวกผู้ชาย (โดยเฉพาะพวกที่แก่ๆ) แล้วให้เค้าแอบดู หลังจากนั้นพอเค้ามีอารมณ์แล้วเราจึงจะกลับบ้านแล้วมีเซ็กส์กัน ซึ่งจากการที่หนูเป็นคนที่หน้าตาจัดได้ว่าสวย เซ็กซี่ และหุ่นดีมากอยู่แล้ว (ปัจจุบันหนูทำงานเป็นประชาสัมพันธ์สาวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านสีลม) ดังนั้นมันจึงทำให้เวลาที่หนูไปไหนมาไหนมักจะตกเป็นเป้าสายตาของพวกผู้ชายอยู่ตลอด ยิ่งการที่หนูต้องมาแต่งตัวโป๊ๆ เซ็กซี่ๆ ด้วยแล้วล่ะก็ มันจึงดูไม่

ยากเลยในการยั่วสวาทผู้ชายให้เข้ามาเจ๊าะแจ๊ะหรือพยายามลวนลามหนู (โดยเวลาที่หนูจะแต่งตัวโป๊ๆออกไปยั่วผู้ชายข้างนอกนั้นหนูกับแฟนจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน) ซึ่งที่ผ่านมาก็มีบ้างในบางครั้งที่หนูโดนไอ้พวกเฒ่าเจ้าเล่ห์หลอกจับขาอ่อนบ้าง จับหน้าอกบ้าง บางครั้งโดนล้วงขยำโคกเลยก็มี แต่หนูก็เอาตัวรอดมาได้ทุกครั้ง จนกระทั่งเมื่อเดือนก่อนที่หนูตัดสินใจพูดกับแฟนตรงๆ ว่าในบางครั้งหนูเองก็อารมณ์ค้างอยู่เหมือนกัน ที่กำลังถูกปลุกเร้าจากพวกไอ้เฒ่าหื่นกามอยู่แฟนหนูก็โทรมาบอกให้กลับบ้าน แฟนหนูเค้าเข้าใจหนูดีเพราะเค้ารู้ดีว่านอกจากหนูจะเป็นคนที่เซ็กส์จัดแล้ว หนูยังมีนิสัยโรคจิตอยู่อีกอย่างหนึ่ง ก็คือหนูจะมีอารมณ์ทางเพศรุนแรงมากๆ เวลาที่หนูเจอกับพวกผู้ชายที่หน้าตาน่าเกลียดๆ (โดยเฉพาะพวกที่แก่ๆ) ดังนั้นเราจึงตกลงกันว่าถ้าในครั้งไหนที่หนูทนไม่ไหว แฟนหนูเค้าก็จะอนุญาตให้หนูยอมพวกมันไปเลย โดยมีข้อแม้ว่าจะต้องให้พวกมันใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้ง ซึ่งหนูก็ตอบ

ตกลง หลังจากวันนั้นไม่นาน เรา 2 คนก็ไปเที่ยวที่ระยองกันและหนูก็ได้ตกเป็นของไอ้เฒ่าคนหนึ่งที่โรงแรมที่เราไปพักกัน (โดยแฟนหนูเค้าแอบดูอยู่ในตู้เสื้อผ้า) ซึ่งพอเรากลับมาที่กรุงเทพได้ 2-3 วัน แฟนหนูเค้าก็สารภาพกับหนูตรงๆว่าวันที่เค้าแอบดูหนูมีเซ็กส์กับไอ้แก่ที่ระยองนั้น เค้ามีอารมณ์ทางเพศรุนแรงและมีความสุขมาก ดังนั้นเค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ยั่วคนแก่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
4352 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไอ้แดงปลดหนี้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?