คุณแม่นิรนาม เซ็กส์จัด

คุณแม่นิรนาม เซ็กส์จัด

รู้สึกเห็นใจคุณสมรในกระทู้ด้าน ล่างมากนะคะในฐานะคนหัวอกเดียวกัน ดิฉันก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะต้องมาเอาลูกชายตัวเองทำสามีหลอก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ6ปีที่แล้ว ดิฉันรับราชการค่ะสามีดิฉันเป็นทหารเสียชีวิตในระหว่างปฏิบัติราชการตั้งแต่ ลูกชายเล็กๆและก็เลี้ยงลูกเพียงลำพังเรื่อยมาตอนนั้นดิฉันอายุ39 และลูกชายอายุ16แต่ไม่เคยเห็นแกมีแฟนสักทีไม่เคยเห็นคุยโทรศัพท์กับเพื่อน หญิงเลยเคยละแวงว่าแกจะเป็นเกย์ด้วยซ้ำแต่การเรียนอยู่ในระดับที่ดีมาก ดิฉันนอนกับลูกชายด้วยกันมาตลอดตั้งแต่แกยังเล็กๆ และลูกชายดิฉันก็ชอบนอนใส่กางเกงในตัวเดียวนอนและแกก็ชอบนอนกอดดิฉันประจำ ก็ไม่เคยเกิดอารมณ์กับแกเลย จนวันหนึ่งแกจะลักหลับดิฉันแกเอาลำของแกจ่อที่รูของดิฉันและดันเข้าไปแล้ว แต่ดิฉันรู้สึกตัวก่อน จึงต่อว่าแกอย่างรุนแรงและถามว่าทำไมทำกับแม่อย่างนี้ แกเล่าให้ฟังว่าเพื่อนที่โรงเรียนของแกซึ่งสนิทกันมากยังทำเลย แกเล่าต่อว่าพ่อแม่ของเพื่อนเป็นครูทั้งคู่

วันหนึ่งพ่อไปสัมมนาที่ต่างจังหวัดลูกชายเลยวางยาแม่ แล้วก็ลักหลับแม่จนสำเร็จแต่ก็ไม่รู้ว่าแม่จะรู้ตัวว่าโดนทำอย่างนั้นหรือ เปล่า และเด็กคนนี้ก็ได้ความคิดแบบนี้มาจากเวปแนวครอบครัวจากต่างประเทศ และคิดจะทำเองมาโดยตลอดและก็ชวนลูกชายดิฉันให้ทำตาม ดิฉันจึงสั่งแกห้ามคบเพื่อนคนนี้อย่างเด็ดขาดซึ่งดิฉันมั่นใจว่าคงห้ามไม่ ได้หลอกเพราะคงไปนั่งเฝ้าที่โรงเรียนทั้งวันไม่ได้แน่นอน และอบรมแกอยู่นานและถามว่าทำไมไม่วางยาแม่ล่ะแกตอบว่ากลัวแม่เป็นอันตรายจาก ยานอนหลับจนถึงชีวิต ดิฉันก็ยังดีใจที่ถึงแม้แกจะคิดไม่ดีกับดิฉันก็ก็ยังเป็นห่วงแม่จะเป็น อันตราย หลังจากนั้นมาเราก็เลยแยกห้องนอนกัน แต่หลังจากเหตุการณ์วันนั้นทำให้ดิฉันหวั่นไหวอย่างมากเวลาเห็นรูปร่างลูก ชายซึ่งกำลังแตกเนื้อหนุ่ม เห็นแล้วเกิดอารมณ์ประหลาดๆกับแกซึ่งไม่เคยเกิดกับใครเลยตั้งแต่สามีเสีย ชีวิต ยิ่งคิดถึงตอนที่ลูกชายเอาลำของแกดันเข้ามาถึงแม้จะแค่ส่วนหัวก็ตามแค่นึก ถึงก็น้ำแฉะออก

มาแล้วทั้งๆที่ไม่ได้เป็นคนเซ็กจัดเลย หลังจากเหตุการณ์วันนั้นลูกชายก็กลายเป็นเด็กซึมเศร้าถามคำตอบคำ ดิฉันทุกข์ใจมาก ทั้งเรื่องการเรียนของแกและกลัวว่าแกจะคิดสั้น จึงตัดสินใจไปปรึกษาจิตแพทย์เล่าเรื่องทั้งหมดให้หมอฟัง หมอบอกว่าเรื่องนี้เป็นปัญหาร้ายแรงมากเพราะเด็กได้ความคิดที่ผิดมานานแล้ว และฝังลึกในจิตใจแถมยังได้ตัวอย่างจากเพื่อนและเพื่อน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "คุณแม่นิรนาม เซ็กส์จัด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1907 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องเมียเพื่อนผม

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?