สาวโรงงานผัวเผลอ

สาวโรงงานผัวเผลอ

พิม หญิงสาวที่มีสามีอยู่แล้วแต่ชอบเที่ยวในยามค่ำคืน เป็นหนี่งคนที่ผ่านเข้ามาในวงโคจรท่อนเอ็นผมเหมือนกัน พี่ค่ะมาจ่ายห้องเช่าค่ะ เสียงพิมที่เรียกผมที่อยู่ในร้านขายของ ห้องเบอร์อะไรเอ่ย ? ผมถามกลับไปห้องเบอร์ 29 ค่ะ ... อ๋อ 1800 บาทค่าน้ำ 10 ยูนิต ทั้งหมดก็ 1950 บาท เอ !!! แล้วแฟนไม่อยู่เหรอครับ

แฟนเข้ากะกลางคืนค่ะ เออ !!! พี่ ไฟที่ห้องมันขาดน่ะค่ะ พี่ช่วยไปเปลี่ยนให้ด้วยนะคะ อืม !!! ได้ครับเดี๋ยวรอผมปิดร้านก่อนเดี๋ยวผมจะขึ้นไปเปลี่ยนให้ ประมาณ 2 ทุ่ม ผมก็ขึ้นไปเปลี่ยนหลอดไฟที่ห้องของพิม

ก๊อก ๆๆๆ มาเปลี่ยนหลอดไฟให้ครับ รอแป๊บค่ะ เมื่อประตูเปิดออก ภาพที่ผมเห็นคือ พิมนุ่งกระโจมอกแล้วมี

ผ้าห่อตัว 1 ผืน ผมยืนมองแบบตะลึงอยู่พักนึง พี่คะ พี่คะ ผมตื่นจากภวังค์ หลอดไหนครับที่เสีย... อืม !!! อยู่ในห้องน้ำค่ะแล้วผมก็เดินไปที่ห้องน้ำของพิม กลิ่นที่หอมจากสบู่ที่พิมเพิ่งอาบน้ำเสร็จมันช่างเย้ายวนให้น่าเอาเธอเสีย

เหลือเกินเมื่อผมเปลี่ยนหลอดไฟเสร็จผมก็ออกมาจากห้องน้ำ แล้วเดินมาที่พิม แล้วบอกว่าเปลี่ยนเสร็จแล้วนะครับ พิมก็ตอบมาว่าขอบคุณค่ะ เออ !!! แฟนไม่อยู่เหรอครับ ผมถามอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจ อ๋อ แฟนไปทำงานแล้วค่ะ ( เสร็จโจรล่ะ ) ผมคิดในใจ เอ่อ !!! คุณครับ ทำไมคุณถึงสวยอย่างนี้ ผมเห็นแล้วอดใจไม่ใหวเลย ผมขอมีอะไรกับคุณได้มั้ยครับ พูดเสร็จผมก็เดินเข้าหา พร้อมทั้งกอดไซร้ซอกคอที่หอมกรุ่น อุ๊ย !!! ว๊าย !!! พี่อย่านะ ไม่งั้นหนูจะร้องให้คนช่วยนะ ผมไม่ฟังเสียง เอาปากประกบปากเพื่อไม่ให้เธอร้อง แล้วใช้มือล้วงเข้าไปในหอยของเธอเพราะว่าเธอยังอยู่ในชุดกระโจมอก จากนั้นใช้นิ้วสอดเข้าไปในรูสวาทของเธอทั้งล้วงทั้งแทงทั้งแยงเพื่อที่จะให้เธอได้หยุดร้อง จากอาการที่ดิ้นรนกลับเปลี่ยนเป็นโอนอ่อนอย่างง่ายดายด้วยนิ้วของผมเองผมเริ่มเอาปากออกจากปากเธอแล้วกระซิบเบา ๆ กับเธอว่า ให้ผมนะผมขอ เธอไม่พูดอะไรได้แต่เงียบผมเริ่มไซร้ซอกคอลงมายังเนินอกที่พอดีมือกำ ไล่ลงไปยังสะดือแล้วลงไปยังหอยที่หอมกรุ่นจากนั้นผมให้ลิ้นเลียหอยเธออย่างไม่รังเกลียด หอยเธอผ่าน

การใช้งานมาแล้วเพราะว่าเธอมีสามีแล้ว ผมเริ่มฉกตวัดเลียที่เม็ดแตด สลับกับดูดกินน้ำหอยของเธอที่ใหลออกมาโดยตลอด โอยยยย อูยยยย..... พี่อย่าเลียเลยนะ หนูเสียว อืมมมม.......อ๊ะ ผมเริ่มรู้แล้วเธอเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาบ้างแล้ว ผมถอดกางเกงพร้อมกางเกงในออก มาเพื่อที่จ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เทพวิทูล

- ฉันคือ เทพวิทูล และเขียนนวนิยาย "สาวโรงงานผัวเผลอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
4362 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บนรถเมล์

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?