น้องมุก

น้องมุก

สวัสดีัคับ ผมชื่อ มิก ขณะนี้อายุ 18 ปี กำลังจะขึ้นม.6 ผมมีน้ิองสาวอยู่ 1 คน เธอชื่อ มุก คับ มุึกอายุ 16 กำลังจะขึ้นม.5

มุกเป็นน้องสาวคนเดียวของผม ซึ่งผมก็แอบหวง และรักมากๆ แต่เธอเป็นทอม !? ซึ่งเธอเป็นเมื่อตอนขึ้นม.4 ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นไปได้ไง แต่ผมก็แอบเสียใจอยู่ลึกๆ เพราะผมก็แอบรักน้องสาวตัวเองเหมือนกัน น้องมุก เป็นคนที่ผิวขาวเนียน ได้เชื่อพ่อมา เพราะพ่อกับแม่ผมเชื้อสายจีน เธอจึงมีผิวที่ขาวเนียนมากๆ หน้าตาก็หน้ารักอีกต่างหาก ไว้ผมยาวไม่มาก ซอยเหมือนทอม

หุ่นของน้องมุกดีมากๆ จนแทบจะไม่เชื่อสายตา แต่ปัญหาอยู่ที่หน้าอกของเธอ ผมไม่เคยเห็นหน้าอกเธอใหญ่ขึ้นเลย หน้าอกของเธอเล็กมาก เหมือนเด็กม.1 จากสายตาของผม

เราอยู่ด้วยกันสองคนมาตั้งแต่ม.3 เพราะผมย้ายมาเรียนที่กทม และน้องมุกก็ย้ายตามผมมาด้วย (เราสนิทกันมากๆ และน้องมุกก็ค่อนข้างติดผมด้วย) แล้วเราก็ได้อยู่โรงเรียนเดียวกัน นานๆทีพ่อกับแม่จะมาเยี่ยมบ้างในบางครั้ง เราอยู่กันสองคนโดยที่้ไม่มีอะไรเกิดขึ้นมานานพอสมควร เราก็อยู่กันตามประสาพี่น้อง แต่นอนเตียงเดียวกัน สำหรับน้องมุกคงไม่คิดอะไร แต่สำหรับผมแล้ว นอนไม่หลับเกือบทุกคืน ตั้งแต่ที่น้ิองมุกมาอยู่ด้วย ผมต้องชักว่าวแทบทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ แต่ผมไม่เคยแอบดูเธอตอนอาบน้ำ หรือเปลี่ยนเสื้อผ้าเลย (กลัวโดนจับได้ ห้องมันแคบ) และแล้ววันนึง น้องมุกก็พาเพื่อนมาบ้านคนนึง ซึ่งหน้าตาก็ใช้ได้อยู่ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่ลองแกล้งถามดูว่าเป็นใครอะไรยังไง ปรากฏว่า เธอเป็นแฟนน้องมุกครับ ผมตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูกเลย และผมก็เกิดอาการหวงอย่างบอกไม่ถูก

พอเธอกลับไปแล้ว ผมก็คุยกับน้ิองมุึก ว่าทำไมถึงเป็นทอม น้องมุกบอกว่า ก็หนูอยากเป็นนี่ แล้วพี่ยุ่งอะไรด้วยล่ะ

วันนั้นผมโมโหมาก ไม่รู้จะทำยังไงดี (ทำอะไรไม่ได้มากกว่า) ตกกลางคืนก็เหมือนเดิมครับเห็นน้องสาวผมอยู่ในชุดนอนที่บางเฉียบแล้วมันทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างบอกไม่ถูกทุกวัน โดยปกติผมจะชักว่าวในกางเกงแล้วไปแตกในห้องน้ำ แต่วันนี้ ผมรู้สึกว่า ต้องเอาน้องมุกมาเป็นเมียให้ได้ เพราะผมรักน้องมุกมาก รักมานานแล้วด้วย ผมเลยวางแผน โดยการไปหยิบน้ำส้มในตู้เย็น แล้วเอาแคปซูลยานอนหลับ แกะแล้วใส่ลงไปในแก้ว แต่ผมพลาดครับ เพราะใส่ไปน้อยมาก ด้วยความรีบกลัวน้องมุกจะหลับไปก่อน และผมก็เอามาให้น้องมุกกิน แล้วบอกว่า กินก่อนนะ ตอนเช้าจะสดชื่น ^^ น้องมุกก็ซัดซะเรียบ แล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Warapron Piwpong

- ฉันคือ Warapron Piwpong และเขียนนวนิยาย "น้องมุก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ



Fans & følgere ...

2min
1135 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป public โชว์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?