ต้องยอมเสียตัวให้กับอา

ต้องยอมเสียตัวให้กับอา

สวัสดีคะ มีเรื่องมาเล่าที่เกิดขึ้นเองกับตัวของน้องเองคะ เมื่อตอนที่น้องอายุได้สิบห้าปี ก็อยู่บ้านกับพ่อแม่ในต่างจังหวัด ในหมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งในชนบท ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ของประเทศไทย

น้องกำลังเรียนอยู่มอสาม กำลังแตกสาว น้องเป็นคนสูงยาว สูงประมาณร้อยเจ็ดสิบได้ผิวคล้ำๆ นิดหนึ่งแต่หน้าตาก็ใช้ได้ น้องยังไม่เคยมีแฟนคะ ที่บ้านใกล้ๆ น้องเป็นบ้านของอา ซึ่งอายุประมาณสี่สิบปีได้ อาเป็นคนตัวใหญ่ ล่ำ หุ่นดี ขี้เมา ซึ่งตัวน้องเองจะสนิทกับอามาตั้งแต่เด็กๆ เลยไม่เคยคิดอะไรเกินเลย ก็เล่นแบบเด็กๆ หยอกล้อกับอามาจนถึงตอนนี้ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อหน้าแล้งที่ผ่านมา อาเพิ่งกลับมาจากทำงานก่อสร้างจาก กทม น้องก็คุยทักทายกับอาเป็นปกติ แต่สีหน้าอาดูแปลก ๆ เหมือนคนเศร้าๆ ยังไงบอกไม่ถูก แต่น้องก็ไม่ได้ถามเพราะต้องไปเรียนด้วย วันนี้นเป็นวันอาทิตย์ พ่อกับแม่ต้องไปทำธุระที่ต่างจังหวัด พ่อกับแม่บอกว่าถ้าไม่กล้านอนคนเดียวก็ไปนอนบ้านยายนะ แต่น้องก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะอีกอย่างบ้านอาก็อยู่ใกล้ๆ จึงตัดสินใจนอนคนเดียว เย็นวันนั้น อาก็เรียกให้ไปกินข้าวด้วยกัน แกมีเบียรด้วยสามขวด วางอยู่ใกล้ๆ สำหรับน้องไม่เคยดื่มแอลกอฮอลเลย วันนี้อาทำแกงปลาให้กิน เราก็นั่งกินข้าวด้วยกัน ดูทีวีไปด้วย ตอนนั้นเวลาประมาณทุ่มหนึ่งแล้ว ซึ่งบ้านนอกจะมืดหมดแล้ว อีกอย่างบ้านของน้องกับอามีอยู่สองหลังที่อยู่นอกหมู่บ้านหน่อย เราจึงอยู่กันสองคนจริงๆ

ระหว่างกินข้าว อาก็ดื่มเบียร์ไปด้วย ไปเรื่อยๆ จนหน้าเริ่มแดง มึนๆ แล้วแกก็ชวนให้น้องลอง แล้วก็สัญญาจะไม่บอกพ่อกับแม่ ตอนแรกน้องก็ไม่กล้า เพราะไม่เคยลองดื่มของมึนเมาเลย แต่อาก็บอกให้ลอง จนน้องตัดสินใจลองดื่มในที่สุด ดื่มคำแรก ก็ขมๆ แต่ก็กลืนไปหน่อย น้องก็บอกอาว่าไม่เห็นมีไรเลย เหมือนน้ำ ไม่น่าเมา ทำไมอามึนๆ ละ แล้วอาก็ยอให้น้องดื่มหมดแ้ก้วแล้วตามด้วยอีกแก้ว

ตอนนี้น้องก็เริ่มมึนๆ ไปทั้งตัว หน้าแดง สงสัยฤทธิ์แอลกอฮอล์กำลังออก แล้วน้องก็เลยถามอาว่าไปทำงานกลับมาเป็นยังไงบ้าง อาแกก็เล่าความในใจให้ฟัง แกบอกว่า แกได้รู้จักสาวคนหนึ่ง แกชอบเขามาก แต่เนื่องจากมีคนรวยกว่ามาจีบ สาวคนนั้นเลยทิ้งอาไป อาเลยเสียใจมาก เลยกลับบ้านมานี่หละ น้องก็เข้าไปปลอบใจอา แบบน้องนุ่ง คือเข้าไปกอดปกติ เพราะน้องกับอาก็เล่นกันมาตั้งแต่เด็ก

อาก็บอกไม่เป็นไร แล้วแกก็ดื่มเบียรที่เหลือจนหมด แกก็คล้ายๆ เมาแล้วหล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ราชวัตร์

- ฉันคือ ราชวัตร์ และเขียนนวนิยาย "ต้องยอมเสียตัวให้กับอา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
903 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครอบครัว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?