บทเรียนก่อนวิวาห์

บทเรียนก่อนวิวาห์

ขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ ชื่อปิ๋มค่ะ ปิ๋มเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างหัวโบราณ นั่นคือลูกผู้หญิงต้องรักนวลสงวนตัวห้ามมีอะไรกับผู้ชายก่อนวันแต่งงาน ที่เป็นเช่นนี้อาจเป็นเพราะถูกทางบ้านอบรมมาอย่างนั้น และปิ๋มก็เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง แต่ใช่ว่าปิ๋มจะไม่ชอบเรียนรู้เรื่องอย่างว่านะ ชอบมากเชียวล่ะ แอบช่วยตัวเองบ่อยๆ แค่ไม่ขอมีไรกับใครก็เท่านั้น หลังเรียนจบใหม่ๆ ปิ๋มได้ทำงานเลย เข้ามาทำไม่นานก็มีพนักงานใหม่ๆ เข้ามาเรื่อยๆ หนึ่งในนั้นก็คือ บีม

บีมหน้าตาหล่อเหลาเอาการ สูง ขาว ตี๋ เรียกว่าใครเห็นเป็นต้องกรี๊ด แต่ดูท่าทางบีมเป็นคนขี้อาย สำหรับปิ๋มเหรอ ยิ่งเห็นผู้ชายหน้าตาดีๆ ก็ไม่อยากยุ่งด้วย เพราะคิดว่าพวกนี้ต้องเป็นประเภทขี้เก๊ก คงมีผู้หญิงมาชอบเยอะ ปิ๋มก็ไม่ค่อยอยากยุ่งกับบีมเท่าไหร่ แต่หลังๆ ก็ต้องคุยกันมากขึ้นเพราะทำงานร่วมกัน จึงได้รู้ว่าบีมเป็นคนขี้อาย ปิ๋มคิดกับบีมแค่เป็นน้อง เพราะบีมเรียกปิ๋มว่าพี่ จริงๆ ก็อายุเท่ากันนะแหล่ะ แต่บีมคงเห็นว่าปิ๋มเข้ามาทำงานก่อนเค้าน่ะ

ทำงานได้ปีกว่าๆ ปิ๋มก็รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งเราคบกันมาเรื่อยๆ ทุกคนในบริษัทรู้จักเค้าดีเพราะเค้ามาติดต่องานกับบริษัทของเราบ่อยๆ แต่ปิ๋มก็ไม่ได้บอกใครหรอกว่าเราคบกัน และผู้ชายคนนี้ก็คือคนที่ปิ๋มวางแผนที่จะแต่งงานด้วยในอีกหนึ่งเดือนข้างหน้านี้แล้ว สำหรับบีม เรายังทำงานร่วมกัน ใกล้ชิดกันมากขึ้นเพราะต้องไปไหนมาไหนด้วยกัน หลังๆ ปิ๋มชักสงสัยบีมเหมือนกัน ทำไมชอบมาเล่นผมปิ๋ม หวีผมให้ หรือต้องมาจับแก้มด้วยนะ แต่ปิ๋มก็ไม่ได้คิดกับเค้ามากกว่าเพื่อนเลยนะ จนวันหนึ่งเราเลิกงานดึก บีมตื้อขออาสาไปส่งปิ๋มที่ห้อง จนปิ๋มใจอ่อนในที่สุด เค้าจูงมือปิ๋มด้วย พอเข้ามาในห้องพัก บีมก็กระโดดขึ้นเตียงเลย บีมแกล้งนอนลงแล้วยังมีหน้ามาบอกว่านุ่มจัง คืนนี้ขอนอนด้วยสิ ก็เลยบอกว่าบ้าสิ ไม่ได้เด็ดขาด บีมก็บอกว่าขออยู่ต่ออีกสักพักแล้วจะไป แล้วบีมก็บ่นๆ ว่าช่วยปั่นหูให้หน่อยสิ คันน่ะ เราก็เอ๊ะ ทำเป็นเด็กไปได้ แต่สุดท้ายก็ใจอ่อนยอมทำให้ ปิ๋มก็แยงๆ ไป แต่บีมก็เอาหัวมานอน

บนตัก เราก็ชักใจไม่ดีเลยแต่ก็คิดว่าคงไม่มีไรหรอกน่ะ แล้วสักพักบีมเค้าก็เอามือไต่ขาปิ๋มขึ้นมาเรื่อยๆ จนขึ้นมาถึงขาอ่อน ตอนนั้นตกใจมาก แต่ไม่กล้าทำอะไรเพราะยังคิดว่าเค้าคงแค่แกล้งน่ะ แต่มือมันยังไม่หยุดไต่เข้ามาในกระโปรงปิ๋มแล้ว เฮ้ยนี่มันอะไรกัน ตอนนั้นรู้สึกเสียววูบที่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Songkrod

- ฉันคือ Songkrod และเขียนนวนิยาย "บทเรียนก่อนวิวาห์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1465 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องเล่าของผม

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?