หนูกับพี่วิน

หนูกับพี่วิน

หนูเป็นโรคขี้เบื่อมากๆเลย ถ้าจะมาซ้ำซากจำเจ ป้อนน้ำพริกถ้วยเก่าให้กินทุกวันนะ หนูบอกเลิกง่ายๆเลย สำหรับหนู ต้องเป็นอะไรที่ท้าทาย ตื่นเต้น แปลกใหม่เท่านั้น

หนูเพิ่งสังเกตว่า วินมอเตอร์ไซด์หน้าปากซอย มีคนใหม่ที่แปลกก็คือว่า เป็นผู้หญิง ปกติ หฯุจะมีคนขับรถรับส่งประจำอยู่แล้ว แต่ถ้าวันไหน หนูจำต้องเดินผ่านวินนี้ก็จะถูกแซว วี๊ดวิ้ว เป่าปากอยู่แล้ว แต่หนูยังไม่มีอารมณ์อยากจะเสวนาด้วย แต่วันนั้นก็มีอันบังเอิญที่หนูต้องใช้บริการ โชคดีที่มีคนขับเป็นผู้หญิง ท่าทางออกทอมบอยชัดเจน แต่ก็ดูสุภาพเรียบร้อย ไม่สกปรก แบบคนขับมอเตอร์ไซด์ทั่วไป ที่แค่ใกล้ๆก็แทบจะอ๊วก ยิ่งต้องนั่งซ้อนท้ายด้วยแล้ว หนูรังเกียจสุดๆ

วันนี้หนูก็เลยนั่งซ้อนท้ายอย่างสบายใจ พี่วินฯแกก็ขับแบบช้าๆ แต่ว่าบ้านป้าอยู่ค่อนข้างลึก หลังเต่าก็เยอะเหลือเกิน หนูไม่รู้ว่าพี่วินฯตั้งใจหรือเปล่า ที่กระเด้งแรงๆบนหลังเต่ามีอันต้องทำให้อกหนูกระแทกกับหลังแกอยู่หลายครั้ง ไม่เคยเห็นคุณหนูมาก่อน เพิ่งย้ายมาอยู่หรือฮะ ป่าวค่ะ หนูอยู่มานานแล้ว แต่ปกติจะมีรถที่บ้านรับส่ง เลยไม่ค่อยได้ใช้บริการ งั้นก็ถือเป้นโชคดีของพี่นะฮะ ที่ได้บริการรับใช้คุณหนู เมื่อถึงหน้าบ้าน รับเบอร์พี่ไปนะฮะ มีอะไรจะไปไหนก็เรียกใช้ได้เลย จะได้ไม่ต้องไปเสี่ยงซ้อนท้ายพวกผู้ชายสกปรกๆ พี่วินฯยิ้มให้แบบตาหวานเยิ้ม หนูเพิ่งรู้นะเนี่ยว่า ผู้หญิงมองผู้หญิงด้วยกันได้ลึกซึ้งขนาดนี้ ขอบคุณมากค่ะ แล้วจะเรียกใช้บริการนะคะ

หนูเริ่มมีแผนในใจ วันนี้ไม่ปลอดคนอีกไม่ถึงชั่วโมงลุงกับป้าก็จะกลับมาแล้ว ไว้วันไหนไม่มีใครอยู่ดีกว่า

ไม่ถึงอาทิตย์ลุงกับป้าก็ต้องไปต่างจังหวัดอีก หนูรีบโทรศัพท์หาพี่วิน ว่าให้ช่วยไปตลาดซื้อกับข้าวให้หน่อย รายการของที่หนูสั่งซื้อ มีของพิเศษก็คือ แตงร้านลูกโตๆ กับกล้วยหอมดิบหนึ่งหวี เมื่อพี่วินฯมาถึงหนูรีบออกไปเปิดประตู หนูได้กินน้ำหอมแบบผู้ชายออกมาจากตัวแกด้วย เหมือนกับเพิ่งไปอาบน้ำแต่งตัวมาใหม่ๆ แทบไม่มีกลิ่นควันรถติดตัวเลย

วันนี้คุณหนูอยู่บ้านคนเดียวหรือฮะ คะ เลยไม่กล้าออกไป กลัวคุณลุงคุณป้าจะโทรมาเลยต้องวานพี่ซื้อของให้ หนูจ่ายตังค์และสมนาคุณไปเล็กน้อย แวะเข้ามานั่งดื่มน้ำดื่มท่าก่อนไหมคะ พี่วินฯทำท่าดีใจตาเป็นประกาย หนูต้องรีบลากเจ้าดิ๊กไปลามไว้หลังบ้าน เพราะมันเห่าพี่วินฯแบบไม่ไว้วางใจ หนูเดินนำหน้าส่ายสะโพกอิ่มๆที่อยู่ใต้กางเกงสั้นจู๋พอง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "หนูกับพี่วิน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
2793 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สงกรานต์สวาท

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?