ดา..ไทยอเมเจอร์...

ดา..ไทยอเมเจอร์...

ผมรู้จักผู้หญิงคนหนึ่งในไทยอเมเจอร์ เธอชื่อดาครับ ตอนนั้นเวลาประมาณสามทุ่มกว่า ผมแอดไอซีคิวไปคุยกับดา แล้วพูดทำนองว่าอยากมีอะไรกับเธอ เธอก็ทำทีเล่นทีจริง ผมจึงบอกว่าออกมาเจอกันไม๊ละ เธอบอกให้ผมส่งรูปไปให้เธอดูผมจึงส่งไป ผมค่อนข้างหุ่นดี ผิวขาว และเป็นนักกีฬาเก่า ดูเธอสนใจอยู่บ้าง ผมเลยขอรูปเธอบ้าง เธอส่งมาให้ดูแต่ไม่ชัดมากนัก ก็จัดว่าเป็นผู้หญิงหุ่นดีมากคนหนึ่ง ผมจึงนัดเจอเธอที่ผับแถวร้านประชาชื่นเลย ตอนแรกผมคิดว่าโดนหลอกแน่เพราะเธอไม่ให้เบอร์เธอเลย แต่ผมก็กะไปนั่งดื่มอยู่แล้วจึงไป ประมาณเกือบเที่ยงคืนเธอก็มาครับ เธอโทรเข้ามือถือผม ผมก็บอกโต๊ะและเสื้อผ้าที่ใส่ให้เธอฟัง และเธอก็เดินเข้ามา ผมตกใจมาก ดา เป็นผู้หญิงที่หุ่นดี ผิวขาวผมยาว ใส่เสื้อแขนกุดสีดำที่คลุมยาวเหมือนกระโปรงนะครับ ทำให้เห็นหน้าอกเธอที่ใหญ่นูนขึ้นมา ผมสั่งวิสกี้มาดื่มกับเธอสักพัก ก็ถามเธอว่าทำไมถึงกล้ามาหาผม เธอบอกกำลังเหงาพอดี หลังจากดื่มได้สักพักผมก็เริ่มเข้าไปนั่งใกล้ๆ เธอ ขาเธอสวยมากเนียนขาว ผมเอามือวางบนขาเธอ เธอมองหน้าแต่ไม่ว่า

อะไร ทำให้ผมยิ่งได้ใจ ผสมกับเหล้าที่ดื่มซึ่งก็เมาๆ แล้ว ผมชนกับเ! ธอหลายแก้วจนเธอดูเมาเหมือนกัน กลิ่นกายเธอหอมมาก พอร้านเลิกผมจึงออกมาและก็ถามว่าจะไปไหนต่อ เธอบอกว่าไม่รู้ ผมจึงชวนเธอไปนั่งรถเล่น ผมขับไปเรื่อยๆ แถวรัตนาธิเบศร์ ซึ่งค่อนข้างเปลี่ยว ตอนผ่านปั๊มผมก็ซื้อเบียร์ให้ดาดื่ม ผมกะว่าไงๆ ดื่มเหล้าแล้วมาดื่มเบียร์ ร้อยทั้งร้อยผู้หญิงน่าจะเมา ได้ผลครับเธอสลึมๆ เมาคออ่อนอยู่บนรถ ผมขับวนเล่นสักพักก็เห็นเธอหลับไป จึงเขย่าตัวเธอปรากฎว่าเธอหลับแน่นอน ผมเริ่มสังเกตเรือนร่างของดา ตอนนี้โอกาสมาแล้วผมจับไปที่นมของเธอ ซึ่งมันนูนเด่นอยู่ตรงหน้า นมดาแข็งและใหญ่ล้นมือ ผมคลึงอยู่สักพักจึงเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงเธอสัมผัสไออุ่นวาบๆ จนถึงกางเกงใน ผมก็เริ่มล้วงเข้าไปและสัมผัสตรงนั้นของเธออวบอูมจริงๆ ผมใช้นิ้วผ่านร่องเข้าไป รู้สึกว่ามันแฉะนิดๆ และตอดๆ อยู่บ้าง สักพักผมกะไงๆ ต้องเอาดาให้ได้ จึงขับรถวนไปที่รัตนาธิเบศร์อีกครั้ง

ซึ่งมีโรงแรมอยู่ ผมเลี้ยวรถเข้าไปเลยครับ เปิดห้องเสร็จผมก็อุ้มดาเข้าห้อง พอจับเธอนอนเท่านั้นแหละครับ เจ้าหนูผมก็เริ่มตั้งขึ้นมาเลย ผมไม่รอช้าถลกกระโปรงดาออก เห็นกางเกงในสีขาวของดา ผมรูดลงทันที หอยดาใหญ่และอูมมาก ข! นมีเล็กน้อย ผมจัดการลงลิ้นตรงรอยแยกเลยครับ ห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Betong

- ฉันคือ Betong และเขียนนวนิยาย "ดา..ไทยอเมเจอร์..."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1583 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวรรค์บนรถเมล์

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?