ได้เพื่อน

ได้เพื่อน

ผมมีเพื่อนสาวที่ผมสนิทที่สุดเทอชื่อว่า แพท แพทจัว่าเป็นคนสวยและน่ารักมากทีเดียว ตัวเล็กแต่น่าอกน่าใจใหญ่มากที่เดียว แพทชอบใส่เสื้อรัดกระโปรงสั้นตามฉบับนักศึกษายุดใหม่คับ ผมกัยแพทสนิทกันมากๆเพราะว่ารู้จักกันมาตั้งแต่ม.ปลาย เวลาอยู่ด้วยกันนั่งไม่ระวังเพราะว่าแพทคงคิดว่าไม่มีอะไรเราเป็นเพื่อนกันแต่ผมซิไม่คิดอย่างนั้น มีวันนึงต้องทำรายงานส่ง อ.อาทิตหน้าผมก้อเรยไปค้างที่หอแพทเพื่อทำรายงาน พอถึงเวลาเข้านอนผมก้อทำตัวเป็นสุภาพบุรุษนอนพื้นคับ แร้วแพทก้อปิดไฟนอน แต่ผมศินานไม่หลับเพราะชุดนอนที่แพทใส่เป็นผ้าบางๆก้อเลยมองเห็นทุกสัดส่วน ทำให้ผมควยแข็งจนปวดแทบระเบิดเรย ผมคิดว่าคืนนี้ต้องเย็ดแพทให้ได้ แต่ผมยังไม่ได้ทำอะไรเลยแพทก้อชวนผมให้ไปนอนข้างบนด้วยกัน"บอสขึ้นมานอนด้วยกันซิ นอนพื้นมันแข็งนะ""จะดีเหรอแพทเป็น

ผู้หญิงนะ""ไม่ต้องเกรงใจหรอก เพื่อนกันน่า""เพื่อนเองหรอ""จะมากกว่านั้นก้อได้นะ ตกลงจะขึ้นไหมขึ้นล่ะ""ขึ้นสิ"แร้วผมก้อขึ้นเตียงทันที คัยจะปล่อยโอกาสให้หลุดล่ะ มีสาวมาให้เย็ดทั้งที "แพท""หือ""ขอกอดได้ปะ""จะบ้าเหรอ"แพททำท่าอาย น่ารักมากเรยคับ"นะนะนะ""ก้อได้"แล้วผมก้อกอดแพท ตัวแพทหอมมากเรย มันช่วยปลุกอารมณ์ได้มาก มือผมก้อซนไปเลื่อย มืออีกข้างนึงก้อบีบเค้นนมอีกข้างนึงก้อจับหีแพท”แพทขอเย็ดได้ปะ ทนไม่ไหวแล้ว”แล้วผมก้อคร่อมตัวแพทถอดเสื้อผ้าแพท แพทก้อรู้งานดีถอดกางเกงของผมออก ตัวอพทงี้ขาวมาก นมก้อใหญ่ หีก้อใหญ่น่าเย็ดสุด”บอสควยใหญ่จังเลยอ่ะ อยากอมจัง””ก้ออมซิแต่แพทต้องให้บอสเลียหีให้นะ”แล้วเราก้อมาอยู่ในท่า69 ผมก้อทั้งดูดทั้งเลียอย่างแรงผมทำอย่างชำนาญ ส่วนแพทก้อทั้งอมทั้งดูดทั้งเลีบอย่างชำนาญ

จนน้ำควยผมแทบแตกแพทใช้ลิ้นเก่งมาก”บอสจ๋า...ทำไมเก่งจังเสียวไปหมดแร้ว เย็ดแพทเถอะ ไม่ไหวแล้ว”แล้วผมก้อจับควายจ่อหีแพท ดันเข้าไปได้นิดเดียวเพราะมันคับรูมาก”โอ๊ย...บอส เจ็บจัง”แล้วผมก้อก้มลงไปจูบปากแพท เราแลกลิ้นกันอย่างเมามัน แล้วก้อไซ้ตั้งแต่หู คอ อก แล้วก้อนม ผมดูดนมทั้ง2ข้าง เมื่อแพทผ่อนคลายแล้วผมดันควยเข้าไปมิดด้ามเลย แล้วก้อขยับช้าๆแล้วก้อเร็วขึ้นเลยๆ เสียงดัง ผับๆๆๆ เตียงก้อ เอี๊ยด...อ๊าดตามแรงเย็ด”โอว...ซี๊ดดดด...อูว...ผัวจ๋าเมียเสียว””เมียเสียวอะไรจะ...ซี๊ด...””อูว...ซี๊ด...เสียวหี...เสียวแตด...โอว””ผัว...ก้อเสียวหัวควย...อูว...หีเมียตอดรัดควยผัวเหลือเกิน...ซี๊ด””ซี๊ด...ผัวจ๋า...เมี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

หนุ่ม

- ฉันคือ หนุ่ม และเขียนนวนิยาย "ได้เพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1463 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทามไมเปงแบบนี้

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?