ครั้งแรกที่โดนกระเทยเย็ดตูด

ครั้งแรกที่โดนกระเทยเย็ดตูด

ผมกับเอกพึ่งรู้จักกันไม่นานด้วยความที่เราพักอยู่หอเดียวกัน เอกอยู่ห้องตรงข้ามผมเค้าพักอยู่กับแฟนของเค้าที่เป็นสาวประเภทสองมีนมผมยาวสวยเชียวเธอชื่อเจนส่วนผมพักอยู่คนเดียว ที่ผมสนิทกับเอกเพราะว่าเราเล่นเวทที่ยิมเดียวกัน เป็นยิมร้อนคนไม่ค่อยเยอะก้เลยได้คุยกัน รูปร่างของเราสองคนจัดว่าดีทีเดียวกล้ามอกกล้ามท้องเป็นลูกๆ แขนล่ำๆเป็นมัดๆ บางวันเราก็ไปเล่นเวทพร้อมกันแลกเปลี่ยนความรู้ด้านการออกกำลังกายกันวันหนึ่งเราไปเล่นเวทพร้อมกัน เอกแนะนำให้ผมลองโกนขนรักแร้ดู เหมือนพวกนักกีฬาที่เค้าโกนกัน เห็นเอกโกนรักแร้ตั้งแต่เล่นเวทกับเอกแล้วมันทำให้เค้าดูแตกต่างจากคนอื่นในยิม เอกเค้าชอบใส่เสื้อกล้ามหรือแขนกุดรัดรูปโชว์กล้ามอกเป็นมัดๆกับวงแขนเนียนๆขาวๆไร้ขนซึ่งมันก็ดูดีทีเดียว ผมบอกเอกว่าจะลองโกนดู หลังจากกลับมาจากยิมผมก็ทำตามคำแนะนำของเอกเอาโฟมโกนหนวดมาละเลงที่รักแร้แล้วค่อยๆโกนจนเกลี้ยงเหลาทั้งสองข้างหลังจากโกนเสร็จผมลองมาโพสท่าที่หน้ากระจกดู มันเจ๋งมากทำให้กล้ามแขนผมดูเด่นชัดขึ้นซักแป็บเอกก็มาเคาะประตูห้อง ผมเปิดออกไปรับ

เอกมาหาผมในสภาพไม่สวมเสื้อใส่แต่กางเกงขาสั้นแบบที่นักวิ่งเค้าใส่กันคือสั้นมากแถมเป็นสีขาวผ้ามันมีรูระบายอากาศทั่วตัว ทำให้ผมเห็นเอกใส่กางเกงในแบบ jockstrap เค้ามาดูผมว่าโกนรักแร้แล้วเป็นยังไง ผมบอกกับเอกว่า "กำลังโพสท่าอยู่"แล้วผมก็โพสท่าเบ่งกล้ามให้เอกดู เอกก็โพสท่าแข่งกับผมบ้างสักพักเอกก็ถอดกางเกงลงเหลือกางเกงในตัวเดียว เอกอยู่ในสภาพกึ่งนู๊ดโชว์แก้มก้นเต่งตึงโพสท่าเล่น สักพักเอกถามผมว่าเคยโกนหมอยเปล่า ผมตอบว่า "ไม่เคย" เอกก็เลยถอดกางเกงในออกโชว์ควยที่ผ่านการโกนหมอยมาอย่างเนียนเรียบ เอกชักควยตัวเองให้แข็งแล้วก็โพสท่าเหมือนนายแบบนู๊ดเอกเล่าว่าพวกนักกล้ามที่เป็นนายแบบนู๊ดส่วนใหญ่โกนหมอยกันทั้งนั้นผมถามว่าจริงหรอ เอกก็เลยเดินไปเปิดเนตของผมแล้วก็โหลดเว็บโป๊ที่นายแบบเป็นพวกนักเพาะกายผมนั่งดูรูปไปเรื่อยๆ ส่วนใหญ่ นายแบบมักจะโกนรักแร้โกนหมอยอย่างที่เอกบอกจริงๆด้วย แล้วเอกก็ดึงผมไปที่ห้องน้ำแล้วก็จัดการกะหมอยของผมซะหายเกลี้ยง ตอนนนี้ควยผมกลายเป็นควยเด็กซะแล้วเราสองคนอยู่ในสภาพไม่ต่างกัน

คือกลายเป็นผู้ชายไร้ขนคนไร้หมอยเราสองคนปั่นควยจนแข็งแล้วก็โพสท่าเล่นกัน เอกเล่าให้ฟังว่าเค้ามีรูปโพสท่าโชว์ควยเยอะมากเจนเป็นคนถ่ายให้ ผมอยากดูเอกก็ให้ เราสองคนเดินแก้ผ้าควยตั้งจากห้องผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Natdanai Boonoom

- ฉันคือ Natdanai Boonoom และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกที่โดนกระเทยเย็ดตูด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
2519 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รสรักหนุ่มเจ็ดนิ้ว

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?