ครั้งแรก

ครั้งแรก

สวัสดีค่ะมีประสบการ์เซ็กส์ อยากเล่าให้ฟังค่ะ เริ่มเลยนะคะ ชื่อหลินค่ะตอนนี้ทำงานเป็นเซลส์ตอนแรกก็เป็นเซลส์ขายประกันชีวิต แต่รายได้ไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจ จึงหันไปขายน้ำมันที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมแทน หลินมีแฟนที่คบกันมานานค่ะ ชื่อกอล์ฟ เรามีอะไรกันมานานแล้ว กอล์ฟเป็นคนผิวดำสูงพอดีพอดี หน้าตาดีมากทำให้มีสาวๆมีห้อมล้อมตัวกอล์ฟและเป็นสาเหตุให้เราทะเลาะกันบ่อยๆ ค่ะแต่หลังๆ หลินเริ่มเบื่อที่ต้องทะเลาะกันบ่อยๆ จึงพยายามทำงานให้มากๆ เพื่อจะได้ลืมๆเรื่องที่ทะเลาะกัน ดังนั้นหลินจึงเริ่มออกไปขายน้ำมันแถวโคราช ตอนแรกขายยากมากแต่พอไปบ่อยๆหลินเริ่มสนุกกับการขาย และเป็นเหตุทำให้หลินรู้จักกันพี่คนหนึ่ง ชื่อพี่เจน พี่เจนเป็นหัวหน้าคนงานในโรงงานๆหนึ่ง พี่เจนเป็นคนสนุกสนานและเป็นคนมีเสน่ห์มากผิวขาวอวบ นมเป็นนม ก้นเป็นก้น และดูดูแล้วน่าจะเป็นคนเซ็กส์จัดทีเดียว วันหนึ่งเมื่อหลินได้นัดกับพี่เค้าไปเที่ยวที่น้ำตาแห่งหนึ่ง ตอนแรกนึกว่าไปกัน 2 คน แต่พอไปถึงพี่เค้าพาเพื่อนผู้ชายไป 2 คน คนหนึ่งชื่อพี่ตึ๋ง เป็นกิ๊กกับพี่เจน อีกคนชื่อพี่นนท์ เป็นคนหน้าตาดีสูง

ขาว (หลินว่าเค้าน่าจะ***ยาวเพราะเค้าสูง) พอไปถึงน้ำตก พี่เจนก็สั่งอาหารและเครื่องดื่มจากร้านค้าแถวนั้นมานั่งดื่มกินกัน และคุยกันไปอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะพี่ตึ๋งแฟนพี่เจน ชอบพูดเรื่องอย่างว่ามาก พูดไปมือก็คลำไป ส่วนพี่เจนน่ะเหรอคะไม่ต้องพูดถึงค่ะ ตาปรือพริ้มเลย พอเราดื่มกันได้ที่ พี่เจนจึงชวนพากันเดินขึ้นไปที่ต้นน้ำตก ซึ่งตอนนั้นก็เย็นพอสมควรแล้ว แต่หลินก็ไม่กล้าขัดจึงเดินตามพวกพี่ขึ้นไป ส่วนพี่นนท์ก็เดินหิ้วถึงเบียร์กระป๋องมาด้วยอีกหลายกระป๋อง พอไปถึงจุดชมวิวพี่เจนก็บอกว่าปวดฉี่ และขอให้พี่ตึ๋งไปส่ง เพราะแถวนั้นไม่มีห้องน้ำเลยส่วนหลินก็นั่งรอ แต่รู้สึกว่าพี่เจนไปนานผิดปกติ หลินจึงชวนพี่นนท์ออกไปตามหา แถวนั้นโขดหินใหญ่มากทำให้มองหากันไปเจอ แต่พอไปถึงชายป่าหลินก็ได้ยินเสียงคนคุยกันกระซิบกระซาบเสียงกระเส่า "โอย...ตึ๋งจ๋า...เจนเสียวหีเหลือเกิน

"...เสียงเนื้อกระทบกัน ป๊าป ป๊าป.....โอว "หีเจนฟิตเหลือเกิน....ผมจะแตกแล้วนะเจนจ๋า..." "อย่าพึ่งนะคะ...ผัวขา..เมียกำลังมันส์หี....ซี๊ด...ซี๊ด..." "เสย..***แบบนี้ดีมั๊ยจ๊ะ" "โอว..โอว..สุดยอดเลย..ผัวขา...***คับหีดีจัง " "เดี๋ยวเราเปลี่ยนท่าเป็นท่ายกล้อนะจ๊ะเมียจ๋า" "ดีค่ะ" แล้วทั้งสองก็จัดท่าใหม่ โดยพี่ต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สิทธิศักดิ์

- ฉันคือ สิทธิศักดิ์ และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
29/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
885 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนพ่อมานอนด้วย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?