เปิดซิงเจ้านาย ตอนที่ 1

เปิดซิงเจ้านาย ตอนที่ 1

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อนในโรงแรมที่ผมเป็นผู้จัดการอยู่ โรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมขนาดกลางค่อนข้างเล็กคือมีจำนวนห้องพักไม่ถึง 100 ห้อง มีพนักงาน กว่า 80 คน โดยก่อนหน้าที่ผมจะได้มีโอกาสร่วมงานกับโรงแรมแห่งนี้นั้น เคยมีผู้จัดการก่อนหน้าผมมาแล้วหนึ่งคน ทราบจากพนักงานว่าแกไม่ค่อยได้ทำอะไร วันๆเอาแต่อ่านหนังสือพิมพ์ จิบกาแฟ เดินไปมาแล้วก็รอเวลาเลิกงาน เข้าเรื่องเลยดีกว่านะครับ! เจ้าของโรงแรมเป็นหญิงสาว ยังโสด เรียนจบมาจากต่างประเทศ เป็นคนพูดน้อย ค่อนข้างเก็บตัว และที่สำคัญไว้ตัวเป็นที่ยิ่งอายุอานามก็อยู่ในวัยสี่สิบต้นๆ แต่งตัวดีดูภูมิฐาน และมีสง่าราศี เป็นคนผอมบางร่างน้อย หน้าอกเล็ก ก้นลีบแต่ใบหน้าดูมีเสน่ห์ชวนมอง เราทำงานอยู่ด้วยกันมาประมาณปีเศษ โดยที่แรกเริ่มนั้นไม่เคยคิดว่าจะต้องมีอะไรกัน เพียงแต่ลอบสงสัยว่าเจ้านายคงจะเป็นเลสเบี้ยนด้วยซ้ำเพราะเห็นคบแต่เพื่อนผู้หญิงซึ่งผิดวิสัยคนในวัยนี้ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างงานเลี้ยงสังสรรค์วันปีใหม่ให้ลูกค้าในโรงแรมเราต่างดื่มกินเข้าไปพอสมควร เจ้านายผมซึ่งดื่มไปค่อนข้างมาก เริ่มออก

อาการหน้าแดง และสนุกสนาน ผ่อนคลายมากขึ้น ผมเริ่มมองดูเจ้านายด้วยความรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาจนกระทั่งเมื่อได้มีโอกาสนั่งใกล้ชิดเบียดกันเนื่องจากจำนวนลูกค้าค่อนข้างมาก ทำให้ได้มีโอกาสสัมผัสภายนอกและได้สูดกลิ่นสาปสาวจากตัวเจ้านายทำให้อารมณ์ยิ่งเตลิด เลยคิดจะเดินเลี่ยงออกไปจากงานเพื่อผ่อนคลายเจ้าตัวเล็กที่เริ่มจะแข็งแรงขึ้นตามลำดับ ขณะที่ลุกไปจากที่นั่ง เจ้านายก็ลุกออกเดินตามมาบอกว่าจะไปห้องน้ำ ผมก็เลยแสดงความเป็นสุภาพบุรุษอาสาเดินไปส่ง ความจริงห้องน้ำอยู่ห่างออกไปจากบริเวณงานพอสมควร เพราะพื้นที่ด้านล่างถูกใช้เป็นสถานที่จัดงานจนแทบจะไม่มีพื้นที่เหลือแม้แต่บริเวณหน้าห้องน้ำด้านล่างซึ่งพลุ่กพล่านไปด้วยลูกค้าผลัดกันเข้าออกอยู่ตลอดเวลา ผมจึงบอกให้เจ้านายไปใช้ห้องน้ำด้านบนพร้อมเดินตามไปส่ง ขณะเดินขึ้นบันไดไปนั้นดูเธอจะออกอาการเซนิดๆ คงจะมึนจากฤิทธฺ์เครื่องดื่ม ผมจึงต้องช่วยประคองไปส่งหน้าห้องน้ำแล้วปล่อยให้เธอเข้าไปคนเดียว เนื่องจากพนักงานส่วนใหญ่ถูกเกณฑ์ไปช่วยงานจึงทำให้บริเวณนี้ดูเงียบเหงาไปมาก

แม้เสียงเพลงจากในงานจะดังสนั่นหวั่นไหวอยู่ก็ตาม ผมรออยู่ด้านนอกครู่ใหญ่จนรู้สึกว่าเจ้าตัวเล็กเริ่มสงบลง แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าเจ้านายจะเสร็จธุระออกมาจะเดินไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Dj-Ranad

- ฉันคือ Dj-Ranad และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงเจ้านาย ตอนที่ 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1472 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพลิงสวาทซาตาน 9

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?