เล่นชู้กับสาวใหญ่

เล่นชู้กับสาวใหญ่

ตัวผมเอง อยู่ทางภาคเหนือนะครับ ทำธุรกิจส่วนตัว ร้านอาหาร วันนั้นก็ประมาณวันที่ 20 ที่ผ่านมานี่เองครับ ก้มีคนโทรศัพท์มาสั่งอาหารที่ร้นของผม เป็นอาหาร กล่อง อยู่ 4 กล่อง ให้เอาไปส่งที่ บ้านพักของข้าราชการด่านศุลกากรครับ ผมก้เป็นคนเอาไปส่งเอง พอไปถึงที่นั่น ก้ขึ้นไปส่งที่อาคาร เพราะผมรู้จักกับคนที่นั่นอยู่แล้วครับ แต่ช่วงวันปกติก้เลยเงียบๆหน่อย พอดีมีคนออกมารอรับ อาหารอยู่ที่หน้าห้อง ก้เรียกผมเข้าไป เห็นพวก ทั้ง ภรรยาของ เจ้าหน้าที่ ด่านบ้าง ภรรยานาน ด่านบ้าง ก้นั่งเล่นไพ่กันอยุ่ครับ เล่นไพ่รัมมี่กัน ตัวผมเอง เห็นเขาเล่นก็ ไปนั่งดุอยู่ประมาณ ครึ่งชั่วโมง เพราะปกติผมก้ชอบเล่นอยู่แล้ว แต่ไม่ถึงกับติดนะครับ ก่อนผมจะกลับ ผมก้เลยบอกว่า วันหลังถ้าขาดขาก็โทรเรียกกันบ้างนะครับ ผมเองก้อยากเล่นเหมือนกัน ที่ผมบอกไปแบบนั้นก็ คนที่เล่นส่วนใหญ่ก็รู้จักกับผมดีทุกคน จากนั้นผมก้กลับไปที่ร้านทำงานตามปกติ อยู่มาอีก 2 วัน ที่บ้านพักของด่านก็โทรมาหาผมอีก

บอกว่า ขาด1ขา คือขาไพ่นะครับ ผมก้ออกไปเล่นกับเขา ผมก็ไปตามปกตินะครับ ตอนแรกๆ ก้ไม่ได้คิดอะไร ไปถึงก้มีคนรออยุ่ 3 คนครับ เป็น ผู้หญิงทั้งหมด ผมเป็นผู้ชายคนเดียว แต่ผู้ญ ที่เล่นส่วนใหญ่ก้เป็นผู้ใหญ่นะครับ อายุ 40 ขึ้นกันทั้งนั้น แต่ก็อย่างว่าครับ อายุ40 แต่ดูทุกคนก้ยังดูดีทุกคนนะ เพราะไม่ได้ทำงานหนักอะไร สามีเลี้ยง เพราะคุณนาย นายด่านส่วนใหญ่สบายๆ ทั้งนั้นไม่ได้ทำงานหนัก เลยดูอ่อนกว่าวัยทุกคน แต่คนที่ผมสะดุดตาที่สุดก้คือ คนที่ชื่อคุณ น (ผมขอใช้ชื่อตัวย่อนะครับเพราะกลัวคนรู้จักชื่อท่าน) ความจริงผมกับคุณ น ก้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้วครับ แต่ไม่ค่อยกล้าทักกัน เพราะ คุณ น เป็น ถึงอดีตภรรยาของหัวหน้าด่าน ที่อ.ของผม แต่ตอนนี้เขาเลิกกันแล้วคุณ น ก็ยังไม่เอาสามีใหม่นะ ผมจึงเคารพท่านหน่อย และที่สำคัญ ท่านก็รู้จัก พ่อกับแม่ของผมเป็นอย่างดีด้วย เราเล่นไพ่กัน ตั้งแต่ช่วงประมาณ 10 โมงเช้า ผมก็เล่นไป และก็คุย หยอกล้อกันไปในวงไพ่ จนผมเองก็กล้าพูดเล่น พูดแซวกับคุณ น บ้าง และผมก้รู้มาว่าที่คุณ น กับนานด่านคนนี้เลิกกัน เพราะคุณ น

แกแอบเล่นชู้ครับ เล่นไปเล่นมาก็กลับเป็นผมที่ได้เงินอยู่คนเดียว ก็ได้อยู่ประมาณ 3 พันกว่าบาทครับ แต่ที่เหตุการณ์ที่เป็นชนวน เริ่มก็คือ ขณะที่เล่นอยู่ พอดีคุณ น เงินหมดครับ และแกก็ไม่ได้กดเงินมาด้วย แกก้หมดไปประมาณ 2,000 ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธารินทร์

- ฉันคือ ธารินทร์ และเขียนนวนิยาย "เล่นชู้กับสาวใหญ่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
5357 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไอ้ไผ่ (แนวเถื่อนนิดๆ)

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?