หมวดสาวยอดนักสืบ

หมวดสาวยอดนักสืบ

เมื่อขณะที่พรรคพวกกำลังเดินไปที่ห้องพืเศษ..เมื่อทั้งชั้น 2 เหล่าสาวเสริฟ์ต่างค่อยๆถอดเสื้อผ้าที่น้อยชิ้รนออก….แน่นอนรวมทั้งนันทกา ที่เดินรับออเดอร์กับแขกด้วยเนื้อตัวที่ลอนจ้อน นั้นใช่ยัยนันทกาแน่เหรอวะ…” จ่าศักดิ์เอยต่อ…เมื่อเข้ามาในห้องพิเศษ จ่าสมหมายที่ลงนั่งก็ยิ้มก่อนเอยตอบกลับ… “เออ…ตัวจริงเลย..เดี๋ยวพวกแกก็ได้เห็น…ทั้งสัมผัสและก็ได้ล่อแม่นี้ด้วย..” คำพูดของจ่าที่เอยก็ทำให้เพื่อนของมันก็หันมามองอย่างไม่อยากเชื่อสิ่งที่ มันเอย…ก่อนที่เวลาไม่นานนันทกาก็เดินเข้ามาในห้องเมื่อจ่าสมหมายสั่งให้คน ไปเรีนยกแน่นอนว่า นันทกายังไม่ได้เห็นจ่ากับพรรคพวก.. ก่อนที่น้องคนนึงจะเป็นคนเรียกเธอไปที่ห้อง แน่นอนว่าหญิงสาว งง.ๆเล้กน้อยเพราะทุกทีจ่าก็นั่งโต๊ะธรรมดาไหงวันนี้มีเงินมากเปิดห้องพิเศษ หว่า….นันทกาที่เดินไปถึง…แน่นอนว่าวินาทีแรกที่หล่อนเข้ามาก็ต้องซ็อค… เพราะจ่าสมหมายมิได้มาคนเดียว แต่ดันพาเเพื่อนร่วมงานของเขา(และของเธอ)ที่มียศน้อยกว่าเธอเกือบทั้งหมดยก เว้นหมวดแสง…และยังมีชายที่ไม่คุ้นหน้าอีก 3คนซึ่งรวมๆแล้ว 6 คน… หญิงสาวที่

หน้าแดงทันตาพร้อมกับเอามือปิดเต้านมที่โชว์อยู่ทันที..และก็แน่ ละว่าสายตาของเธอหันไปทาง จ่าสมหมายเพราะมีคนเดียวที่จะพาพวกนี้มาได้…. “เป็นอะไรละน้องหญิง….นี่เพื่อนๆพี่รู้จักไว้สิจ๊ะ…” คำกล่าวของจ่าสมหมายที่เอยขึ้น หญิงสาวที่มองอย่างไม่ชอบพอถึงแม้ในใจอยากเอยถามว่าจ่าสมหมายพาคนอื่นๆมา ทำไมเสียก็ตาม ซึ่งหล่อนก็ต้องแกล้งทำเป็นไม่รู้จัก

“เหรอคะ….” นันทกาที่เอยตอบ อย่างฝืนยิ้ม..ในใจที่เริ่มหวั่นๆเพราะเธอไม่แน่ใจแล้วว่าคืนนี้เธอจะโดนทำ อะไร…ขณะที่จ่าสมหมายยิ้ม…และเอยต่อ….

“เอ้าชงเหล้าให้พวกพี่หน่อยสิ…” จ่าสมหมายที่เอยสั่งแน่นอนว่ามันเป็นงานของหญิงสาวที่ต้องทำ มือที่ปกปิดเต้านมอันอวบอึ๋มก็ค่อยๆคลายๆ…ซึ่งเธอก็ต้องจำใจชงเหล้าในสภาพ ที่เปลือยเปล่าต่อสายตาของคนที่เธอรู้จัก

(ถ้าไม่รู้จักเธอก็คงไม่อายกว่านี้….)

สายตาของเหล่าเพื่อนของจ่าที่มองทั้งนมที่แกว่งไปมา กับสะโพกที่ขาวกลม…ทุกคนก็มองและกลืนน้ำลายลงคอเป็นแถวๆ….ก่อนที่จะเป็นหมวด แสงที่เดินเข้าไปกอดรัดหญิงสาวที่กำลังเสริฟ์เหล้าอยู่…

“ขาวสวย…อึ๋มแบบนี้ได้ล่อซะทีจะไม่ลืมเลย...” หมวดแสงเอยพร้อมกับดึงร่างอรชรของนันทกาไปนั่งบนตักพร้อมกับมือของมันที่ลูบ คลำร่างของเธอ…ท่ามกลางเสียงร้องห้ามของหล่อน…

“อย่าคะ….... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธันยา

- ฉันคือ ธันยา และเขียนนวนิยาย "หมวดสาวยอดนักสืบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
4802 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?