อาบน้ำให้นักบาส

อาบน้ำให้นักบาส

ผมชื่อดามครับเรียนวิศวะปี1มหาลัยชื่อดังในกรุงเทพ.......ผมมีเพื่อนซี้อยู่คนหนึ่งชื่อไอ้เอครับ.......ผมกับเอรู้จักคบกันมาตั้งแต่ประถมจนมาเรียนคณะเดียวกันนี่แหละครับ.......ไอ้เอมันเป็นนักกีฬาบาส เป็นตัวแทนของรร.ตลอดครับ........เอมันหน้าตาดี(พอๆกะผม..อิ..อิ) ออกตี๋ๆ หุ่นดีมีกล้ามพอประมาณ.......ตัวสูง180ซม…….เรียนเก่ง.......จีบสาวไปทั่ว แถมสาวๆหลายคนยังติดมันอีก.…..เห็นแล้วอิจฉามันจริงๆ......ผมกับเอเช่าหอนอกอยู่ใกล้ๆมหาลัย.........ผมเป็นคนกรุงเทพ เอมันเป็นคนเชียงใหม่.....บ้านมันรวยครับ........เรื่องที่จะเล่าก้อมีอยู่ว่า............ขณะที่ไอ้เอมันซ้อมบาสอยู่นั้น มันเกิดหกล้มข้อมือขวาและซ้ายกระแทกพื้นอย่างแรง มันร้องปวดมาก เพื่อนๆและผมจึงพาเอไปรพ......หมอเอกซ์เรย์แล้วบอกว่ากระดูกข้อมือขวาแตก ต้องใส่เฝือกนาน1-2เดือน.….หมอได้นัดดูเฝือก1เดือนแล้วย้ำว่าห้ามเฝือกโดนน้ำเดี๋ยวเฝือกแตก ส่วนข้อมือซ้ายเอ็นอักเสบงดใช้มือทำงานหนัก1อาทิตย์...................พอกลับมาที่หอพัก....ไอ้เอบ่นเหนียวตัวอยากอาบน้ำ.....ผมถามมันว่าอาบเองได้น่ะ

....เพื่อนผมพยักหน้า แล้วถือผ้าเช้ดตัวเข้าห้องน้ำไป...1นาทีต่อมาไอ้เอมันตะโกนออกมาว่า" เฮ้ยไอ้ดามมาช่วยถอดเสื้อให้กูหน่อยดิว่ะมือขวากูเจ็บมากเลยว่ะ มือซ้ายก้อปวด" ผมจึงเดินไปหามัน เห็นมันยังอยู่ในชุดบาสเหมือนเดิม.....ผมช่วยมันถอดเสื้อกล้ามมันออก…..หุ่นมันเท่ห์เหลือกิน มันวิดพื้น situpทุกวันเลยครับ…..ปกติผมก้อเห็นกล้ามอก ลอนท้องของมันทุกวันแหละครับ……แต่ตอนนี้ความรู้สึกแปลกไป ได้เห็นใกล้ชิดขึ้น ได้เห็นไรขึ้นใต้สะดือไล่ลงหายเข้าไปในขอบกางเกง…..ในใจก้อคิดเลยเถิดไปไกล….แต่ผมไม่เคยเห็นKไอ้เอเลยครับ…เคยสังเกตภายนอก

กางเกงดูมันตุงนูนมากๆ……........ผมถามมันว่า "กางเกงถอดเองได้น่ะเว้ย" ไอ้เอบอกว่า " ถอดให้หน่อยก็ดี แต่เหลือกางเกงในไว้น่ะเว้ยกูถอดเอง " ผมตอบ " ไอ้ห่ากูไม่อยากดูของคุณหรอก " ผมแกล้งตอบไปอย่างนั้นแหล่ะ แต่ในใจคิดไปโน้น…..มันเห็นว่าเป็นผู้ชายด้วยกันและผมก้อไม่แสดงออก อีกอย่างคบกันมานานมันก้อไว้ใจผมมากแค่ใส่กางเกงในมันคงไม่อายหรอก….ผมค่อยๆดึงกางเกงมันลง….มันใส่กางเกงในสีขาวครับ…..ผมแอบเหลือบมองเป้ามันแว้บหนึ่ง( กลัวมันจับได้ เหมือนกัน ) คิดในใจไอ้นี่ไม่เบา มิน่าสาวๆถึงติดมัน kมันพาดขึ้นตุงมากเป็นลำชัดเจนเวลาแข็งคง7นิ้วแหงๆจนกางเกงในดูเล็กไปถนัดตา มันมีไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เง้ออออ

Anonym | 5/8/2024 - 09:04

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บาส

- ฉันคือ บาส และเขียนนวนิยาย "อาบน้ำให้นักบาส"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1316 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากลองเมียสวิง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?