แฟน...

แฟน...

แฟน...

แต่ก่อนนี้ดิฉันไม่เคยคุ้นเคยกับการปฏิบัติตัวเกี่ยวกับเรื่องเซ็กมากเท่าไหร่เพราะ ยังเป็นคนหัวค่อนข้างที่จะโบราณสักหน่อย จนกระทั่งมีแฟนจึงเริ่มวอบเรื่องแบบนี้ขึ้นมาแต่ก็ไม่มีอะไรแปลกใหม่ให้ตื่นเต้นมากไปกว่านี้จนการมีเซ็กกับแฟนเป็นเรื่องที่ค่อยๆๆเฉื่อยชาหรือบางครั้งก็เบื่อการมีเซ็กไปเลยก็บ่อยครั้งเหมือนกัน เพราะว่าการที่ดิฉันไม่ค่อยได้เปิดรับกับเรื่องนี้เท่าไหร่ทำให้เหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นนี้มันจึงรู้สึกตื่นเต้นและสนุกพร้อมกับความเสียวที่เกิดขึ้นมากมายจนบางครั้งคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ขาดไปแล้วชีวิตคงหมดสีสันไปไม่น้อยที่เดียวเลยละคะ

ดิฉันขอบอกก่อนนะว่ามีแฟนแล้ว และเรื่องที่เกิดก็เป็นเรื่องที่ทำให้ฉันตื่นเต้นมากที่สุดของชีวิตหนึ่งโดยเริ่มแรก สามีทำงานประจำและกลับบ้านค่อนข้างดึกๆๆทำให้บางช่วงเราก็ขาดการเติมเต็มชีวิตคู่ประกอบกับเราไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้มากจึงทำให้บางครั้งดิฉันก็เหงาบ้างแต่ก็หาทางออกโดยการทำงานบ้านบ่อยๆและบางครั้งก็อดไม่ได้ที่จะช่วยตัวเอง และจินตนาการถึงคนที่ชื่นชอบอยู่ในใจหรือก็เคยเห็นหน้าตากันมาก่อนและชอบเขาก็เอามาจินตนาการว่าของๆๆเขาได้รุกล้ำเข้ามาในเขตหวงห้ามที่เคยมีเฉพาะแฟนเท่านั้นที่ได้สัมผัสแต่ตอนนี้เขาเป็นคนอื่นที่นอกหนือได้เข้ามากระแทกกระทั้นอย่างไม่บันยะบันยังสนองความต้องการของเขาอย่างสาแก่ใจซึ่งจริงแล้วเป็นความคิดของดิฉันเองที่อยากจะได้รับรสชาติแบบนั้นอย่างถึงใจ จนนานเข้าก็เริ่มคิดที่อยากให้มันเป็นจริงเสียที่และมันก็ไม่ผิดหวังอย่างที่คิดไว้ไม่มีผิดเลยละ

เข้าเรื่องเลยละกันเมื่อสามเดือนก่อนดิฉันได้สมัครเข้าทำงานที่โรงเรียนแห่งหนึ่งเป็นโรงเรียนไกล้บ้านทำให้การไปมาสะดวกประกอบกับการที่ดิฉันว่างๆๆอยู่เลยหาอะไรทำแก้เหงาไปบ้างแต่การได้เข้ามาทำงานก็ทำให้ชีวิตดิฉันเปลี่ยนไปไม่น้อยและเรื่องตื่นเต้นก็เกิดขึ้นในการทำงานครั้งนี้ด้วยนั่นเอง ดิฉันมาทำงานวันแรกก็ไม่มีอะไรมากก็เห็นเด็กๆน่ารักน่าเอ็นดูไปอีกแบบแต่เด็กที่นี่จะเรียนกดิฉันว่าพี่มากกว่าจะเรียกว่า ครู นะเพราะในที่นี้มีดิฉันและน้องผู้หญิงอีกคนเท่านั้นที่ดูจะอายุน้อยกว่าเพื่อน ส่วนคนอื่นอายุก็น่าจะประมาณ 40 ปีขึ้นไปเกือบหมดทุกคนแล้ว ทำให้เด็กๆๆที่นี่สนิทสนมกับดิฉันได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย เมื่อทำงานได้อาทิตย์แรกผ่านไปทุกอย่างก็เริ่มเข้าที่แล้ว รู้จักหน้าที่ งาน และความรับผิดงานที่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แฟน..."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
761 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวมัธยม

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?