ให้หมอตรวจภายใน

ให้หมอตรวจภายใน

หวัดดีคับ ผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ผู้มีเรื่องมาเล่าให้ฟังคับ เริ่มเลยน๊ะคับ ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งชื่อไอ้เอก ผมกับเพื่อนคนนี้สนิทกันมาก เอกเพื่อนผมมันเป็นหมอคับ และเปิดคลินิกอยู่ในอำเภอที่ผมและมันอยู่ ไอ้เอกมันเป็นคนหน้าตาดีผิวขาวสูง ตัวไม่ใหญ่มากนัก มันจะมารับตรวจทึ่คลินิกทุกวัน ผมก็จะไปหามันบ่อยคับ ก็มีคนไข้พอสมควร บางคนก็มาฝากท้องบาง พาลูกมาตรวจบาง และก็รับตรวจโรคทั่วไปด้วย มีอยู่วันหนึ่งผมเข้าไปหามันที่คลินิก วันที่ผมไปคนไข้ค่อนข้างน้อย ก็มีประมาณไม่ถึง 5 คนได้ ก็มีคนไข้อยู่คนหนึ่ง สวยดี ผิวขาว รูปร่างดีมาก ขนาดผมเห็นแล้วถึงกับจินตนาการเลยคับ หลังจากที่คนไข้คนที่ว่านี้เข้าไปหาเพื่อนผม เพื่อตรวจแล้ว ผมก็ได้ถามพนักงานทะเบียนประวัติก็ได้รู้ว่าเธอชื่อนิด มานัดหมอเพื่อตรวจภายใน และเพื่อนผมก็นัดมาตรวจในวันหลัง แต่ผมไม่ได้ถามว่าจะตรวจวันไหนคับ วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ ผมก็ไม่รู้จะไปไหนก็เลยกะว่าจะชวนไอ้เอกมันไปเที่ยว

ตามประสาหนุ่มโสดกันหน่อย แต่ผมไปหามันที่คลินิก แต่ปิดคับ ผมไม่รู้ไปไหนก็เลยเดินไปเข้าหลังร้าน(ผมมีกุญแจเข้าได้) กะว่าจะเข้าไปเปิดแอร์นอนเลยสักพัก แต่พอผมเข้าไปก็เห็นมีรองเท้าผู้หญิงด้วย ก็เลยคิดว่าไอ้เอกมันต้องอยู่ด้วย ผมก็เลยคิดว่าจะแอบดูสักหน่อย ว่าไอ้เอกมันพาแฟนมันมาเย็ดกันที่ร้านแน่ๆ ผมก็เดินมาเห็นไฟที่ห้องตรวจมันเปิดอยู่ก็คิดว่าไอ้เอกมันต้องอยู่ในนั้น ก็เลยแอบดู และก็จริงๆ คับไอ้เอกมันอยู่ในห้องตรวจจริงๆ แต่มีผู้หญิงนอนอยู่บนเตียงคนไข้ เหมือนมันกำลังตรวจภายในคนไข้อยู่ ซึ่งผมไม่เห็นหน้าผู้หญิงที่มันตรวจอยู่คน เห็นแต่ไอ้เอกกำลังตรวจอยู่ แต่ใจก็คิดไปถึงคนไข้ของไอ้เอกที่ชื่อนิด ผมจึงอย่างรู้ว่ามันตรวจให้นิดหรือปะ ผมก็เลยอ้อมไปทางด้านหน้าที่มีผ้ากั้นไว้ และผมก็เห็นคับ เป็นนิดจริงๆ ด้วย แต่ผมดูแล้วนิดเธอทำหน้า

แปลกๆ ไม่เหมือนคนไข้คนที่หมอกำลังตรวจ ดูเธอจะตัวเกร็งๆ มือก็กำผ้าปูเตียงอยู่ ตัวก็ส่ายไปส่ายมา ผมกับมีดูทางไอ้เอกอีกทีถึงได้รู้คับว่าเกิดอะไรขึ้น ไอ้เอกเพื่อนผมมันไม่ได้ตรวจนิดอย่างเดียว แต่มันกำลังใช้ปากของมันดูดเลียที่หีของนิด นิดเริ่มแอ่นหีให้ไอ้เอกมันดูดอย่างถึงใจ ผมได้ยินเสียงนิดร้องออกมา คุณหมอขานิดเสียวจังเลย....ซื๊ด.ๆๆๆๆๆๆๆๆ.......อู๊ยๆๆๆๆๆๆ.............. คุณหมอขาไม่ไหวแล้ว นิดจะแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ตัว ตลก

- ฉันคือ ตัว ตลก และเขียนนวนิยาย "ให้หมอตรวจภายใน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
3568 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียท่าให้ลูกชาย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?