ลีลาร้อนแรงกับชู้

ลีลาร้อนแรงกับชู้

ฉันเป็นคนต่างจังหวัด แต่เข้ามาเรียนใน กทม.จนมีงานทำและตำแหน่งที่ดีในสังคม และฉันก้เป้นคนชอบเรื่องอย่างว่า แต่ฉันแต่งงานแล้ว ฉันอายุ 32 แต่งงานมา 2 ปี ชีวิตไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิดดิฉันทะเลาะกับสามีทุกวัน อาจเป็นเพราะเราไม่ได้รักกัน แต่ตอนนี้เราไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้ว แต่ก่อนหน้านี้ถึงเราจะทะเลาะกันแต่เวลานอนบนเตียงเราก็เอากันอย่างมันมากๆ เรพาะสามีดิฉันและตัวดิฉันเรามีความต้องการคล้ายๆ กัน เวลามีอะไรกันเราก้ต้องเปิดหนังเอ็กดูไปด้วยแล้วทำตามทุกอย่าง สามีฉันชอบทำออรัลเซ้กส์ให้ตลอดจนบางทีฉันเสร็จไปครั้งนึงเลย แต่ฉันก็ยังไม่พอใจแช็ตเน็ตเล่นกับผู้ชาย กทม.ประมาณเดือนนึงเราก็นัดเจอกัน โดยเปิดโรงแรมนอนค้างจริงๆ เราก็คิดว่าไม่มีไรกันหรอกค่ะ แต่เค้าเองะตัวดิฉันก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน แต่ความจริงดิฉันเป็นคนยั่วเค้าก่อน โดยที่เค้าจะอาบน้ำดิฉันก็เลยบอกว่าอาบด้วยได้มั้ย เค้าก็บอกได้สิอยากให้อาบด้วยอยู่แล้วแต่เค้าไม่กล้าพูดเค้าขี้อายเล็ก

น้อย ดิฉันก็เลยถอดเสื้อผ้าเดินเข้าไปในห้องน้ำแบบไม่มีไรเลย เค้าก็อึ้งและบอกว่านมสวยจัง ขาวด้วย แล้วเค้าก้เอามือมาจับคลึง นมสวยมากๆ ดิฉันก็แกล้งอินโนเซ็น ( ลืมบอกเค้าไม่รู้ว่าดิฉันแต่งงานแล้ว ) พอเข้าทางดิฉันก็เอาครีมอาบน้ำบีบใส่มือแล้วก็ลูบไล้ไปตามตัวเค้าจนถึงช่วงล่างก็คือ ควยของเค้าดิฉันก็เอามือไปถูแล้วลูลเบาควยของเค้าก็แข็งตั้งเด่ ทำให้ดิฉันอยากจนมีน้ำไหลออกมา ฉันก็ถามเค้าว่าอยากรึป่าวค่ะ เค้าก็ตอบว่าอยากสิ ดิฉันก็เลยค่อยไซ้และเลียหัวนมแล้วก็จูบปากกันอย่างเมามัน แล้วฉันก็ค่อยๆเลื่อนลงเรื่องยๆ จนถึงควยของเค้า ควยของเค้าก็แข็งชี้หน้าดิฉัน ดิฉันก็เลยรีบเอาลิ้นค่อยๆเลียไปที่หัวควยของเค้าก็มีน้ำของเค้าไหลออกมาเล็กน้อย ดิฉันก็ดูดให้เค้าแบบสุดๆ เค้าก็ทนไม่ไหวจนบอกว่าใส่เถอะเค้าก็นั่งลงที่โถส้วมแล้วก็ให้ดิฉันนั่งค่อมหว่างขาเค้าแล้วเค้าก้จับควยใส่ เราก็เอาโยกกันอย่างเมามันและเปลี่ยนท่ากันหลายท่าโดยที่ดิฉันเป็นคนเสนอท่าทั้งหมด เค้าคงจะ

ชอบมากเลยเพราะทุกวันนี้เค้าก็หลงดิฉันเหลือเกิน และคืนนั้นเรานอนบนเตียงเราก็เอากันถึงเช้าเหมือนไม่เคยกันมาก่อนเลย เราเอากันตั้ง 11 ครั้งแนะเราสองคนเสร็จกันไปทั้งคู่ ทุกวันนี้เค้ารู้เรื่องว่าฉันแต่งงานแล้วเค้าก็เลิกกับฉันไปได้ 3 วันเค้าก็กลับมาเค้าบอกว่าเค้าทนขาดดิฉันไม่ได้ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เค้าบอกว่าเค้ารักและผูกพันกั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ลีลาร้อนแรงกับชู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1242 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?