สาว อ บ ต

สาว อ บ ต

คุณใหญ่ ชายวัยต้น 50 มีหน้าที่รับใช้ในงานทั่วไปให้กับพี่กัลญ์และน้องหน่อย สองแม่ลูกที่ชะตากรรมส่งผลให้ต้องใช้ชีวิตต่อสู้กับโลกทั้งโลกเพียงสองคน ท่านนายพลซึ่งเป็นยศทหารบกที่ทางราชการเลื่อนให้เป็นเกียรติหลักจากเสียชีวิตในขณะเดินทางไปตรวจราชการต่างจังหวัดโดยอุบัติเหตุขณะที่น้องหน่อยมีอายุเพียง 6 ขวบ คุณใหญ่ซึ่งเป็นหม้ายได้เสนอตัวเข้ามารับใช้พี่กัลญ์แม้ว่าพี่กัลญ์จะไม่มีเงินทองมากมาย แต่ก็รับคุณใหญ่ไว้โดยปฏิบัติกับคุณใหญ่เหมือนกับญาติซึ่งตนไม่มีเลย คุณใหญ่มีหน้าที่ทำงานเกือบทุกอย่างในบ้าน รวมทั้งหน้าที่คอยรับส่งน้องหน่อย เนื่องจากท่านนายพลเป็นรายทหารตงฉิน จึงมิได้มีทรัพย์สมบัติทิ้งไว้ให้แม่ลูกมากนัก พี่กัลญ์จึงจำเป็นต้องออกหางานทำและโชคดีที่ได้งานทำให้บริษัทญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง มีเงินรายได้พบเจือจุลครอบครัวเล็ก ๆ ได้อย่างไม่ขัดสน

เนื่องจากคุณใหญ่มีอายุที่อ่อนกว่าท่านนายพลแต่แก่กว่าพี่กัลญ์ พี่กัลญ์จึงสอนให้น้องหน่อยเรียกคุณใหญ่ว่าอาทศ ความที่น้องหน่อยมิได้มีใครอื่น จึงสนิทกับคุณใหญ่เป็นอย่างมาก คุณใหญ่จึงเป็นเสมือนหนึ่งพี่เลี้ยงของน้องหน่อยไปโดยปริยาย นอกจากนี้ คุณใหญ่ยังต้องเรียนวิชาต่าง ๆ ที่น้องหน่อยเรียนไปด้วยตนเองพร้อม ๆ กันด้วย เพราะเมื่อใดก็ตาม ที่น้องหน่อยทำการบ้านไม่ได้ คุณใหญ่จะต้องเข้ามาช่วยอธิบายจนน้องหน่อยทำการบ้านได้สำเร็จทุกครั้งไป แต่ความที่น้องหน่อยเป็นเด็กหัวดี จึงไม่ค่อยมีปัญหามากมายนัก สิ่งที่น้องหน่อยทำอย่างเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่เด็นจนย่างเข้าสู่วัยสาวคือการกระโดดขึ้นนั่งตักคุณใหญ่เวลาในทศเผลอ และหากครั้งใดทำได้โดยคุณใหญ่ไม่ทันระวังตัว น้องหน่อยจะชอบใจเป็นอย่างมากที่เห็นคุณใหญ่สะดุ้งสุดตัวด้วยความตกใจ น้องหน่อยนั้นมิได้คิดอะไร แต่คุณใหญ่นั้นมีความรู้สึกแปลก ๆ ทุกครั้ง แม้ว่าจะพยายามหักห้ามใจ เมื่อน้องหน่อยย่างเข้าวัยรุ่น พี่กัลญ์จึงห้ามมิให้น้องหน่อยกระโดดนั่งตักคุณใหญ่อีกเป็นอันขาด

บ้านที่คุณใหญ่อาศัยอยู่กับพี่กัลญ์และน้องหน่อยเป็นบ้านทาวน์เฮาส์สองชั้นแถบชานเมืองซึ่งพี่กัลญ์ใช้เงินเกือบทั้งหมดที่ท่านนายพลทิ้งไว้ให้ซื้อต่อมากจากเจ้าของรายแรกที่ประกาศขายด้วยราคาที่ค่อนข้างถูก แรกทีเดียวพี่กัลญ์นอนกับน้องหน่อยในห้องนอนใหญ่ และยกห้องนอนอีกห้องหนึ่งซึ่งอยู่ตรงกันข้ามให้กับคุณใหญ่ แต่เนื่องจากมีห้องน้ำเพียงห้องเดียว ทั้งสามจึงต้องใช้ห้องน้ำร่วมกัน ด้วย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อานนท์

- ฉันคือ อานนท์ และเขียนนวนิยาย "สาว อ บ ต"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
2127 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พยาบาล

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?