คืนสุดยอดกับน้องออย

คืนสุดยอดกับน้องออย

เรื่องเกิดเมื่อคืนครับ 6/02/2010 เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผมได้เสียวแบบฟลุ๊คๆ วันหยุดครับเลยไปนั่งกินเหล้ากับเพื่อนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งนั่งดื่มปกติกับเพื่อนรวมผมสามคน นั่งดูหญิงไปเรื่อยๆพอร้านเลิกโต๊ะอื่นก็ทยอยกันกลับเหลืออยู่ไม่กี่โต๊ะมีโต๊ะนึงผู้หญิงสามชายสองผมก็เล็งๆอยู่ พอโตะนี้กำลังจะกลับเดินผ่านโต๊ะผม ผมก็มองเธอทั้งสาม แล้วหนึ่งในนั้นก็พูดขึ้นมาว่าพี่ค่ะเพื่อนหนูชอบพี่ค่ะผมมองดูแต่ไม่ใช่คนที่มองไว้แต่ในใจคิดว่าไม่เป็นไรชั่วโมงนี้ใครก็ได้เลยขอเบอร์ไว้เธอชื่อออย เธอชวนไปเที่ยวเธคต่อแต่พวกผมไม่ได้ไปด้วยนั่งกินที่เดิมต่อ พอเหล้าหมดก็ได้เวลาเธคเลิกพอดีเลยลองโทรหาออยดู คุยกันซักพักออยบอกว่ากำลังจะกลับ ผมอาสาไปรับทันที ขึ้นได้ผมเลยถามว่าไปไหนกันดี ออยบอกไปไหนก็ได้แล้วแต่ ได้ที่ผมเลยมุ่งตรงไปโรงแรมเลยครับระหว่างทางก็จับนู้นนี้ไปเรื่อยรวมทั้งล้วงหีเธอเล่นออยไม่ว่าอะไร ขึ้นห้องได้ออยเข้าห้องน้ำทำธุระแล้วมานั่งที่เตียง แล้วก็เริ่มบรรเลงเลยครับผมมองที่เป้ากางเกงออยแฉะเปะแนวร่องหีเลย สงสัยแฉะตั้งแต่ในรถแล้ว เราเริ่มถอดเสื้อผ้าจนหมด ออยไม่รอช้าคว้า

ควยผมอมทันทีออยสุดยอดครับออยเก่งมากดูดเหมือนกับหิวควยมานาน ทั้งดูดทั้งอม เลียไข่จนผมเสียวสุดๆน้ำแตกเลยครับออยดูดจนเกลี้ยงไม่เหลือซักหยด ออยยังไม่เลิกครับดุดต่อไม่ยั้งจนผมแข็งอีกครั้ง คราวนี้ผมเปลี่ยนมาลูบที่หีออยบ้างแฉะเต็มที่เลยครับหีออยฬหญ่จนน่ากลัวแต่นมเล็กมาก ผมดูดนมออยอย่างเมามันซักพักได้ยินเสียงครางของออย โอวววววว ออยอยากมาแล้วเอาออยเลย ผมไม่รอช้าดันควยเข้าหีออยทีเดียวมิดด้ามแล้วซอยทันที ออยครางไม่ได้ศัพท์เลยครับทีนี้ หีออยไม่ฟิตนักแต่ก็เสียวมากๆ ผมเอาอยู่นานมากเพราะเสร็จด้วยปากออยแล้วทีนึงทีนี้ยาวเลยครับ หลายท่ามากๆ โก้งโค้ง อุ้มแตง ที่เตียงทีโซฟา แล้วกลับมาที่เตียงจับขาออยพาดบ่าซอยเต็มแรงแต่ออยไม่หวั่นเลยขนาดอัดหีออยสุดแรงออยยังบอกให้แรงอีกผมจัดให้เต็มที่จนออยร้อง ออกแล้ว โอวววว จะเสร็จแล้ว ออยออกแล้ว ผมซอยต่อไม่หยุดจนออยเสร็จติดกันรวมสามครั้งผมบอกออยว่าหีออยสุดยอดเลย ขอเอาต่อนะยังไม่เสร็จออยพยักหน้า ผมจับออยโก้งโค้งเอาต่อ ซอยไม่หยุดออยขมิบหีรัดควมผมจนผมทนไม่ไหว โอววววจะ

แตกแล้วผมอัดอีกชุดชักควยออกดึงถุงยางออกพ่นน้ำใส่เต็มหลังออยเลยครับ แล้วยัดควยเข้าหีออยคาไว้นอนทับกันซักพัก ผมเลยชวนออยเข้าน้ำล้างเนื้อล้างตัว เราเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nopprawee

- ฉันคือ Nopprawee และเขียนนวนิยาย "คืนสุดยอดกับน้องออย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1911 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาว RCA

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?