เป็นบุญ

เป็นบุญ

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนผมฝึกงานตอน ปวส.ครับ ผมพักอพาสเมนต์ซึ่งอพาสเมนต์ ของผมมี สาวข้างห้อง เธอ ขาว สูง สไตส์ สาวเหนือ ครับ พูดจาไพเราะ เธอสบายครับงานการไม่ทำครับ เป็นเด็กเสี่ยครับ ผมเองก็มีโอกาส เห็นเธออาบน้ำอยู่บ่อยๆครับเธออาบทีไรผมก็เสร็จแทบทุกครั้งครับ.. ทุกเช้าเสี่ยจะแวะมาหาแล้วก็มีอะไรกันแทบทุกเช้าเลย ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรหลอก ก็รีบไปทำงานตามประสาเด็กบ้านนอก แต่เช้านี้ผมนอนตื่นสายแล้วรีบไปอาบน้ำเห็นเสี่ยแกเอากับสาวคนนั้นอย่างเร่า ร้อน และเร่งรีบ พอเสี่ยเสร็จแกก็บอกว่าเอาเงินไว้บนตู้นะแล้วแกก็รีบออกไป ผมรู้ว่าสาวเจ้าคนนั้นอารมณ์คงค้างอยู่ ผมก็ดูต่อเห็นสาวคนนั้นกำลังช่วยตัวเองต่ออย่างเมามันส์ แล้วไม่นานผมก็เสร็จก่อนเธออีก ผมรีบอาบน้ำ แล้วรีบออกไปเคาะห้องสาวคนนั้น

"พี่ ๆมีอะไรให้ผมช่วยไหมครับ" สาวคนนั้น "ใครน่ะ" "ผมอยู่ข้างห้องพี่ไงเห็นควันมันลอยขึ้นมา" สาวคนนั้น "อ๋อควันบุหรี่น่ะ"แล้วผมก็นึกว่าอดแล้ว...จากนั้นสาวเจ้าก็เปิดประตูมา พร้อมด้วยผ้าเช็ดตัวนุ่งกระโจมอกออกมา.."พี่มีเรื่องให้น้องช่วยน่ะ เข้ามาก่อนซิ" "ช่วยอะไรพี่"ผมเดินเข้าไปอย่างรวดเร็วหัวใจผมเต้นแรงมากครับ "นั่งก่อนซิ" พี่ครับผมรีบไปทำงานครับ ผมยังพูดไม่ทันจบเลยเธอก็เอาปากมาประกบปากผมแล้วแลกลิ้นกับผมอย่างตื่นเต้น เล้าใจมากครับแล้วเค้าก็จับผมถอดเสื้อผมออก ผมนึกในใจว่า ทำไมวันนี้เสื้อช็อพทำงานของผมกระดุมหลุดง่ายเหลือเกิน แล้วเธอก็ไซร์ทั้งดูดทั้งหอมผมทั้งตัวเลย ปากยังพูดอีกว่า ตัวหอมจัง เป็นของพี่เถอะ ผมได้แต่นอนเฉยพร้อมกับความเสียวซ่านเธอหอมและลงต่ำมาที่เจ้าโลกของผมแล้ว เธอก็จับของผมทั้วอมทั้งดูดอย่างกับไม่เคยเจอมาก่อนทั้งที่ไม่ถึง 15 นาทีที่ผ่านมาเธอเพิ่งจะมีอะไรกับเสี่ยเอง ทำไมของเธอใหญ่จัง.ผมเงียบและ

ปล่อยให้สาวคนนั้นทำอย่างตามใจ ผมนี้เสียวแทบจะขาดใจเลยแต่ผมไม่เสร็จง่ายๆหลอก เพราะผมเพิ่งจะช่วยตัวเองมา แล้วเธอก็ขอร้องให้ทำให้เธอบ้าง ผมก็บอกว่า "ผมไม่เคยนะครับ"ไม่เคยก็ลองซิจ๊ะ"เธอเอาผ้าขนหนูออก โอโฮ้ เพื่อนๆ นมเธอใหญ่กำแทบไม่มิด จิ๋มของเธอก็สวยแต่มีรอยช้ำนิดๆ น่าจะเป็นเพราะแปรงสีฟันไฟฟ้าอันนั้นแน่ ผมเห็นแล้วผมก็หอมไปที่น่าอกสาวคนนั้น แล้วผมก็เอาหน้าค่อยๆซุกที่นมแล้วต่ำลงไปที่สดือ เธอบิอตัวไปมา แล้วต่ำลงมา จนมาถึงจิ๋มของเธอ เธอบอกว่า"อยากชิมไหม" ผมไม่ตอบหลอก ผมได้แต่รีบใช้ลิ้นชิมหอยอันอวบใหญ่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เป็นบุญ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
12/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
746 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แก้เผ็ดลูกน้อง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?