เพื่อนพ่อมานอนด้วย

เพื่อนพ่อมานอนด้วย

ที่บ้านผม ส่วนใหญ่มีแต่ผู้หญิง คือแม่ผม ป้าผม น้าสาวผม น้องสาวผม และ มีผู้ชายแค่ผมกับพ่อ เท่านั้น แล้วจู่มาวันหนึ่ง ตอนเลิกงาน พ่อก็พาเพื่อนเข้าบ้านมา เป็นนายทหาร อยู่ที่กรมทหารราบแห่งหนึ่งจากต่างจังหวัด พ่อผมก็บอกว่าให้แกนอนห้องเดียวกันกับผม เพราะห้องผมนอนคนเดียว และค่อนข้างกว้าง เพื่อนพ่อมานอนด้วยคืนเดียว จากนั้นพ่อก็ให้ผมพาคุณอาเข้าห้อง เพื่ออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า และจะไปงานเลี้ยงรุ่นกัน พอผมพาคุณอาเข้าห้องผม คุณอาก็นั่งลงบนเตียงผม ถอดถุงเท้าออก และถอดเสื้อผ้าออกเหลือแต่เกงในตัวเดียว เป็นเกงในสีขาวที่รัดรูปมองเห็นควยดป่งนูนชัดเจน ผมเพิ่งเห็นผู้ชายเกือบเปลือยต่อหน้าอย่างนี้ ก็เลยตื่นเต้นและเร้าใจสุด ๆ เพราคุณอา รูปร่างสูงใหญ่ หน้าท้องราบแบน แม้อายุจะ 53 เท่าพ่อผมแล้ว แต่แกยังหุ่นดี แถมเป้าแกก็ตุงมาก ๆ นูน ๆ

อูม ๆเห็นท่อนลำชัดเจน จากนั้นแกก็เปิดกระเป๋าเอาผ้าเช็ดตัว พาดบ่าเดินเข้าห้องอาบน้ำ ส่วนผมก็รอแกอาบน้ำเสร็จอย่างใจจดใจจ่ำ สักพักแกก็ออกจากห้องน้ำมา แกพันผ้าเช็ดตัว ออกมายืนคุยกับผม เท่าที่ชำเรืองมอง ภายในผ้าเช้ดตัวที่ตุง ๆ นั่น แก่น่าจะควยใหญ่ไม่น้อยแน่ ๆ จากนั้นแกก็เดินไปหยิบเกงในมาสวมและหันหน้าไปทางห้องน้ำ ก่อนที่จะกระตุกผ้าเช็ดตัวออก ทำให้ผมเห็นก้นกลม ๆ ของแก แล้วแกก็แต่งตัว ออกจากห้องไปรอพ่อผมอยู่ที่ห้องนั่งเล่น นั่นคือเหตุการณ์ตอนเย็น พอตอนดึก กลับจากงานเลี้ยงมา คุณอามีอาการเมาอย่างเห็นได้ชัด พอผมเปิดประตูให้แก แกก็เข้ามาแล้วขอโทษที่ต้องรบกวนและมาแย่งที่นอนผม จากนั้นแกก็ถอดเกงและเสื้อออก เหลือแต่เกงในเหมือนตอนเย็น จากนั้นแกก็เดินเข้าห้องอาบน้ำ พอแกอาบเสร็จ แกก็เปิดประตู ห้องน้ำ และถามผมว่านอนหรือยัง ช่วยหยิบผ้าเช็ดตัวให้อาหน่อย พอผมหันหน้าไป อุแม่เจ้าคุณอา ยืนเปลือยเปล่าล่อนจ้อน อยู่ที่ประตู

ห้องน้ำ ควยแกห้อยหัวถอกใหญ่ยาว มากมาก ผมก็เลยหยิบผ้าเข้ดตัวส่งให้แก ทั้งที่หัวใจตุ้ม ๆ ต่อม ๆ แกไม่ใช่ผู้ใหญ่หุ่นดีอย่างเดียวแล้วครับ แกยังยาวใหญ่อีกต่างหาก พอผมยื่นให้แก แกก็เช็ดตัวอยู่ในห้องน้ำโดยไม่ปิดประตุ ผมเลยต้องแอบดูพฤติกรรมของแก โดยทำเป็นนอนหลับ แต่หรี่ตามองอยู่ พอสักพักแกก็เดินโทง ๆ มาที่กระเป๋า หยิบเอาเหงแพรมาใส่ จากนั้นก็ ก้าวมานอนข้าง ๆ ผม กลิ่นสบู่อ่อน ๆ ช่างเร้าใจผมเหลือเกิน ภาพเปลือยเปล่าล่อนจ้อนของแก รบกวนจิตใจผมอย่างมากเพราะความที่แกดื่มจนเมา และ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เพื่อนพ่อมานอนด้วย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1635 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผัวคนที่สองของเมีย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?