เซ็กส์กับชายครั้งแรก

เซ็กส์กับชายครั้งแรก

เดิมผมก็เป็นผู้ชายคนหนื้งทั่วไป มีเมีย/ลูก วันหนึ่งเข้าเผลอเข้าเล่นการแซททางเน็ต ก็มีคนเข้ามาคุยหลายคนทั่งชายและหญิง มีที่แปลกคือ ชายคนหนึ่งเขาแทนตัวเองว่าชื่อชาติ อายุเท่ากับผม คุยกันหลายครั้งมาก จนสนิทกัน ผมพาเขามารู้จักกับเมียและลูกผม วันหนึ่งผมต้องทำงานส่งที่ทำงานให้เสร็จ บ้านผมคอมพิวเตอร์มีเครื่องเดียวหากทำทั้งคืนไม่เสร็จแน่นอน ผมจึงขอแฟนผมเอางานไปทำที่บ้านเพื่อนชาติ ชาติเขาก็ช่วยผมทำอย่างดีจนถึงเวลาประมาณ ตี 1 กว่าผมกับเขาก็นอนหลับ เขานอนบนเตียง ผมนอนข้างล่าง ผมไม่ได้คิดอะไรกับชาติเลย แค่อยากมีเพื่อนเท่านั้น สักครึ่งชั่วโมง ชาติก็เรียกผมขึ้นไปนอนบนเตียงด้วย ผมก็บอกว่าไม่เป็นไร แต่ชาติเขาไม่ยอม เขาลงมานอนข้างล่างกับผม จนผมงีบหลับไปสักพัก จนรู้สึกว่ามีอะไรเย็นตรงควยผม และมันทำให้ผมเสียวๆ มาก เพราะไม่เคยมีใครมาทำให้ผมอย่างนี้ จนผมลืมตาขึ้น พบว่าชาติกำลังดูดควยผมอย่างเมามัน ผมจะห้ามก็ห้ามไม่ทัน มันเสียวไปหมด จนในที่สุดชาติก็ถอดเสื้อผ้าผมและชาติออกมาหมด เขานอนกลับหัวกลับหางกับผม เขาควยเขามา

ใส่ปากผม ควยเขาใหญ่มาก คับปากผม ผมทำอะไรไม่ถูกเลย ควยผมก็ถูกเขาดูดเสียจนก็นผมไม่ติดกับที่นอน ผมเอาควยผมกระแทกเข้าปากชาติอย่างแรงมาก สักพักควยบผมก็แตกในปากชาติดูดกินไปหมดเลย ผมนอนเล่นกับชาติสักพัก ชาติก็เอาปากมาคาบควยผมไว้ตลอดเวลาจนผมแข็งขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้ชาติไปเอาโลชั่นมาชะโลมควยผมจะทั่ว แล้วเอามือเขามาปั่นควยผมจนผมร้องเสียงดังลั่นห้องเพราะมันเสียวมาก และสุดท้ายเขาก็ขึ้นคล่อมผม เอาควยผมเข้าในรูก้นเขา ผมเสียวมากจนรีบกระแทกควยเข้าประตูหลังเขาอย่างแรง ผมกระแทกเขาอย่างเมามันมาก ผมยกเข้าขึ้นบนเตียง แล้ว

ผมกระแทกควยผมเข้าไปอีกครั้งอย่างแรงมาก ครั้งนี้ผมทำกับเชาทุกท่า แบบแรรงมาๆ จนผมเสียบและเหงื่อท่วมตัวไปหมด จนสัก 20 นาทีผมก็แตกในประตูหลังของชาติ หลังจากผมก็ชาติก็พากันไปอาบน้ำ ชาติเขาอาบน้ำให้ผม ถูสบุ่ให้ผมทั้งตัว ควยผม ยังไม่พอใชน้ำล้างควยผมแล้วเอาปากมาเลียควยผมตั้งแต่โคนจนถึงปลาย และขอผมต่ออีกรอบ ครั้งนี้ชาติเอาถุงยางอนามัยมาใส่ปากตนเองแล้วเอาไปดูดควยยผม เพื่อจะเอาถูงยางใส่ควยผม มันส์เสียวและตื่นเต้นมากครับ เขาค่อยเอาควยผมสอดเข้าไปในปากเขาทีละน้อย จนครอฃบถุงยางหมด หลังจากนั้น เขาก็หันหลังหาผม ใช้มือยันกับผนังห้องน้ำแล้วให้ผมเสียวเขาจากด้านหลัง มันเข้าไปได้ลึกมากๆ ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

สุดยอดไปเลยครับ

Anonym | 5/8/2024 - 12:09

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Tt

- ฉันคือ Tt และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์กับชายครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
22/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1182 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?