ทีวีเป็นเหตุ

ทีวีเป็นเหตุ

ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพครับ จะไปจะกลับทีก็ต้องใช้เวลาเป็นวันๆ ผมเลยตัดสินใจขอเงินทางบ้านซื้อห้องคอนโดอยู่ในกรุงเทพใกล้ๆมหาลัย เนื่องจากทางบ้านผมมีฐานะพอสมควร กะว่าเรียนจบก็จะขายต่อ

ผมเป็นคนชอบออกกำลังกายครับ ปกติก็เล่นเวทกับว่ายน้ำบ้าง เพราะนอกจากสุขภาพจะดีไม่เหนื่อยง่ายแล้วรูปร่างยังฟิตดีอีกด้วย เย็นวันหนึ่งหลังจากเล่นเวทได้เหงื่อแล้วผมก็กำลังจะกลับเข้าห้อง ก็เดินผ่านห้องของคนรู้จักคนหนึ่งครับชื่อพี่คม เห็นพี่คมแกให้ช่างมาขนทีวีออกไป ผมเลยแวะเข้าไปคุยด้วย

"ทีวีเสียเหรอครับพี่" ผมถาม

"ครับน้องที มันเปิดไม่ติดน่ะ วันนี้ไปเช่าหนังใหม่มาตั้งหลายม้วน กะจะดูให้เปรมเลย ดันมาเสียวันนี้ได้" พี่คมตอบ สีหน้าไม่สบอารมณ์เท่าไหร่

"ดูที่ห้องผมก็ได้นะครับ เอาไม๊ครับ" ผมชวน

"ไม่รบกวนน้องทีดีกว่าครับ เกรงใจ" พี่คมตอบ สีหน้าดีขึ้นหน่อย

"ไม่รบกวนหรอกครับ ดีเสียอีกผมจะได้ดูด้วย" ผมว่า

คุยกันอีกพักนึงพี่คมก็ตอบตกลง ผมก็ขอตัวกลับห้องก่อนให้พี่คมแกเตรียมเทปแล้วก็จัดการเรื่องทีวีกับช่างให้เรียบร้อย ตอนนั้นผมไม่ได้สนิทกับพี่คมมากนักครับ ก็เคยเจอที่ยิมบ่อยๆ ก็เลยได้คุยกันบ้าง พี่คมแก่กว่าผมราว 5 ปี แกจัดว่าเป็นคนหล่อทีเดียว รูปร่างสูงใหญ่ล่ำสัน ผิวค่อนข้างคล้ำ ไว้ผมยาวประบ่า แกทำงานออกแบบแต่รับเป็นงานๆไป ไม่ได้ทำประจำ เลยมีเวลาว่างค่อนข้างเยอะ

ผมรออยู่ที่ห้องราว 20 นาทีเห็นจะได้พี่คมก็ยังไม่มา คิดไปว่าพี่แกอาจจะเปลี่ยนใจแล้วก็ได้ ผมเลยตัดสินใจไปอาบน้ำก่อนเพราะเหนียวตัวเหลือเกิน กำลังสระผมอยู่เสียงกริ่งก็ดังขึ้น ผมรีบล้างฟองออกเช็ดเนื้อเช็ดตัวพอแห้ง นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวไปเปิดประตู ประตูเปิดออก เห็นพี่คมถือเทปมาหลายม้วน พี่คมผงะเล็กน้อยเมื่อเห็นผม มองผมอยู่ไม่วางตาจนผมต้องเอ่ยปากเชิญแกเข้ามาข้างใน แกรีบทำกุลีกุจอเดินไปที่ทีวี ทำให้ดูน่าสงสัยว่าพี่คมแกจะมีรสนิยมเดียวกับผมหรือเปล่า ใจหนึ่งก็ว่าไม่น่าเป็นไปได้เพราะท่าทางพี่แกไม่ให้เลย แต่มานึกดูอีกทีเรื่องอย่างนี้มันคงเป็นที่จิตใจมากกว่าจะดูแต่ที่ภายนอกไม่ได้

ตอนนั้นผมก็แค่สงสัยเฉยๆครับ ไม่ได้คิดอะไรกัยพี่คมเกินเลยกว่านั้น เปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้วผมก็ออกมาดูหนังกับพี่คม ม้วน 1 ม้วน 2 ก็ยังสนุกดี มาม้วนหลังๆนี่หนังดูจะจืดๆไปหน่อย บวกกับที่ผมเหนื่อยมาจากเล่นเวท ผมเลยเผลอหลับไปไม่รู้ตัว

รู้สึกตัวอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ทีวีเป็นเหตุ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
12/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1200 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของปุ้ย

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?