กับเด็กเทคนิคที่อุบล

กับเด็กเทคนิคที่อุบล

ผมเป็นคนที่รักเด็กมาแต่ไหนแต่ไร โดยเฉพาะเด็กเทคนิคเห็นทีไรคันทุกที แล้วดวงของผมก็คงจะถูกโฉลกกับเด็กเทคนิคด้วยแหละเพราะผมได้กับเด็กเทคนิค ประจำ อย่างเมื่อเทศกาลเข้าพรรษาที่ผ่านมาผมได้ไปเที่ยวงานแห่เทียนที่อุบลโดยไปคน เดียวไปหาเพื่อนเที่ยวเอาข้างหน้า ผมไปก่อนงาน 2 วันจึงมีเวลาเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งจนไปเจอกับกลุ่มเด็กเทคนิค กลุ่มหนึ่งเมื่อตอนไปทานมื้อเที่ยง แต่ไม่มีโอกาสทำความรู้จักกัน พอตอนเย็นเจอพวกน้องเค้ายืนรอรถอยู่ป้ายรถเมล์ข้างถนนผมจึงรีบจอดรถทำเป็น ถามทางและที่พัก ผมลุ้นให้คนที่หน้าตาดีที่สุดในกลุ่มเป็นคนตอบคำถามผมและก็เป็นไปตามนั้น “เฮ๊ยบักปอนด์ มึ่งบอกเขาไปติ๊หล่ะว่ามันอยู่หม่องได๋” เพื่อน ๆ ในกลุ่มผลักเขาเข้ามาใกล้รถเพื่อตอบคำถามผมเลยได้รู้ว่าน้องเค้าชื่อปอนด์ ผมแกล้งทำเป็นไม่ค่อยเข้าใจและชวนน้องเค้าไปเป็นเพื่อนโดยบอกว่าเค้าเป็น การต้อนรับนักท่องเที่ยวงัย เค้าทำท่าลังเลเมื่อผมชวนอีก

ครั้งผมจึงบอกว่าพาเพื่อนไปด้วยก็ได้เค้าก็ชวน เพื่อนๆ แต่ที่เหลือไม่มีใครไปด้วยมีเพียงคนเดียวชื่อหนุ่ย หน้าตาก็พอดูได้แต่หุ่นดีมาก ๆ เลยไปด้วยอีกคน เขาก็พาไปตระเวนหาโรงแรมให้ แต่ไม่มีที่พักเลยสักที่เพราะเทศกาลอย่างนี้จะต้องจองล่วงหน้าอย่างเดียวผม ก็เลยถามว่างั้นไปพักที่บ้านได้มั้ยเค้าอึกอัก ๆ ผมเลยบอกว่าจะพาเที่ยวและเลี้ยงฟรีตลอดรายการเลย ตอนแรกเค้าก็ไม่กล้ารับปากแต่หนุ่ยคะยั้นคะยอ เพราะว่ายังไม่มีเงินมีรถที่จะเที่ยวกันเลยก็เลยยอมให้ผมไปพักที่บ้านได้ บ้านของปอนด์อยู่นอกเมืองมาประมาณ 10 ก.ม. ส่วนหนุ่ยก็อยู่หมู่บ้านเดียวกันแต่อยู่คนละคุ้ม ผมก็เลยต้องขับรถไปส่งหนุ่ยที่บ้านก่อน เมื่อไปถึงบ้านปอนด์ก็แนะนำให้รู้จักกับพ่อแม่และน้องสาวเค้าซึ่งก็ อัธยาศัยดีทั้งบ้าน ปอนด์เลยคลายกังวลเพราะคงกลัวว่าจะโดนทางบ้านว่านั่นเองจึงไม่เต็มใจที่จะ ให้ผมมาพักด้วยเท่าไร คืนนั้นผมก็นอนที่บ้านปอนด์โดยนอนห้องเดียวกับปอนด์ที่ชั้นล่างแต่ไม่ได้ ผลีผลามทำอะไรเค้า

หรอกกลัวไก่ตื่น ตอนเช้าก็ไปรับเพื่อน ๆ ของปอนด์ไปเที่ยวด้วยก็มี หนุ่ย แมน แดง เอก เพื่อนใหม่ 3 คนนั้นก็หล่อเหลาเอาการทุกคน แมน กับ เอก เรียนสายสามัญ แดงไม่ได้เรียนแล้วแต่ทำงานเป็นเด็กซ่อมรถที่อู่ของพี่เขย วันนั้นเราเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น ๆ หลังจากที่เที่ยวกันทั้งวันจนเริ่มคุยเรื่องลามกใต้สะดือกันได้แล้ว ผมถามว่าพวกเค้าเคยเย็ดใครบ้างหรื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "กับเด็กเทคนิคที่อุบล"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
1292 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โชว์พี่โจ้เสียวได้อารมณ์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?