ประสบการณ์โชว์ควยไอ้ตี๋หล่อสกินเฮด

ประสบการณ์โชว์ควยไอ้ตี๋หล่อสกินเฮด

แมคเรียนทุกวันคับ จ-ศ แต่พอดีชอบเตะบอล แล่นบาสและที่ ม. แมคมันมียิมให้ออกกำลังกายเล่นเวทได้ด้วย ปกติเมื่อก่อนมันให้แต่นักกีฬาใช้ นักศึกษาทั่วไปใช้ได้แค่วันหยุดเรอาทิตย์ แต่หลังๆมันมีสองวิทยาเขต นักกีฬาที่เก็บตัวก้จะไปอยู่อีกที่หมด เหลือแต่พวกนักกีฬาทุนที่จะอยู่หอและใช้ยิมที่นี้มันก็เลยพอใช้คละรวมๆกัน ได้อะคับ

แมค เริ่มเล่นตั้งแต่เข้ามาเรียนใหม่ๆล่ะคับ ที่นี่มันจะมีล็อคเกอร์และห้องนำ ห้องอาบนำแล้วก้อ่างล้างหน้า กับเก้าอี้ราวยาวๆ เอาไว้เเขวนเสื้อผ้ากับเกงในแล้วก้ของใช้ส่วนตัวก่อนเข้าอบนำอะ

ห้อง นำที่นี้มันจะไม่มีกลอนล็อคนะคับ เป็นผ้ามู่ลี่ แต่ก้หนาพอควรไม่เห็นอะไรแน่นอนคับ มี 3 ห้อง แล้วก้มีห้องนึงเป้นห้องเอาไว้ล้าตัวไม่มีประตูและมู่ลี่ผ้าปิดเลยคับ ส่วนใหญ่จะเอาไว้ใช้เวลาพวกที่จะว่ายนำอะคับ

แมคก้ เล่นประจำ ทุกวันคับ ก้จะได้โชว์บ่อย ส่วนใหญ่ก้จะเลือกนะ 55+ จะฟินสุดๆถ้าโชว์พวกเกย์หล้อๆหน่อย แต่ไม่สาวนะคับ โชว์พวกแมนๆเฉยๆอะ เพราะมันไม่ค่อยใส่ใจ พวกนักกีฬาก้โชว์บ่อยคับ แต่มันก้เฉยๆ มันก้แก้ ผมก้ไม่กล้ามองไม่กล้าไปจ้องไรกลัวจับได้แล้วจะอดเจอของดี55+

ที่ ประทับใจและเสียวมากๆ มีหนนึง เป็นเพื่อนที่คณะคับ หน้าตาดีมากๆคับ ขาวๆผมสกินเฮด แต่ไม่สูงนะคับ หุ่นก้แบบนักมวยน่ะคับมีกล้ามท้อง ขาวๆลูกคนจีนและกล้ามก้มีแต่ไม่บึ๊กออกเป็นแนวนักกีฬานักมวยแบบนั้นอะ หล่อโคตรๆ แล้วดูล่อกแล่กทุทีที่มาเล่น มาอาบนำ ปกติเค้าชอบมาว่ายนำกับเพื่อนคับ บางทีก้มาคนเดียว ดูเพื่อนเค้าสาวๆเหมือนกัน ผมก้มั่นใจเกย์แน่ ไว้โอกาสเหมาะๆคงได้โชว์กัน

แล้ว วันนึง วันนั้นวันเสาร์คับ ผมไปช่วยพวกรุ่นพี่ดูเรื่องทำ thesis อะ เค้าทำเรื่อง บทวิจารณ์ภาพยนตร์อะไรซักอย่างอะนะ ผมก้เสือกไปช่วยงั้นแหล่ะ แกก้เลี้ยงข้าวแล้วจะกลับผมก้แวะเข้ามาเล่นเวทนิดนึง พอตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าก้เจอนายสกินเฮดอะคับ นั่งเล่นมือถืออยุ่ใส่กกน ตัวเดียว แต่ไม่โป๊นะ กกน แบบ บรีฟอะสีนำเงินๆ ก้ไม่สนใจผมก้ เอาวะวันน้ไม่ออกกำลังแล้ว โชว์อย่างเดียวเลยละกัน เดี๋ยวพลาดโอกาสโชว์ไอ้โล้นหล่อนี่

แมคก้ เอาเลยคับ โทรหารุ่นพี่ แกล้งหาเรื่องคุย เข้าเรื่องทะลึ่งๆอะ บอกว่าจะอาบนำเหนื่อย ไม่ออกกำลังแล้วเด๋วกลับบ้าน แล้วก้บอกเงี่ยนแต่เหนื่อย เรื่อยเปื่อยอะคับ แต่ไม่ได้ผลแฮะ ไอ้โล้นไม่สนใจเลย นั่งกดจังไอมือถือ

แมคเลยวางโทรศัพท์คับ แล้วลองไปเป้บของล็อคเกอร์ข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์โชว์ควยไอ้ตี๋หล่อสกินเฮด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
12/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
4499 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความอบอุ่นของพี่

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?