เสียวบนรถทัวร์

เสียวบนรถทัวร์

สวัสดีครับ ได้เข้ามาอ่านเรื่องของเพื่อนๆ ที่มาโพสไว้ รู้สึกว่าดีๆ กันทั้งนั้นเลยครับ อ่านแล้วได้อารมณ์สุดๆ ก็เลยคิดว่าน่าจะเอาเรื่องของตัวเองมาลงบ้าง เริ่ม เรื่องเลยละกันครับ คือเมื่อตอนปีใหม่ผมได้กลับบ้านโดยไม่ได้จองตั๋ว เลย ต้องนั่งรถบขส. รถก็ออกเวลา 3 ทุ่ม ผมก็นั่งรอประมาณ 2 ทุ่ม ห้าสิบ รถก็เข้ามาจอด ผมก็เดินขึ้นรถไป พอขึ้นมาบนรถก็หาที่นั่ง ผมได้ที่นั่งคู่กับสาววัยรุ่น น่ารักๆ สูงประมาณ 160 กว่าๆ หุ่นก็ดี เธอนั่งด้านในครับ ผมมาหลังเลยได้นั่งด้านนอก ขึ้นไปผมก็พูดคุยกับเธอ เธอบอกว่าจะไปหาพ่อที่ต่างจังหวัด ซึ่งนานๆ ทีเธอถึงจะไปหาพ่อ เธอบอกว่าเรียนม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในกทม. โดยอยู่กับแม่ของเธอ ผมก็คุยกับเธอตามปกติ พอประมาณ สามทุ่มรถก็ออก เราต่างคนก็ปรับเบาะลงแล้วก็นอน ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิด อะไร จะไม่ได้คิดอะไรก็ไม่ถูกหรอกครับ เพราะผมเห็นเธอน่ารัก เธอใส่เสื้อคอกว้างนิดนึง ใส่กางยืนส์ตัวเล็กๆ พอรถออกไปซักพักผมก็หลับ ครับ ซึ่งเธอก็น่าจะหลับเหมือนกัน ผมรู้สึกตัวอีกทีก็ประมาณห้าหกทุ่ม ผมตื่น เพราะมีข้อความเข้ามือถือ

เป็นแฟนผมนั่นเองส่งข้อมูลมา good night พอ reply ข้อความเสร็จผมก็สังเกตว่าน้องเค้าเอียงตัวมาที่ผม หน้าเกือบจะชนผมอยู่แล้ว ผมก็นึกถึงเรื่องแนวลักหลับ ก็เลยอยากลองบ้างว่า มันจะเป็นยังไง ผมก็ค่อยๆ เอียงตัวไปใกล้ๆ น้องเค้า หน้าผมก็ค่อยๆ เข้าไปใกล้ๆ เธอ ผมก็ค่อยๆ เอาแก้มผมชนแก้มเธอ รู้สึกหน้าเธอเนียนๆ เพราะไม่มีสิว แล้วผมก็แอบหอมแก้มเธอ แก้มเธอหอมมากครับ มีกลิ่นแป้งหอมๆ ผสมกับกลิ่นของสาวแรกรุ่น ผมเห็นเธอไม่รู้สึกตัว ผมก็เลยได้ใจ ค่อยๆ เอาปากผมค่อยไปประกบกับปากของเธอ แล้วก็จูบที่ปากเธอ ผมดูดปากเธอ เอาลิ้นผมสอดเข้าไปในปาก แต่ไม่ได้แงะปากเธอออกเพราะเธอหลับสนิทและกลัวเธอตื่น ผมดูดปากเธอซักพักก็ ถอนปากออก ผมเหลือบไปเห็นคนที่นั่งแถวหน้าหันมามอง ผมก็เลยแกล้งหลับนิ่งๆ แต่ตาก็เหลือบไปดูว่ายังมองไหม พอผมไม่เห็นใครมอง ผมก็รุกต่อ ทีนี้ผม ค่อยๆ เอาผ้าห่มที่เธอห่มมาคลุมผมด้วย แล้วผมก็สอด

มือเข้าไปในผ้าห่ม ผมเอามือ ค่อยๆ จับที่หน้าอกของเธอ หน้าอกเธอเต็มมือมากเลยครับ น่าจะประมาณ 34 ผมก็จับ ขยำเบาๆ แล้วผมก็ค่อยๆ สอดมือเข้าไปในเสื้อ ผมลูบที่หน้าท้องของเธอ ซึ่งแบนเรียบไร้ไขมัน ผมลุบที่หน้าท้อง ค่อยๆ ไล่ขึ้นไปที่หน้าอก แล้วเอามือกุมที่หน้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

somsak n

- ฉันคือ somsak n และเขียนนวนิยาย "เสียวบนรถทัวร์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1342 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกกับเซ็กซ์หมู่

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?